Còn từ năm 2019, ông Kubo cho biết, Sharp Việt Nam sẽ chính thức phân phối smartphone AQUOS vào hai chuỗi bán lẻ là Thế Giới Di Động và FPT Shop. Smartphone của Sharp đang chiếm thị phần điện thoại Android lớn nhất tại Nhật Bản (12,8%) đồng thời Sharp cũng đang thúc đẩy chiến lược kết nối IoT các sản phẩm điện tử, điện gia dụng trong ngôi nhà thông minh với smartphone đóng vai trò trung tâm điều khiển.
Kỉ niệm tròn 10 năm thành lập tại Việt Nam, Sharp Việt Nam đã tổng trình làng các sản phẩm công nghệ mới từ máy sấy tóc Plasmacluster; TV Android 4K 70 và 60inch đồng thời trưng bày 3 mẫu TV 8K; loa đeo cổ Sound Partner; máy lạnh J-Tech Inverter cao cấp; máy ion và lọc khí; tủ lạnh cao cấp Olive Glass Door 4 cửa; nồi cơm điện cao tần; lò vi sóng hơi nước Healsio và smartphone AQUOS Zero.
Theo ông Kubo, hiện tại thị trường Việt Nam cứ 2 chiếc lò vi sóng bán ra thì có 1 chiếc của Sharp, và cứ 3 chiếc nồi cơm điện bán ra thì có 1 chiếc của Sharp.