Trong phiên giao dịch ngày 10.11, hệ thống giao dịch của công ty chứng khoán VNDirect xảy ra sự cố về kĩ thuật trên toàn bộ website và ứng dụng điện thoại khiến ảnh hưởng tới quá trình theo dõi thông tin thị trường và quá trình đặt lệnh của khách hàng bắt đầu từ lúc 9h30 sáng ngay sau khi kết thúc phiên ATO không lâu.
Sau 1h đầu phiên không thể theo dõi thông tin thị trường, vào lúc 10h30 công ty chứng khoán VNDirect đã khắc phục được lỗi, nhà đầu tư có thể truy cập và giao dịch bình thưởng trở lại. Tuy nhiên, phía bên VNDirect chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào gửi vào email của khách hàng, mà chỉ thông qua các nhân viên chăm sóc khách hàng thông báo lí do hệ thống phát sinh một số lỗi kỹ thuật do đang cập nhật.
Từ đầu năm 2020 đến nay, hệ thống giao dịch của VNDIRECT không ít lần gặp sự cố trong các phiên giao dịch khiến nhà đầu tư gặp phải nhiều bất cập trong giao dịch.
Trước đó vào phiên chiều ngày 2.10, hệ thống giao dịch của VNDIRECT gặp sự cố đúng vào thời điểm thị trường đang giảm điểm sâu. Vào tháng 4.2020, HOSE thông báo Ngắt kết nối giao dịch trực tuyến đối với VNDIRECT kể từ 14h17p28s ngày 20.4.2020 do đã có số lượng lỗi 2G vượt quy định (lỗi kỹ thuật vi phạm quy định giao dịch).
VNDirect gặp sự cố nghiêm trọng khiến nhà đầu tư không thể đăng nhập hệ thống trên website và điện thoại. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến nhà đầu tư khi không thể đặt lệnh mua - bán.