Nisshin Seifun Welna ra mắt xốt mì Ý, xốt nấu cơm

Vinh Phú |

Ngày 6.9, Nisshin Seifun Welna - thành viên của Tập đoàn Nisshin Seifun (Nhật Bản) ra mắt sản phẩm tiêu dùng đa dạng cho thị trường Việt Nam. Nisshin Seifun Welna quản lý hai công ty con, gồm: Công ty TNHH Việt Nam Nisshin Seifun – Vietnam Nisshin Seifun và Công ty TNHH Việt Nam Nisshin Technomic – Vietnam Nisshin Technomic. Tận dụng tối đa năng lực sản xuất của hai công ty con tại Việt Nam, cùng công nghệ và kinh nghiệm am tường hương vị lâu đời của Tập đoàn, Nisshin Seifun Welna đã phát triển chuỗi sản phẩm phù hợp với gu ẩm thực của người tiêu dùng Việt.

Trong lần đầu tiên ra mắt, Nisshin Seifun Welna mang đến 3 loại xốt mì Ý dạng túi ăn liền, 2 loại xốt nấu cơm và sắp tới là 6 loại bột trộn sẵn.

Các sản phẩm chất lượng sở hữu nhiều hương vị mới khác biệt so với vị nguyên bản Nhật Bản, nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng Việt.

Nisshin Seifun Welna là nhà sản xuất xốt mì ý hàng đầu thị trường Nhật Bản. Dựa trên bề dày kinh nghiệm của thương hiệu, Nisshin Seifun Welna ra mắt 3 sản phẩm xốt mì Ý với các hương vị: xốt mì ý thịt bằm, xốt mì ý thịt bằm vị cay, xốt mì ý phô mai nấm, phù hợp với khẩu vị người Việt. Khẩu phần 240g dành cho 2 người, đóng gói dạng túi ăn liền tiện lợi, dễ chế biến chỉ với vài bước đun nóng.

Hướng đến văn hóa cơm nhà của người Việt và tận dụng kiến thức trong lĩnh vực thực phẩm chế biến sẵn, Nisshin Seifun Welna đã phát triển 2 loại xốt nấu cơm tiện lợi: Xốt nấu cơm vị ngọt thịt heo và nấm, Xốt nấu cơm vị ngọt khoai lang và bắp. Khẩu phần xốt 240g, thích hợp cho 2-4 người và dễ dàng thưởng thức, chỉ trộn xốt vào gạo, thêm nước rồi nấu chín.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

MediaTek khẳng định tham vọng tại thị trường Việt Nam

NGUYỄN ĐĂNG |

Chia sẻ trong cuộc gặp gỡ với truyền thông Việt Nam hôm 25.6, MediaTek sẽ hợp tác chặt chẽ với các công ty trong nước để thiết kế những con chip tùy chỉnh cho thị trường Việt Nam.

Kinh Đô và Guta Cafe hợp tác mang bữa ăn hoàn hảo, tiện lợi đến khách hàng

NHƯ QUỲNH |

Bánh mì tươi Kinh Đô, thuộc Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam vừa công bố hợp tác với chuỗi cà phê Guta để ra mắt combo bữa ăn nhẹ mới, nhằm tiếp thêm năng lượng cho nhịp sống bận rộn của khách hàng.

A. O. Smith công bố chiến lược phát triển mới tại thị trường Việt Nam

Anh Sơn |

Ngày 23.3, A. O. Smith công bố chiến lược phát triển mới tại thị trường Việt Nam, lựa chọn Công ty TNHH Phú Tiến làm Đối tác Chiến lược, đảm nhiệm toàn bộ vai trò kinh doanh, phân phối, sửa chữa, bảo hành và phát triển thị trường của A. O. Smith tại Việt Nam, nhằm mang tới cho các đối tác, đại lý và khách hàng những lợi ích tối ưu nhất.

Volkswagen Teramont X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Thanh Vũ |

Volkswagen Teramont X chính thức có mặt ở thị trường Việt Nam gồm 2 phiên bản Teramont X Luxury, Teramont X Platinum với giá từ 1,998 tỉ đồng.

MediaTek khẳng định tham vọng tại thị trường Việt Nam

NGUYỄN ĐĂNG |

Chia sẻ trong cuộc gặp gỡ với truyền thông Việt Nam hôm 25.6, MediaTek sẽ hợp tác chặt chẽ với các công ty trong nước để thiết kế những con chip tùy chỉnh cho thị trường Việt Nam.

Kinh Đô và Guta Cafe hợp tác mang bữa ăn hoàn hảo, tiện lợi đến khách hàng

NHƯ QUỲNH |

Bánh mì tươi Kinh Đô, thuộc Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam vừa công bố hợp tác với chuỗi cà phê Guta để ra mắt combo bữa ăn nhẹ mới, nhằm tiếp thêm năng lượng cho nhịp sống bận rộn của khách hàng.

A. O. Smith công bố chiến lược phát triển mới tại thị trường Việt Nam

Anh Sơn |

Ngày 23.3, A. O. Smith công bố chiến lược phát triển mới tại thị trường Việt Nam, lựa chọn Công ty TNHH Phú Tiến làm Đối tác Chiến lược, đảm nhiệm toàn bộ vai trò kinh doanh, phân phối, sửa chữa, bảo hành và phát triển thị trường của A. O. Smith tại Việt Nam, nhằm mang tới cho các đối tác, đại lý và khách hàng những lợi ích tối ưu nhất.

Volkswagen Teramont X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Thanh Vũ |

Volkswagen Teramont X chính thức có mặt ở thị trường Việt Nam gồm 2 phiên bản Teramont X Luxury, Teramont X Platinum với giá từ 1,998 tỉ đồng.