Đại sứ New Zealand tại Việt Nam, Bà Tredene Dobson, chia sẻ: “Ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) là một câu chuyện đặc biệt thành công trong mối quan hệ thương mại giữa chúng tôi với Việt Nam, chiếm phần lớn kim ngạch xuất khẩu, với tổng giá trị 798 triệu đô la New Zealand các sản phẩm F&B được xuất khẩu từ New Zealand sang Việt Nam vào năm ngoái.
Sự kiện này là một cơ hội tuyệt vời để mở rộng giá trị thương hiệu của các sản phẩm thực phẩm và đồ uống nổi bật, có hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe của New Zealand đến thị trường Việt Nam, đồng thời thúc đẩy hơn nữa sự hợp tác giữa New Zealand với các đối tác Việt Nam trong lĩnh vực này".
Tại sự kiện, các khách mời đã có cơ hội tìm hiểu thêm về chiến dịch New Zealand Made With Care, nhằm xây dựng nhận thức của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm và đồ uống nổi bật, an toàn đến từ New Zealand.
Một biên bản ghi nhớ hợp tác cũng đã được ký kết giữa đại diện của NZTE và một số nhà bán lẻ hàng đầu.
Sự kiện New Zealand Made With Care 2023 không chỉ củng cố mối quan hệ thương mại song phương bền chặt mà còn mở ra cơ hội cho các mối quan hệ hợp tác và đối tác trong tương lai. Sự kiện này tạo nền tảng cho các thương hiệu New Zealand giới thiệu sản phẩm tới các nhà bán lẻ, thúc đẩy mối quan hệ lâu dài giữa nhà sản xuất và nhà phân phối, đồng thời tạo cơ hội cho các thương hiệu New Zealand mang trái cây chất lượng cao đến người tiêu dùng Việt Nam.
Người tiêu dùng có thể đến các điểm bán lẻ của Aeon Mall, Central Retail, LOTTE Mart và WinMart, tại một số siêu thị tại TPHCM và Hà Nội trong tháng 6, 7 để mua sắm và trải nghiệm táo và kiwi an toàn, thơm ngon, bổ dưỡng, chất lượng cao.