Nóng thị trường nghe nhìn mùa World Cup với các mẫu TV công nghệ tiên tiến

Thế Lâm

Chỉ còn chưa đầy 20 ngày nữa sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh – World Cup 2018 – sẽ khai màn tại Nga, kéo theo thị trường TV cũng sôi động theo.

Theo đại diện của LG, hãng này vừa đưa về thị trường Việt Nam các mẫu TV với công nghệ tiên tiến nhằm phục vụ thị trường World Cup, gồm các dòng TV OLED cao cấp đến các dòng TV UltraHD, Super UltraHD chất lượng 4K.

Trong đó, 10 mẫu TV OLED tích hợp trí tuệ nhân tạo AI như W8, G8, E8, C8 và B8, được thiết kế siêu mỏng, kích cỡ từ 55-77 inch. 9 mẫu TV Super UltraHD tích hợp AI như SK95, SK85 và SK80… với kích thước từ 49-86 inch. Trong khi đó, dòng TV 4K UltraHD đáp ứng người dùng ở phân khúc giá từ trung bình đến cao.

Công nghệ đáng chú ý nhất của loạt TV mới này của LG là chip xử lí thông minh α (Alpha) 9 tạo hình ảnh sống động và chiều sâu của hình ảnh. Bên cạnh đó, công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos tạo không gian âm thanh ba chiều. Với loạt TV công nghệ mới này LG đặt mục tiêu tăng trưởng 50% trong mùa World Cup so với cùng kỳ năm ngoái. 

Các chuyên gia cho rằng các cơn sốt đất vừa qua chỉ mang tính cục bộ, thị trường vẫn có nhu cầu thật. Ảnh: Vy An
Đã đến lúc suy nghĩ về bong bóng bất động sản?

Thị trường bất động sản đang trải qua giai đoạn tăng trưởng nóng. Nhiều chuyên gia và các cơ quan quản lý nhà nước đã đưa ra cảnh báo giá bất động sản quá cao sẽ dễ xảy ra rủi ro cho tất cả các bên tham gia thị trường; đồng thời, khiến người dân càng khó có điều kiện tiếp cận và tạo lập nhà ở.

Viết bình luận của bạn