Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Rosie Skin

Diệu Tiên |

Thương hiệu mỹ phẩm cao cáp Rosie Skin đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại 18Bis/31 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM. Rosie Skin được thành lập bởi nữ doanh nhân  Ánh Trần, với tâm huyết và nhiều năm nghiên cứu về mỹ phẩm, kết hợp cùng với các chuyên gia đầu ngành tại Hàn Quốc đã cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm hàn dành cho người Việt - Rosie Skin.

Rosie Skin là sự kết hợp tinh túy từ các nguyên, hương hiệu thiên nhiên được nhập khẩu 100% từ hàn Quốc, với năm dòng sản phẩm:  Tone-Up Body Lotion - Kem dưỡng da sử dụng hàng ngày, làm da trắng mịn tự nhiên, chống nắng, cấp ẩm từ sâu bên trong.

Body Cream V1 Intense White - Kem cao cấp dùng cho toàn thân có tác dụng chống lão hóa, làm trắng da, cấp ẩm và chống tia UV; Hydra -  Nutrition Night Cream - Kem dưỡng trắng da vào ban đêm, phục hồi và bảo vệ da khỏi bị thương tổn; Facial Cream V1 Intense White - Kem dưỡng da ban ngày nâng cơ, làm trắng da, chống lão hóa, bảo vệ da khỏi tia UV; Lightening & Age  Defying Serum - Serum giúp trắng da, chống lão hóa, làm mờ vết thâm.

Rosie Skin được sản xuất  theo tiêu chuẩn quốc tế cao nhất từ pha chế, chiết rót và đóng gói đến dịch vụ, là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc hàng đầu.

Nhân dịp này, Rosie Skin sẽ trích 10% doanh thu mỗi tháng để làm từ thiện như xây cầu, xây trường học tại vùng xâu vùng xa…  

Diệu Tiên
TIN LIÊN QUAN

Công bố kết quả Chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương”

T.TH |

Ngày 09.10, Lễ quay số trúng thưởng Đợt 1 của chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương” do Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai đã được diễn ra dưới sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công thương tại TP.HCM, Sở Công thương, ... và đại diện khách hàng. Những giải thưởng đầu tiên với tổng trị giá hàng trăm triệu đồng đã tìm thấy chủ nhân may mắn.

Grab ra mắt GrabKitchen tại TPHCM, mở ra mô hình “căn bếp trung tâm"

T.T |

Ngày 8.10, Grab - ứng dụng đa dịch vụ đã chính thức đưa mô hình GrabKitchen đi vào hoạt động sau một tháng thử nghiệm tại Quận Thủ Đức (TPHCM), quy tụ 12 thương hiệu nhà hàng, quán ăn được yêu thích trên nền tảng GrabFood.

Lazada công bố giải pháp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến

V.P |

Ngày 4.10, Lazada Việt Nam tổ chức hội thảo “Giải pháp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người dùng”. Qua đó, Lazada công bố những kế hoạch và chiến lược trọng tâm - đầu tư vào công nghệ, logistics cũng như gia tăng trải nghiệm và quyền lợi của cả người mua và nhà bán hàng. Lazada cũng chia sẻ kế hoạch đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, nâng cao tính an toàn cho các giao dịch mua sắm. 

ageLOC LUMISPA: Thiết bị điện tử chăm sóc da mặt bán chạy năm 2018

V.P |

Ngày 27.5, thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa của Nu Skin vừa được xếp hạng là thiết bị điện tử chăm sóc da mặt bán chạy số 1 tại Việt Nam năm 2018 bởi Euromonitor International Limited, tập đoàn nghiên cứu thị trường toàn diện nhất thế giới trong lĩnh vực chăm sóc da.

Công bố kết quả Chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương”

T.TH |

Ngày 09.10, Lễ quay số trúng thưởng Đợt 1 của chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương” do Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai đã được diễn ra dưới sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công thương tại TP.HCM, Sở Công thương, ... và đại diện khách hàng. Những giải thưởng đầu tiên với tổng trị giá hàng trăm triệu đồng đã tìm thấy chủ nhân may mắn.

Grab ra mắt GrabKitchen tại TPHCM, mở ra mô hình “căn bếp trung tâm"

T.T |

Ngày 8.10, Grab - ứng dụng đa dịch vụ đã chính thức đưa mô hình GrabKitchen đi vào hoạt động sau một tháng thử nghiệm tại Quận Thủ Đức (TPHCM), quy tụ 12 thương hiệu nhà hàng, quán ăn được yêu thích trên nền tảng GrabFood.

Lazada công bố giải pháp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến

V.P |

Ngày 4.10, Lazada Việt Nam tổ chức hội thảo “Giải pháp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người dùng”. Qua đó, Lazada công bố những kế hoạch và chiến lược trọng tâm - đầu tư vào công nghệ, logistics cũng như gia tăng trải nghiệm và quyền lợi của cả người mua và nhà bán hàng. Lazada cũng chia sẻ kế hoạch đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, nâng cao tính an toàn cho các giao dịch mua sắm. 

ageLOC LUMISPA: Thiết bị điện tử chăm sóc da mặt bán chạy năm 2018

V.P |

Ngày 27.5, thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa của Nu Skin vừa được xếp hạng là thiết bị điện tử chăm sóc da mặt bán chạy số 1 tại Việt Nam năm 2018 bởi Euromonitor International Limited, tập đoàn nghiên cứu thị trường toàn diện nhất thế giới trong lĩnh vực chăm sóc da.