Nutifood ra mắt Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng Nutifood Thuỵ Điển – NNRIS

T.TH |

Ngày 14.4, Nutifood Thụy Điển ra mắt Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng Nutifood Thụy Điển (Nutifood Nutrition institute in Sweden - NNRIS), đồng thời, ký kết hợp tác truyền thông với Bộ Y Tế, hợp tác với 7 Hiệp hội Y khoa và 5 trường đại học Y dược với mục tiêu mang các giải pháp dinh dưỡng chuẩn cao Châu Âu, phù hợp với thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em và người tiêu dùng Việt Nam, góp phần tối ưu tiềm năng phát triển tầm vóc và trí tuệ người Việt.

Ông Trần Thanh Hải – Chủ tịch HĐQT Nutifood chia sẻ: “Thấu hiểu thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em và người tiêu dùng Việt Nam, chúng tôi khao khát hợp tác với các nhà khoa học và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới, ứng dụng các tinh hoa và khoa học dinh dưỡng chuẩn cao Châu Âu, đặc chế dành riêng cho thể trạng người Việt Nam. Đó là lý do vì sao chúng tôi thành lập Nutifood Thụy Điển và Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển – NNRIS”.

Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển sẽ ứng dụng các tiến bộ khoa học mới nhất, tuân thủ các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt của Châu Âu, để nghiên cứu, phát triển và cho ra đời các giải pháp dinh dưỡng phù hợp với từng độ tuổi, thể trạng, nhu cầu dinh dưỡng riêng biệt nhằm tối ưu tiềm năng phát triển cả về thể chất và trí tuệ người Việt.

Thành tựu đầu tiên của Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng Nutifood Thuỵ Điển là công thức FDI, giúp trẻ xây dựng nền tảng đề kháng khỏe – tiêu hóa tốt.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

U17 Học viện NutiFood kết thúc hành trình đáng nhớ ở giải U17 Quốc gia

NGUYỄN ĐĂNG |

Nỗ lực muộn màng không thể giúp U17 Học viện NutiFood tránh khỏi trận thua 2-3 trước U17 Sông Lam Nghệ An (SLNA) ở trận chung kết U17 Quốc gia 2020.

NUTIFOOD trở thành nhãn hàng sữa trẻ em số 1 Việt Nam

T.TH |

Trong buổi hội thảo “Tương lai dinh dưỡng trẻ em Việt: Xây từ nền tảng Đề kháng khoẻ - Tiêu hoá tốt” tổ chức ngày 10.7.2020, NutiFood GrowPLUS+ đã khẳng định sự dẫn đầu về thị phần doanh thu, với 22% thị phần, chênh lệch gấp 1,77 lần doanh nghiệp xếp kế tiếp, theo báo cáo thị trường mới nhất của Nielsen. Với thành tích này, NutiFood đã vinh dự nhận danh hiệu Nhãn hiệu Sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ Hiệp hội sữa Việt Nam. 

U17 Học viện NutiFood kết thúc hành trình đáng nhớ ở giải U17 Quốc gia

NGUYỄN ĐĂNG |

Nỗ lực muộn màng không thể giúp U17 Học viện NutiFood tránh khỏi trận thua 2-3 trước U17 Sông Lam Nghệ An (SLNA) ở trận chung kết U17 Quốc gia 2020.

NUTIFOOD trở thành nhãn hàng sữa trẻ em số 1 Việt Nam

T.TH |

Trong buổi hội thảo “Tương lai dinh dưỡng trẻ em Việt: Xây từ nền tảng Đề kháng khoẻ - Tiêu hoá tốt” tổ chức ngày 10.7.2020, NutiFood GrowPLUS+ đã khẳng định sự dẫn đầu về thị phần doanh thu, với 22% thị phần, chênh lệch gấp 1,77 lần doanh nghiệp xếp kế tiếp, theo báo cáo thị trường mới nhất của Nielsen. Với thành tích này, NutiFood đã vinh dự nhận danh hiệu Nhãn hiệu Sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ Hiệp hội sữa Việt Nam.