Nhà máy sản xuất Hamburg Steak đầu tiên tại Việt Nam ra mắt

DI PY |

Công ty cổ phần chế biến thực phẩm Hamburger Kobe (KOHAFO) tổ chức thành công buổi lễ khai trương nhà máy sản xuất Hamburg Steak đầu tiên tại Việt Nam, sử dụng công nghệ, máy móc hiện đại hoàn toàn từ Nhật Bản với sự tham gia của Tổng lãnh sự Nhật cùng nhiều quan chức cấp cao cả hai nước.

Ngày 4.8.2023 thương hiệu KOHAFO chính thức khai trương nhà máy có địa chỉ tại Bến Lức, Long An. Đơn vị cũng đã cho ra mắt các dòng sản phẩm Hamburg Steak đóng gói gồm 3 hương vị: Xốt hành tây, Xốt cà chua, Xốt rượu vang và thực hiện ký kết hợp tác cùng nhiều nhà phân phối, cung ứng sản phẩm ra thị trường.

Ông Ngô Chánh - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần chế biến thực phẩm Hamburger Kobe (KOHAFO) cho biết: “Chúng tôi hiểu rõ sứ mệnh của mình trên con đường chung tay góp phần cải thiện sắc vóc cho thế hệ tương lai cũng như đem đến những bữa ăn chất lượng cho gia đình Việt”.

Các đại diện thương hiệu KOHAFO cũng đặt bút ký kết hợp tác chiến lược với công ty đối tác nhằm phát triển, mở rộng chuỗi hệ thống cung ứng, phân phối và tiếp thị sản phẩm Hamburg Steak.

Thông qua buổi lễ khai trương nhà máy, ra mắt sản phẩm và ký kết hợp tác với các đơn vị phân phối, KOHAFO chính thức đánh dấu bước phát triển mới.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

LG kết hợp cùng The Coffee House ra mắt bộ sưu tập Trà xanh Tây Bắc

Vinh Phú |

Ngày 4.8, hướng đến nhu cầu sống xanh của người dùng trẻ Việt Nam, tập đoàn thiết bị điện tử gia dụng hàng đầu thế giới LG khởi xướng chiến dịch “Better Choices Make a Better World” (Lựa chọn cho cuộc sống tốt đẹp hơn), khuyến khích giới trẻ đưa ra những lựa chọn tích cực làm nên lối sống cân bằng cho bản thân và cộng đồng. Để mở đầu cho chiến dịch, LG kết hợp cùng The Coffee House ra mắt bộ sưu tập (BST) thức uống Trà xanh Tây Bắc tôn vinh nông sản Việt cùng Ly Xanh tái sử dụng.

Coca-Cola® giới thiệu đại sứ thương hiệu đầu tiên của khu vực Đông Nam Á

Vinh Phú |

Ngày 1.8, Coca-Cola® giới thiệu đại sứ thương hiệu đầu tiên của khu vực Đông Nam Á - siêu sao, diễn viên và người mẫu châu Á Win Metawin - cho chiến dịch 'A Recipe for Magic' (Tạm dịch: Sự kết hợp diệu kỳ) - chiến dịch quảng bá thương hiệu mới nhất của Coca-Cola. Chiến dịch tôn vinh điều kỳ diệu của những bữa ăn và sự gắn kết tuyệt vời khi chúng ta quây quần cùng nhau thưởng thức bữa ăn.

Honor trở lại thị trường Việt Nam, ra mắt dòng sản phẩm Honor X-series

NGUYỄN ĐĂNG |

Hôm 21.7, thương hiệu Honor đã chính thức công bố việc trở lại thị trường Việt Nam đồng thời giới thiệu dòng điện thoại Honor X-series (Honor X7a, Honor X8a và Honor X9a). Nổi bật trong dòng điện thoại Honor X-series, sản phẩm chủ lực Honor X9a “Tuyệt đỉnh tràn Viền, hiệu năng vượt trội" hứa hẹn ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường điện thoại ở phân khúc trung cấp nhờ thiết kế màn hình cong tràn viền Amoled với tần số quét 120Hz, độ phân giải Full HD+ thể hiện chuẩn xác 1,07 tỷ màu và hiệu năng vượt trội được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 695, dung lượng pin lên đến 5100mAh.

Audi và Vietmap kí kết hợp tác ra mắt sản phẩm mới Android box BS10

NGUYỄN ĐĂNG |

Ngày 12.7, Audi và Vietmap– hai thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghệ ôtô đã kí kết thỏa thuận hợp tác chiến lược và giới thiệu sản phẩm mới Vietmap BS10, cùng với việc tích hợp trực tiếp dòng sản phẩm android box trên dàn xe sang và siêu xe của Audi, bao gồm cả xe chạy xăng và chạy điện. 

LG kết hợp cùng The Coffee House ra mắt bộ sưu tập Trà xanh Tây Bắc

Vinh Phú |

Ngày 4.8, hướng đến nhu cầu sống xanh của người dùng trẻ Việt Nam, tập đoàn thiết bị điện tử gia dụng hàng đầu thế giới LG khởi xướng chiến dịch “Better Choices Make a Better World” (Lựa chọn cho cuộc sống tốt đẹp hơn), khuyến khích giới trẻ đưa ra những lựa chọn tích cực làm nên lối sống cân bằng cho bản thân và cộng đồng. Để mở đầu cho chiến dịch, LG kết hợp cùng The Coffee House ra mắt bộ sưu tập (BST) thức uống Trà xanh Tây Bắc tôn vinh nông sản Việt cùng Ly Xanh tái sử dụng.

Coca-Cola® giới thiệu đại sứ thương hiệu đầu tiên của khu vực Đông Nam Á

Vinh Phú |

Ngày 1.8, Coca-Cola® giới thiệu đại sứ thương hiệu đầu tiên của khu vực Đông Nam Á - siêu sao, diễn viên và người mẫu châu Á Win Metawin - cho chiến dịch 'A Recipe for Magic' (Tạm dịch: Sự kết hợp diệu kỳ) - chiến dịch quảng bá thương hiệu mới nhất của Coca-Cola. Chiến dịch tôn vinh điều kỳ diệu của những bữa ăn và sự gắn kết tuyệt vời khi chúng ta quây quần cùng nhau thưởng thức bữa ăn.

Honor trở lại thị trường Việt Nam, ra mắt dòng sản phẩm Honor X-series

NGUYỄN ĐĂNG |

Hôm 21.7, thương hiệu Honor đã chính thức công bố việc trở lại thị trường Việt Nam đồng thời giới thiệu dòng điện thoại Honor X-series (Honor X7a, Honor X8a và Honor X9a). Nổi bật trong dòng điện thoại Honor X-series, sản phẩm chủ lực Honor X9a “Tuyệt đỉnh tràn Viền, hiệu năng vượt trội" hứa hẹn ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường điện thoại ở phân khúc trung cấp nhờ thiết kế màn hình cong tràn viền Amoled với tần số quét 120Hz, độ phân giải Full HD+ thể hiện chuẩn xác 1,07 tỷ màu và hiệu năng vượt trội được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 695, dung lượng pin lên đến 5100mAh.

Audi và Vietmap kí kết hợp tác ra mắt sản phẩm mới Android box BS10

NGUYỄN ĐĂNG |

Ngày 12.7, Audi và Vietmap– hai thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghệ ôtô đã kí kết thỏa thuận hợp tác chiến lược và giới thiệu sản phẩm mới Vietmap BS10, cùng với việc tích hợp trực tiếp dòng sản phẩm android box trên dàn xe sang và siêu xe của Audi, bao gồm cả xe chạy xăng và chạy điện.