PNJ được vinh danh danh hiệu Thương hiệu vàng

T.TH |

Tối 21.1, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận – PNJ đã được UBND TPHCM trao danh hiệu Thương hiệu vàng nhằm tôn vinh sự phát triển vượt bậc và bền vững. Đây là lần đầu tiên giải thưởng này được tổ chức và 30 thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp được bình chọn là những thương hiệu uy tín, tiêu biểu từ nhiều lĩnh vực, ngành nghề của 4 ngành công nghiệp trọng yếu và 9 ngành dịch vụ chủ yếu của thành phố.

Bên cạnh sự tôn vinh, giải thưởng còn tạo động lực để các doanh nghiệp trên địa bàn TPHCM tích cực đổi mới, sáng tạo, phát triển thương hiệu sản phẩm bền vững, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh của thương hiệu sản phẩm thành phố tại thị trường trong nước và quốc tế.

Năm 2020, PNJ đã ứng phó linh hoạt, hiệu quả khi thực hiện màn lội ngược dòng hết sức ngoạn mục. Doanh nghiệp vẫn duy trì được đà tăng trưởng khi doanh thu thuần đạt 17.511 tỉ đồng, tăng 3% so với cùng kỳ và vượt 21% so với kế hoạch. Tiến trình quản trị chi phí hiệu quả đã giúp PNJ thu được 1.069 tỷ đồng lãi sau thuế, vượt 28% so với kế hoạch đề ra.

Doanh thu kênh lẻ tăng 10,2% và doanh thu vàng miếng tăng trưởng 11% so với năm 2019.

Cùng với hoạt động bán lẻ, PNJ tiếp tục đầu tư nâng cấp nhà máy tại TPHCM với khoản đầu tư 100 tỉ VNĐ.

Một trong những mục tiêu hướng đến là phát triển dòng sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao, dần thay thế hàng nhập khẩu.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

PNJ đồng hành chương trình “Tuyên dương gia đình trẻ tiêu biểu 2020”

T.TH |

Tối 20.06, trong vai trò Nhà tài trợ Vàng - đồng hành chương trình “Tuyên dương gia đình trẻ tiêu biểu 2020”, PNJ đã dành tặng 22 gia đình trẻ những phần quà tặng ý nghĩa từ thương hiệu PNJSilver.

PNJ đồng loạit khai trương 9 cửa hàng mới trong 1 ngày

T.TH |

Ngày 11.6, PNJ đã đồng loạt khai trương 9 cửa hàng mới, nâng tổng số lượng cửa hàng trên toàn hệ thống lên gần 360. Trong chuỗi 9 cửa hàng khai trương ngày 11.6, có 8 cửa hàng ở tại TPHCM, nằm trên địa bàn các quận: 2,7,12, Phú Nhuận, Gò Vấp và một cửa hàng tại Mỹ Tho, Tiền Giang. Việc liên tiếp khai trương cửa hàng mới là bước đi quan trọng trong kế hoạch tăng cường tiếp cận và trải nghiệm cho khách hàng trên tiến trình gia tăng thị phần của PNJ.

PNJ tung bộ sưu tập dành cho dịp valentine 2020

V.P |

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện tình yêu đích thực mà ở đó không có bất cứ chuẩn mực hay khác biệt nào về ngoại hình, quan điểm sống, tuổi tác, địa vị…, trang sức PNJ tiếp tục chọn cho mình hướng đi trở thành “minh chứng” đồng hành cùng lứa đôi trên hành trình yêu tới hôn nhân hạnh phúc. Các thiết kế trang sức PNJ trong năm 2020 mang vẻ đẹp hiện đại và thời thượng, chạm khắc mạnh mẽ những biểu tượng mang thông điệp tình yêu chân thành và ngọt ngào dành cho bạn.

PNJ đồng hành chương trình “Tuyên dương gia đình trẻ tiêu biểu 2020”

T.TH |

Tối 20.06, trong vai trò Nhà tài trợ Vàng - đồng hành chương trình “Tuyên dương gia đình trẻ tiêu biểu 2020”, PNJ đã dành tặng 22 gia đình trẻ những phần quà tặng ý nghĩa từ thương hiệu PNJSilver.

PNJ đồng loạit khai trương 9 cửa hàng mới trong 1 ngày

T.TH |

Ngày 11.6, PNJ đã đồng loạt khai trương 9 cửa hàng mới, nâng tổng số lượng cửa hàng trên toàn hệ thống lên gần 360. Trong chuỗi 9 cửa hàng khai trương ngày 11.6, có 8 cửa hàng ở tại TPHCM, nằm trên địa bàn các quận: 2,7,12, Phú Nhuận, Gò Vấp và một cửa hàng tại Mỹ Tho, Tiền Giang. Việc liên tiếp khai trương cửa hàng mới là bước đi quan trọng trong kế hoạch tăng cường tiếp cận và trải nghiệm cho khách hàng trên tiến trình gia tăng thị phần của PNJ.

PNJ tung bộ sưu tập dành cho dịp valentine 2020

V.P |

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện tình yêu đích thực mà ở đó không có bất cứ chuẩn mực hay khác biệt nào về ngoại hình, quan điểm sống, tuổi tác, địa vị…, trang sức PNJ tiếp tục chọn cho mình hướng đi trở thành “minh chứng” đồng hành cùng lứa đôi trên hành trình yêu tới hôn nhân hạnh phúc. Các thiết kế trang sức PNJ trong năm 2020 mang vẻ đẹp hiện đại và thời thượng, chạm khắc mạnh mẽ những biểu tượng mang thông điệp tình yêu chân thành và ngọt ngào dành cho bạn.