PNJ đồng loạit khai trương 9 cửa hàng mới trong 1 ngày

T.TH |

Ngày 11.6, PNJ đã đồng loạt khai trương 9 cửa hàng mới, nâng tổng số lượng cửa hàng trên toàn hệ thống lên gần 360. Trong chuỗi 9 cửa hàng khai trương ngày 11.6, có 8 cửa hàng ở tại TPHCM, nằm trên địa bàn các quận: 2,7,12, Phú Nhuận, Gò Vấp và một cửa hàng tại Mỹ Tho, Tiền Giang. Việc liên tiếp khai trương cửa hàng mới là bước đi quan trọng trong kế hoạch tăng cường tiếp cận và trải nghiệm cho khách hàng trên tiến trình gia tăng thị phần của PNJ.

Trong chuỗi khai trương 9 cửa hàng mới, lần đầu tiên PNJ tung ra loạt Bộ sưu tập trang sức mới với nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng tìm kiếm các sản phẩm từ kim cương, đá màu, vàng Ý, ECZ…Mỗi bộ sưu tập mang đến một thông điệp riêng phù hợp với sở thích và tính cách của người dùng.

Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu mua sắm đồng hồ, mắt kính hàng hiệu uy tín, chất lượng, hệ thống PNJ Watch cũng liên tục khai trương nhiều điểm bán hàng mới. Thời điểm hiện tại, PNJ Watch sở hữu 44 cửa hàng.

Nhân dịp khai trương, PNJ triển khai chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá từ 5% - 20% lần lượt cho trang sức kim cương, vàng ý, ECZ, trang sức bạc và các dòng phụ kiện đồng hồ, mắt kính. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội nhận các quà tặng hấp dẫn như Dù cao cấp PNJ, bình thủy tinh Lock&Lock, và hàng ngàn phiếu ưu đãi mua hàng từ PNJ. 

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Visa đồng hành cùng “Ngày không tiền mặt”

V.P |

Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới cho biết sẽ đồng hành cùng “Ngày không tiền mặt”, chuỗi sự kiện do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, và Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam phối hợp tổ chức. Diễn ra vào ngày 16.6 hàng năm, chương trình “Ngày không tiền mặt” đặt mục tiêu tăng cường thanh toán không tiền mặt.

Grab công bố chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ

V.P |

Ngày 9.6, Grab, siêu ứng dụng đa dịch vụ công bố Chương trình Hỗ trợ tăng trưởng cho doanh nghiệp nhỏ nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ tại Đông Nam Á thích nghi với trạng thái bình thường mới hậu COVID-19. Chương trình gồm các công cụ và sáng kiến ​​hỗ trợ doanh nghiệp đang kinh doanh offline dễ dàng chuyển sang kinh doanh online, đồng thời giúp những đối tác đang hoạt động trên nền tảng Grab tăng mức hiển thị và có thể điều chỉnh hoạt động vận hành phù hợp với nền kinh tế đang chuyển đổi số.

Các nhà bán hàng tích cực khai thác livestream như một kênh quảng bá

T.T |

Theo Shopee, xu hướng livestream - phát trực tiếp gia tăng  trong thời gian qua vì người tiêu dùng Việt Nam làm việc, sinh hoạt và mua sắm tại nhà thường xuyên hơn. Livestream đóng vai trò quan trọng trong quá trình mua sắm trực tuyến của người dùng khi họ dành nhiều thời gian giải trí hơn để theo dõi livestream và sử dụng công cụ này để kết nối cộng đồng, đồng thời tương tác với người bán và tìm hiểu về các sản phẩm đang quan tâm.

PNJ tung bộ sưu tập dành cho dịp valentine 2020

V.P |

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện tình yêu đích thực mà ở đó không có bất cứ chuẩn mực hay khác biệt nào về ngoại hình, quan điểm sống, tuổi tác, địa vị…, trang sức PNJ tiếp tục chọn cho mình hướng đi trở thành “minh chứng” đồng hành cùng lứa đôi trên hành trình yêu tới hôn nhân hạnh phúc. Các thiết kế trang sức PNJ trong năm 2020 mang vẻ đẹp hiện đại và thời thượng, chạm khắc mạnh mẽ những biểu tượng mang thông điệp tình yêu chân thành và ngọt ngào dành cho bạn.

Visa đồng hành cùng “Ngày không tiền mặt”

V.P |

Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới cho biết sẽ đồng hành cùng “Ngày không tiền mặt”, chuỗi sự kiện do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, và Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam phối hợp tổ chức. Diễn ra vào ngày 16.6 hàng năm, chương trình “Ngày không tiền mặt” đặt mục tiêu tăng cường thanh toán không tiền mặt.

Grab công bố chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ

V.P |

Ngày 9.6, Grab, siêu ứng dụng đa dịch vụ công bố Chương trình Hỗ trợ tăng trưởng cho doanh nghiệp nhỏ nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ tại Đông Nam Á thích nghi với trạng thái bình thường mới hậu COVID-19. Chương trình gồm các công cụ và sáng kiến ​​hỗ trợ doanh nghiệp đang kinh doanh offline dễ dàng chuyển sang kinh doanh online, đồng thời giúp những đối tác đang hoạt động trên nền tảng Grab tăng mức hiển thị và có thể điều chỉnh hoạt động vận hành phù hợp với nền kinh tế đang chuyển đổi số.

Các nhà bán hàng tích cực khai thác livestream như một kênh quảng bá

T.T |

Theo Shopee, xu hướng livestream - phát trực tiếp gia tăng  trong thời gian qua vì người tiêu dùng Việt Nam làm việc, sinh hoạt và mua sắm tại nhà thường xuyên hơn. Livestream đóng vai trò quan trọng trong quá trình mua sắm trực tuyến của người dùng khi họ dành nhiều thời gian giải trí hơn để theo dõi livestream và sử dụng công cụ này để kết nối cộng đồng, đồng thời tương tác với người bán và tìm hiểu về các sản phẩm đang quan tâm.

PNJ tung bộ sưu tập dành cho dịp valentine 2020

V.P |

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện tình yêu đích thực mà ở đó không có bất cứ chuẩn mực hay khác biệt nào về ngoại hình, quan điểm sống, tuổi tác, địa vị…, trang sức PNJ tiếp tục chọn cho mình hướng đi trở thành “minh chứng” đồng hành cùng lứa đôi trên hành trình yêu tới hôn nhân hạnh phúc. Các thiết kế trang sức PNJ trong năm 2020 mang vẻ đẹp hiện đại và thời thượng, chạm khắc mạnh mẽ những biểu tượng mang thông điệp tình yêu chân thành và ngọt ngào dành cho bạn.