Coca-Cola® giới thiệu đại sứ thương hiệu đầu tiên của khu vực Đông Nam Á

Vinh Phú |

Ngày 1.8, Coca-Cola® giới thiệu đại sứ thương hiệu đầu tiên của khu vực Đông Nam Á - siêu sao, diễn viên và người mẫu châu Á Win Metawin - cho chiến dịch 'A Recipe for Magic' (Tạm dịch: Sự kết hợp diệu kỳ) - chiến dịch quảng bá thương hiệu mới nhất của Coca-Cola. Chiến dịch tôn vinh điều kỳ diệu của những bữa ăn và sự gắn kết tuyệt vời khi chúng ta quây quần cùng nhau thưởng thức bữa ăn.

Coca-Cola mong muốn truyền cảm hứng để mọi người xích lại gần nhau hơn và chia sẻ cho nhau không chỉ là những món ăn ngon, mà còn là những khoảnh khắc thú vị và say mê diệu kỳ.

Đại sứ thương hiệu khu vực Đông Nam Á của Coca-Cola, Win Metawin chia sẻ: “Các bữa ăn chiếm một vị trí quan trọng trong trái tim tôi. Trong suốt khoảng thời gian thơ ấu, tôi nhớ mãi những buổi tối hạnh phúc khi gia đình tôi quây quần bên nhau trên bàn ăn. Những khoảnh khắc quý giá khi tôi sum họp cùng gia đình và bạn bè chính là lúc mà tôi háo hức lắng nghe những điều thú vị đang diễn ra trong cuộc sống của họ. Bữa ăn thực sự là những khoảnh khắc kỳ diệu đối với tôi”.

Trong chiến dịch này, Win - một tín đồ ẩm thực chính hiệu - sẽ hợp tác cùng Coca-Cola® để ra mắt Sự kết hợp diệu kỳ cho người hâm mộ nói riêng và khán giả nói chung. Chiến dịch với nhiều hoạt động thú vị bao gồm quảng bá, tương tác trên các nền tảng mạng xã hội và nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Coca-Cola ra mắt phim ngắn “Chuyện của sông”

Vinh Phú |

Ngày 29.5, Công ty Coca-Cola - đối tác triển khai toàn cầu của Tổ chức The Ocean Cleanup vừa cho ra mắt phim ngắn mang tên “River Tales” (Chuyện của sông) nhằm kỷ niệm một năm hợp tác triển khai hệ thống làm sạch sông ngòi Interceptor™ trên sông Cần Thơ. 

Coca-Cola lập Kỷ lục Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất

V. Phú |

Ngày 8.1, Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới với bàn ăn Tết Việt đông nhất, cùng sự tham gia của 1.000 gia đình đa thế hệ tại Sân vận động Hoa Lư, TPHCM. Kỷ lục đặc biệt này được Coca-Cola xác lập nhằm tôn vinh truyền thống gắn kết gia đình thông qua các bữa ăn Tết Việt, đồng thời cũng là một ý tưởng độc đáo mà Coca-Cola thực hiện để truyền tải thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”. Sự kiện “Bàn ăn vượt thời gian đông nhất thế giới” của Coca-Cola được công nhận xác lập kỷ lục bởi Liên minh Kỷ lục thế giới WorldKings.

Coca-Cola khởi động chiến dịch “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây"

V. Phú |

Ngày 17.12, Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình ngày Tết qua nhiều thế hệ. Chào xuân năm nay, Coca-Cola Việt Nam sẽ triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa theo cả hai hình thức trực tuyến và trực tiếp. Hiện diện trong bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt trong gần 3 thập kỷ qua, Coca-Cola Việt Nam thấu hiểu giá trị của sự gắn kết, đặc biệt trong dịp Tết cổ truyền, một trong những lễ hội truyền thống quan trọng nhất của người dân Việt Nam.

Coca-Cola Việt Nam ra mắt chai COCA-COLA™ làm từ 100% nhựa tái chế

T.TH |

Ngày 28.9, Coca-Cola Việt Nam ra mắt bao bì làm từ 100% nhựa PET tái chế (rPET) trên toàn quốc, một bước tiến ý nghĩa trên hành trình thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam. Ra mắt chai COCA-COLA™ được làm từ 100% nhựa tái chế, công ty hướng đến giảm sử dụng hơn 2.000 tấn nhựa mới tại Việt Nam mỗi năm. Chai mới làm từ nhựa tái chế rPET được ra mắt trong tháng 9 này được áp dụng cho các sản phẩm COCA-COLA™ vị nguyên bản và COCA-COLA™ không đường, tiên phong là chai 300ml.

Coca-Cola ra mắt phim ngắn “Chuyện của sông”

Vinh Phú |

Ngày 29.5, Công ty Coca-Cola - đối tác triển khai toàn cầu của Tổ chức The Ocean Cleanup vừa cho ra mắt phim ngắn mang tên “River Tales” (Chuyện của sông) nhằm kỷ niệm một năm hợp tác triển khai hệ thống làm sạch sông ngòi Interceptor™ trên sông Cần Thơ. 

Coca-Cola lập Kỷ lục Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất

V. Phú |

Ngày 8.1, Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới với bàn ăn Tết Việt đông nhất, cùng sự tham gia của 1.000 gia đình đa thế hệ tại Sân vận động Hoa Lư, TPHCM. Kỷ lục đặc biệt này được Coca-Cola xác lập nhằm tôn vinh truyền thống gắn kết gia đình thông qua các bữa ăn Tết Việt, đồng thời cũng là một ý tưởng độc đáo mà Coca-Cola thực hiện để truyền tải thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”. Sự kiện “Bàn ăn vượt thời gian đông nhất thế giới” của Coca-Cola được công nhận xác lập kỷ lục bởi Liên minh Kỷ lục thế giới WorldKings.

Coca-Cola khởi động chiến dịch “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây"

V. Phú |

Ngày 17.12, Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình ngày Tết qua nhiều thế hệ. Chào xuân năm nay, Coca-Cola Việt Nam sẽ triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa theo cả hai hình thức trực tuyến và trực tiếp. Hiện diện trong bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt trong gần 3 thập kỷ qua, Coca-Cola Việt Nam thấu hiểu giá trị của sự gắn kết, đặc biệt trong dịp Tết cổ truyền, một trong những lễ hội truyền thống quan trọng nhất của người dân Việt Nam.

Coca-Cola Việt Nam ra mắt chai COCA-COLA™ làm từ 100% nhựa tái chế

T.TH |

Ngày 28.9, Coca-Cola Việt Nam ra mắt bao bì làm từ 100% nhựa PET tái chế (rPET) trên toàn quốc, một bước tiến ý nghĩa trên hành trình thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam. Ra mắt chai COCA-COLA™ được làm từ 100% nhựa tái chế, công ty hướng đến giảm sử dụng hơn 2.000 tấn nhựa mới tại Việt Nam mỗi năm. Chai mới làm từ nhựa tái chế rPET được ra mắt trong tháng 9 này được áp dụng cho các sản phẩm COCA-COLA™ vị nguyên bản và COCA-COLA™ không đường, tiên phong là chai 300ml.