CEO PNJ Lê Trí Thông (ở giữa) đại diện Công ty PNJ tại buổi lễ trao giải.
CEO PNJ Lê Trí Thông (ở giữa) đại diện Công ty PNJ tại buổi lễ trao giải.

PNJ được vinh danh danh hiệu Thương hiệu vàng

T.TH

Tối 21.1, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận – PNJ đã được UBND TPHCM trao danh hiệu Thương hiệu vàng nhằm tôn vinh sự phát triển vượt bậc và bền vững. Đây là lần đầu tiên giải thưởng này được tổ chức và 30 thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp được bình chọn là những thương hiệu uy tín, tiêu biểu từ nhiều lĩnh vực, ngành nghề của 4 ngành công nghiệp trọng yếu và 9 ngành dịch vụ chủ yếu của thành phố.

Bên cạnh sự tôn vinh, giải thưởng còn tạo động lực để các doanh nghiệp trên địa bàn TPHCM tích cực đổi mới, sáng tạo, phát triển thương hiệu sản phẩm bền vững, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh của thương hiệu sản phẩm thành phố tại thị trường trong nước và quốc tế.

Năm 2020, PNJ đã ứng phó linh hoạt, hiệu quả khi thực hiện màn lội ngược dòng hết sức ngoạn mục. Doanh nghiệp vẫn duy trì được đà tăng trưởng khi doanh thu thuần đạt 17.511 tỉ đồng, tăng 3% so với cùng kỳ và vượt 21% so với kế hoạch. Tiến trình quản trị chi phí hiệu quả đã giúp PNJ thu được 1.069 tỷ đồng lãi sau thuế, vượt 28% so với kế hoạch đề ra.

Doanh thu kênh lẻ tăng 10,2% và doanh thu vàng miếng tăng trưởng 11% so với năm 2019.

Cùng với hoạt động bán lẻ, PNJ tiếp tục đầu tư nâng cấp nhà máy tại TPHCM với khoản đầu tư 100 tỉ VNĐ.

Một trong những mục tiêu hướng đến là phát triển dòng sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao, dần thay thế hàng nhập khẩu.

Từ khóa: PNJ
22 gia đình trẻ tiêu biểu được tuyên dương
PNJ đồng hành chương trình “Tuyên dương gia đình trẻ tiêu biểu 2020”

Tối 20.06, trong vai trò Nhà tài trợ Vàng - đồng hành chương trình “Tuyên dương gia đình trẻ tiêu biểu 2020”, PNJ đã dành tặng 22 gia đình trẻ những phần quà tặng ý nghĩa từ thương hiệu PNJSilver.

Viết bình luận của bạn