Ra mắt nhãn hiệu Bia Việt tôn vinh giá trị Việt

V.P

Ngày 2.4, Bia Việt là nhãn hiệu bia mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của Heineken Việt Nam. Bia Việt là dòng bia lager mới với 4,3% độ cồn, được nấu từ những nguyên liệu tự nhiên bao gồm nước, đại mạch, hoa bia, ngũ cốc và men bia. 

Công nghệ lên men lạnh ở nhiệt độ 8 - 10 độ C giúp Bia Việt lưu giữ tinh túy của hoa bia và mang đến cảm giác sảng khoái bất tận khi thưởng thức.

Bia Việt được sáng tạo và nấu bởi chính những chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành cho cho những người yêu bia trên khắp Việt Nam. Bia Việt hiện có mặt trên thị trường với dung tích 355ml đối với chai thủy tinh và 330ml đối với lon.

Ông Alexander Koch, Giám đốc Thương mại Cấp cao của Heineken Việt Nam, cho biết: “Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực hỗ trợ, sát cánh cùng khách hàng và người tiêu dùng của mình. Bia Việt tôn vinh tinh thần dân tộc, đoàn kết một lòng của người Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc. Chúng tôi tự hào được sát cánh cùng Việt Nam, đặc biệt là trong thời điểm này. Chúng tôi đã quyết định không tổ chức loạt sự kiện ra mắt Bia Việt, mà sẽ dùng ngân sách đó để đóng góp 10 tỷ đồng hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch COVID-19.”

Từ khóa: Heineken Việt Nam
Hàng hóa dồi dào tại các hệ thống siêu thị Saigon Co.op.  Ảnh: Minh Quân
Siêu thị dự trữ hàng hóa dồi dào khi “cách ly toàn xã hội”

Hệ thống siêu thị Saigon Co.op đã dự trữ lượng hàng rất dồi dào, đảm bảo người dân có thể ăn 3- 6 tháng cũng không hết nên người dân có thể yên tâm, không cần tích trữ hàng hóa.

Viết bình luận của bạn