Nu Skin Việt Nam và VECOM hợp tác đào tạo thương mại xã hội

T.TH |

Ngày 7.4, Nu Skin Việt Nam và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) ký kết thỏa thuận hợp tác thiết lập mối liên kết đào tạo, trao đổi chuyên môn thông qua cung cấp các chương trình và hợp tác chung. Qua đó, hai bên sẽ hợp tác tổ chức các chương trình, khóa đào tạo về thương mại điện tử, thương mại xã hội, với nội dung và giảng viên do VECOM cung cấp, hướng đến những học viên có nhu cầu cũng như thành viên, nhà liên kết thương hiệu của Nu Skin nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động kinh doanh.

Ngay sau lễ ký kết, khóa đầu tiên của chuỗi đào tạo diễn ra trong hai ngày 6 và 7.4, với nội dung đào tạo, chia sẻ kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm kinh doanh hiệu quả trên nền tảng mạng xã hội. Được thiết kế và giảng dạy bởi các diễn giả đang trực tiếp tham gia hoạt động kinh doanh và chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến tại các công ty hàng đầu Việt Nam, chương trình đào tạo tập trung vào những yếu tố then chốt làm nên thành công của kinh doanh thương mại xã hội. Tối ưu cho hiệu quả của khóa đào tạo, các học viên tham gia sẽ được kết hợp thực hành với sản phẩm thực tế, cụ thể là với sản phẩm mới nhất của Nu Skin - Inner Focus Collagen Plus.

Hoạt động trên là bước tiếp theo trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của Nu Skin Việt Nam sau khi xây dựng nền tảng P2P (Prospect to Partner - Từ khách hàng tiềm năng đến đối tác) cách đây 5 năm. Điều này sẽ góp phần đẩy mạnh kế hoạch kinh doanh của Nu Skin Việt Nam trong thời gian tới.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Nu Skin VN kỷ niệm 9 năm thành lập, trao tặng 4,6 tỉ cho "Nhịp tim VN"

T.TH |

Ngày 12.3, Nu Skin Việt Nam đánh dấu 9 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam bằng sự kiện Nu Skin Việt Nam Live! 2022 với chủ đề "Empower To Grow" lần đầu tiên được phát sóng trên nền tảng Metaverse mới lạ, độc đáo và thú vị. 

Thiết bị ageLOC LumiSpa của Nu Skin được công nhận là “Sản phẩm của năm"

T.TH |

Ngày 3.1, thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa vừa được công nhận là “Sản phẩm của Năm” do Business Intelligence Group (BIG) bình chọn, thông qua chương trình BIG Awards for Business. Giải thưởng này công nhận lợi ích của thiết bị LumiSpa trong việc đem lại hiệu quả làm sạch và chăm sóc da chuyên sâu cho hàng triệu người tiêu dùng. Kết quả này cũng đã làm dày thêm cho thành tích mà ageLOC LumiSpa đạt được với hơn 30 giải thưởng trên toàn cầu.

Tập đoàn Nu Skin và Nhà phân phối quyên góp 750 triệu bữa ăn cho trẻ em

T.TH |

Ngày 22.11, Tập đoàn Nu Skin thông báo công ty đã đạt được cột mốc cung cấp 750 triệu bữa ăn cho trẻ em kể từ năm 2002 thông qua Sáng kiến Nuôi dưỡng Trẻ em. Trẻ em suy dinh dưỡng ở gần 50 thị trường trên thế giới đã được dùng VitaMeal, một loại thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, từ một trong những đối tác từ thiện bên thứ ba của Sáng kiến Nuôi dưỡng Trẻ em sau khi các nhà lãnh đạo kinh doanh, khách hàng hoặc nhân viên của Nu Skin mua và quyên góp các gói thực phẩm dinh dưỡng VitaMeal. 

Nu Skin VN đóng góp hơn 1 tỉ đồng - Tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch

T.TH |

Ngày 13.10, chung tay cùng cả nước trong những ngày cao điểm chống dịch, Nu Skin Việt Nam đã đóng góp hơn 1 tỉ đồng tiền mặt và hiện vật. Trong đó, thông qua Trung Ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, Nu Skin đã tặng 18 thiết bị lọc nước thông minh Ecosphere và tặng kèm thêm 36 lõi lọc nước, trị giá 599.940.000 đồng cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch, khu cách ly tại Hà Nội và TPHCM. 

Nu Skin VN kỷ niệm 9 năm thành lập, trao tặng 4,6 tỉ cho "Nhịp tim VN"

T.TH |

Ngày 12.3, Nu Skin Việt Nam đánh dấu 9 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam bằng sự kiện Nu Skin Việt Nam Live! 2022 với chủ đề "Empower To Grow" lần đầu tiên được phát sóng trên nền tảng Metaverse mới lạ, độc đáo và thú vị. 

Thiết bị ageLOC LumiSpa của Nu Skin được công nhận là “Sản phẩm của năm"

T.TH |

Ngày 3.1, thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa vừa được công nhận là “Sản phẩm của Năm” do Business Intelligence Group (BIG) bình chọn, thông qua chương trình BIG Awards for Business. Giải thưởng này công nhận lợi ích của thiết bị LumiSpa trong việc đem lại hiệu quả làm sạch và chăm sóc da chuyên sâu cho hàng triệu người tiêu dùng. Kết quả này cũng đã làm dày thêm cho thành tích mà ageLOC LumiSpa đạt được với hơn 30 giải thưởng trên toàn cầu.

Tập đoàn Nu Skin và Nhà phân phối quyên góp 750 triệu bữa ăn cho trẻ em

T.TH |

Ngày 22.11, Tập đoàn Nu Skin thông báo công ty đã đạt được cột mốc cung cấp 750 triệu bữa ăn cho trẻ em kể từ năm 2002 thông qua Sáng kiến Nuôi dưỡng Trẻ em. Trẻ em suy dinh dưỡng ở gần 50 thị trường trên thế giới đã được dùng VitaMeal, một loại thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, từ một trong những đối tác từ thiện bên thứ ba của Sáng kiến Nuôi dưỡng Trẻ em sau khi các nhà lãnh đạo kinh doanh, khách hàng hoặc nhân viên của Nu Skin mua và quyên góp các gói thực phẩm dinh dưỡng VitaMeal. 

Nu Skin VN đóng góp hơn 1 tỉ đồng - Tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch

T.TH |

Ngày 13.10, chung tay cùng cả nước trong những ngày cao điểm chống dịch, Nu Skin Việt Nam đã đóng góp hơn 1 tỉ đồng tiền mặt và hiện vật. Trong đó, thông qua Trung Ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, Nu Skin đã tặng 18 thiết bị lọc nước thông minh Ecosphere và tặng kèm thêm 36 lõi lọc nước, trị giá 599.940.000 đồng cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch, khu cách ly tại Hà Nội và TPHCM.