Người dùng hưởng lợi từ 8 hoạt động sinh nhật Lazada

V.P

Ngày 24.3, Lazada Việt Nam tổ chức Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 8 từ ngày 20.03 đến hết ngày 27.03.2020 với hàng triệu ưu đãi và mã giảm giá có tổng giá trị lên tới 5 tỷ đồng, miễn phí giao hàng cùng hàng loạt sự kiện giải trí hấp dẫn khác trên ứng dụng Lazada. Lễ hội được tổ chức trong khuôn khổ Chiến dịch "An tâm mua sắm tại nhà" nhằm góp phần chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Nổi bật nhất là chương trình Lazada Super Live “Ở nhà bỗng vui” với sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu như: Trấn Thành, Đông Nhi, Binz, Hoàng Thùy Linh, Vũ Cát Tường, Erik, Amee, danh hài Huỳnh Lập và chị Ca Nô,…

Gameshow đoán giá Guess It và kỷ lục livestream vô cực 88 giờ đồng hồ với sự dẫn dắt hóm hỉnh của bộ tứ Gil Lê, Hải Triều, Thái Vũ và Phát La từ 23.03.2020 đến hết  27.03.2020.

Ngoài ra, những chương trình mua sắm hấp dẫn như “1 đồng kỳ diệu”, miễn phí giao hàng, đặt sớm giảm sâu, combo linh hoạt hay mua 1 tặng 8, Voucher khủng, Deal đồng giá 8k, Flash sale và Top 8 deal từ các thương hiệu lớn… cũng là những chương trình nhằm tri ân sự đồng hành của người dùng với trang TMĐT Lazada trong suốt 8 năm qua, đồng thời chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi sự lây lan của dịch Covi-19 trong chiến dịch vừa được nền tảng này triển khai mang tên “An tâm mua sắm tại nhà”.


Sáng kiến “giao hàng không tiếp xúc” qua tủ khóa thông minh của Lazada có thể giúp hạn chế lây lan trong mùa dịch.
Lazada triển khai chiến dịch “an tâm mua sắm tại nhà”

Ngày 20.3, nhằm mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm an toàn và thú vị ngay tại nhà trong mùa dịch hiện nay, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada đã tiên phong triển khai chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà” với mô hình “3 chủ động” gồm: Chủ động chia sẻ thông tin; Chủ động mở rộng nguồn cung bình ổn thị trường; Chủ động đảm bảo các quy chuẩn an toàn trong quy trình giao nhận. 

Viết bình luận của bạn