Nu Skin VN tổ chức hội thảo khoa học chuyên đề "Collagen và trẻ hóa da"

T.TH |

Ngày 26.4, Nu Skin Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học Chuyên đề “Collagen và trẻ hóa da” dành cho khách hàng và đối tác với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực da liễu và dinh dưỡng. 

Bên cạnh những kiến thức chuyên sâu về mối liên hệ mật thiết giữa collagen, lão hóa da và cải thiện các dấu hiệu của lão hóa da thông qua chăm sóc đúng cách và bổ sung dinh dưỡng, Nu Skin Việt Nam giới thiệu giải pháp về collagen với Inner Focus Collagen Plus.

Từ việc hiểu rõ tiến trình của lão hóa, người tham dự Hội thảo khoa học "Collagen và trẻ hóa da" dễ dàng tiếp nhận những nội dung về "Vai trò của dinh dưỡng trong chăm sóc da & sắc đẹp” giúp người nghe hiểu rõ tầm quan trọng của thực phẩm đối với vẻ đẹp, đồng thời làm thế nào để bổ sung đúng và đủ các thành phần dinh dưỡng.

Là thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đã ghi nhiều dấu ấn trong ngành khoa học nghiên cứu về các sản phẩm hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu lão hóa, sản phẩm Inner Focus Collagen Plus của Nu Skin giúp dưỡng da, tăng độ ẩm, tăng độ đàn hồi cho da và làm đẹp da.

Ông Bùi Quốc Thắng, Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ: “Không chỉ Collagen Plus, tất cả các sản phẩm của Nu Skin đều được phát triển trên nền tảng khoa học vững chắc, vì vậy mang đến hiệu quả vượt trội. Chúng tôi đang từng bước vươn lên vị trí đầu ngành, đồng thời mang đến cơ hội kinh doanh khác biệt cho đối tác”.


T.TH
TIN LIÊN QUAN

Nu Skin Việt Nam và VECOM hợp tác đào tạo thương mại xã hội

T.TH |

Ngày 7.4, Nu Skin Việt Nam và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) ký kết thỏa thuận hợp tác thiết lập mối liên kết đào tạo, trao đổi chuyên môn thông qua cung cấp các chương trình và hợp tác chung. Qua đó, hai bên sẽ hợp tác tổ chức các chương trình, khóa đào tạo về thương mại điện tử, thương mại xã hội, với nội dung và giảng viên do VECOM cung cấp, hướng đến những học viên có nhu cầu cũng như thành viên, nhà liên kết thương hiệu của Nu Skin nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động kinh doanh.

Nu Skin VN kỷ niệm 9 năm thành lập, trao tặng 4,6 tỉ cho "Nhịp tim VN"

T.TH |

Ngày 12.3, Nu Skin Việt Nam đánh dấu 9 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam bằng sự kiện Nu Skin Việt Nam Live! 2022 với chủ đề "Empower To Grow" lần đầu tiên được phát sóng trên nền tảng Metaverse mới lạ, độc đáo và thú vị. 

Thiết bị ageLOC LumiSpa của Nu Skin được công nhận là “Sản phẩm của năm"

T.TH |

Ngày 3.1, thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa vừa được công nhận là “Sản phẩm của Năm” do Business Intelligence Group (BIG) bình chọn, thông qua chương trình BIG Awards for Business. Giải thưởng này công nhận lợi ích của thiết bị LumiSpa trong việc đem lại hiệu quả làm sạch và chăm sóc da chuyên sâu cho hàng triệu người tiêu dùng. Kết quả này cũng đã làm dày thêm cho thành tích mà ageLOC LumiSpa đạt được với hơn 30 giải thưởng trên toàn cầu.

Tập đoàn Nu Skin và Nhà phân phối quyên góp 750 triệu bữa ăn cho trẻ em

T.TH |

Ngày 22.11, Tập đoàn Nu Skin thông báo công ty đã đạt được cột mốc cung cấp 750 triệu bữa ăn cho trẻ em kể từ năm 2002 thông qua Sáng kiến Nuôi dưỡng Trẻ em. Trẻ em suy dinh dưỡng ở gần 50 thị trường trên thế giới đã được dùng VitaMeal, một loại thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, từ một trong những đối tác từ thiện bên thứ ba của Sáng kiến Nuôi dưỡng Trẻ em sau khi các nhà lãnh đạo kinh doanh, khách hàng hoặc nhân viên của Nu Skin mua và quyên góp các gói thực phẩm dinh dưỡng VitaMeal. 

Nu Skin Việt Nam và VECOM hợp tác đào tạo thương mại xã hội

T.TH |

Ngày 7.4, Nu Skin Việt Nam và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) ký kết thỏa thuận hợp tác thiết lập mối liên kết đào tạo, trao đổi chuyên môn thông qua cung cấp các chương trình và hợp tác chung. Qua đó, hai bên sẽ hợp tác tổ chức các chương trình, khóa đào tạo về thương mại điện tử, thương mại xã hội, với nội dung và giảng viên do VECOM cung cấp, hướng đến những học viên có nhu cầu cũng như thành viên, nhà liên kết thương hiệu của Nu Skin nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động kinh doanh.

Nu Skin VN kỷ niệm 9 năm thành lập, trao tặng 4,6 tỉ cho "Nhịp tim VN"

T.TH |

Ngày 12.3, Nu Skin Việt Nam đánh dấu 9 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam bằng sự kiện Nu Skin Việt Nam Live! 2022 với chủ đề "Empower To Grow" lần đầu tiên được phát sóng trên nền tảng Metaverse mới lạ, độc đáo và thú vị. 

Thiết bị ageLOC LumiSpa của Nu Skin được công nhận là “Sản phẩm của năm"

T.TH |

Ngày 3.1, thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa vừa được công nhận là “Sản phẩm của Năm” do Business Intelligence Group (BIG) bình chọn, thông qua chương trình BIG Awards for Business. Giải thưởng này công nhận lợi ích của thiết bị LumiSpa trong việc đem lại hiệu quả làm sạch và chăm sóc da chuyên sâu cho hàng triệu người tiêu dùng. Kết quả này cũng đã làm dày thêm cho thành tích mà ageLOC LumiSpa đạt được với hơn 30 giải thưởng trên toàn cầu.

Tập đoàn Nu Skin và Nhà phân phối quyên góp 750 triệu bữa ăn cho trẻ em

T.TH |

Ngày 22.11, Tập đoàn Nu Skin thông báo công ty đã đạt được cột mốc cung cấp 750 triệu bữa ăn cho trẻ em kể từ năm 2002 thông qua Sáng kiến Nuôi dưỡng Trẻ em. Trẻ em suy dinh dưỡng ở gần 50 thị trường trên thế giới đã được dùng VitaMeal, một loại thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, từ một trong những đối tác từ thiện bên thứ ba của Sáng kiến Nuôi dưỡng Trẻ em sau khi các nhà lãnh đạo kinh doanh, khách hàng hoặc nhân viên của Nu Skin mua và quyên góp các gói thực phẩm dinh dưỡng VitaMeal.