Hệ thống siêu thị của Saigon Co.op luôn đi đầu về bình ổn giá.
Hệ thống siêu thị của Saigon Co.op luôn đi đầu về bình ổn giá.

Saigon Co.op đặt mục tiêu đạt 1.000 điểm bán trong năm 2019

T.TH

Ngày 27.3, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2018 và định hướng phát triển hoạt động kinh doanh năm 2019. Dù thị trường bán lẻ năm 2018 chứng kiến nhiều cuộc đổ bộ của cả khối nội và ngoại nhưng Saigon Co.op vẫn trụ vững ví trí nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam với doanh thu vượt kế hoạch.

Năm 2018, Saigon Co.op đã phát triển thành công thêm hơn 160 điểm bán mới. Với những điểm bán mới, năm 2018 đánh dấu việc Saigon Co.op vượt con số 100 siêu thị Co.opmart, nâng tổng số điểm bán trên cả nước của Saigon Co.op lên hơn 650, đón hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan mua sắm mỗi ngày. Saigon Co.op còn được đánh giá là nhà bán lẻ có nhiều mô hình bán lẻ nhất hiện nay, phủ kín hầu hết phân khúc khách hàng của thị trường bán lẻ Việt Nam và phủ rộng trên 43 tỉnh, thành cả nước.

Saigon Co.op xác định một số định hướng cơ bản cho năm 2019 tiếp tục đẩy mạnh phát triển mạng lưới tất cả các mô hình, phấn đấu đạt 1.000 điểm bán vào cuối năm 2019 trên cả nước. Tập trung mở rộng hệ thống bán lẻ chủ lực gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smiles, Cheers, trung tâm thương mại và phân khúc cao, tiếp tục phát huy vai trò nhà bán lẻ tiên phong vì lợi ích cộng động,....

Manulife ra mắt bảo hiểm trực tuyến với phí 199.000 đồng/năm

Manulife Việt Nam, công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam, vừa ra mắt gói sản phẩm ưu việt hoàn toàn mới mang tên “Manulife - Khởi Đầu Bảo Vệ”, giúp giới trẻ Việt Nam có thể mua bảo hiểm một cách dễ dàng để bảo vệ bản thân trước những rủi ro thường trực trong cuộc sống với chi phí hợp lý.

Viết bình luận của bạn