Mondelez Kinh Đô Việt Nam mang đến các loại snack từ nguyên liệu bền vững

T.TH

Theo báo cáo mới nhất của Corporate Directions (CDI), Việt Nam là một trong những quốc gia có thị trường thức ăn nhẹ (snack) phát triển nhất cùng với Thái Lan, Indonesia và Malaysia. Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến nhu cầu tìm kiếm các bữa ăn đảm bảo tiêu chí nhanh, tiện lợi nhưng phải ngon và đầy đủ dinh dưỡng của người dân ngày càng tăng cao.

Nắm bắt xu hướng này, Mondelez Kinh Đô Việt Nam tập trung đầu tư và nghiên cứu các loại snack được đóng gói theo nhu cầu dinh dưỡng và năng lượng thiết yếu của mỗi người.

Công ty còn hướng đến cung cấp danh mục sản phẩm phong phú với các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, phù hợp với nhiều khẩu vị khác nhau của người tiêu dùng như  LU, Oreo, belVita, Ritz, Cadbury, Milka, Toblerone, Halls, Trident, Tang. Mondelez Kinh Đô Việt Nam cam kết các loại snack đều được làm ra từ các nguyên vật liệu bền vững, tốt cho sức khỏe, không gây hại đối với môi trường.

Ông Hemant Rupani, Tổng Giám đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết: “Đối với Mondelez Kinh Đô Việt Nam, ngoài việc mang đến nhiều sự lựa chọn vào đúng thời điểm cho người tiêu dùng, chúng tôi còn tập trung vào hệ thống phân phối khắp cả nước để tăng khả năng tiếp cận sản phẩm cho người tiêu dùng. Chúng tôi hy vọng với các sản phẩm của Mondelez Kinh Đô Việt Nam, người tiêu dùng Việt có những trải nghiệm thưởng thức snack tuyệt vời nhất”.

BOSE giới thiệu kính mát nghe nhạc cùng bộ sưu tập tròng kính thời trang

Trong năm 2019, Bose Frames - Sản phẩm đột phá từ Bose vừa được tạp chí Time vinh danh trong danh sách 100 phát minh tốt nhất năm 2019 – với kiểu dáng và đặc tính như chiếc kính mát, đồng thời hoạt động như một tai nghe không dây, tích hợp thực tế tăng cường (AR) âm thanh đầu tiên trên thế giới, chính thức có mặt tại Việt Nam với cả hai phiên bản Rondo - Gọng tròn và Alto - Gọng vuông. 

Viết bình luận của bạn