Electric Works đặt mục tiêu doanh thu 10.000 tỷ đồng vào năm tài chính 2030, tăng khoảng 3,5 lần so với năm tài chính 2021.
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường nhà ở và xây dựng tại Việt Nam, Electric Works xây dựng 3 chiến lược: Xây dựng hệ thống phát triển sản phẩm địa phương; Tăng cường năng lực sản xuất thiết bị nối dây và thiết bị IAQ tại địa phương; Đề xuất giải pháp cho các danh mục sản phẩm thông qua hợp tác đồng sáng tạo với các doanh nghiệp trong nước.
Ông Wataru Matsumoto - Chủ tịch khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương của Electric Works – cho biết: “Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm vì vậy chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm ngày càng đa dạng nhằm phục vụ và đóng góp vào sự phát triển mạnh mẽ của Việt Nam”.
Ông Kazuhiro Takeuji – Tổng giám đốc Công ty TNHH Panasonic Electric Works Việt Nam - chia sẻ: "Chúng tôi sẽ đồng bộ hóa toàn bộ quy trình từ phát triển sản phẩm, sản xuất đến bán hàng nhằm mang lại cuộc sống an toàn, tiện nghi tại Việt Nam".