Đây là chương trình lần đầu tiên được tổ chức nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng và thường xuyên mua sản phẩm NAN tại Hệ thống siêu thị Con Cưng – nơi mua sắm các sản phẩm mẹ bầu và em bé. Ý tưởng của chương trình xuất phát từ mong muốn của nhãn hàng Nestlé NAN nhằm đem đến cơ hội trải nghiệm Thụy Sỹ - quốc gia của sự hoàn hảo, chất lượng và cũng là trụ sở của Nestlé cho người tiêu dùng. Giá trị chuyến đi là 240 triệu đồng.
Nestlé NAN OPTIPRO 4 là sản phẩm công thức dinh dưỡng được nghiên cứu và phát triển theo chất lượng Thụy Sỹ với đạm OPTIPRO và lợi khuẩn Bifidus BL giúp trẻ phát triển khỏe mạnh và hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, sản phẩm còn có đầy đủ 33 dưỡng chất cần thiết khác (DHA, Canxi, Vitamin…) giúp nuôi dưỡng trọn tiềm năng tự nhiên về thể chất cũng như trí não của trẻ.