Ngày hội mua sắm toàn cầu năm nay kéo dài từ ngày 21-22.6, dành riêng cho khách hàng Prime của Amazon tại Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Singapore, Ả Rập Xê Út, Bồ Đào Nha, Hà Lan, Mexico, Luxembourg, Nhật Bản, Ý, Đức, Pháp, Trung Quốc, Brazil , Bỉ, Áo, Úc.
Kể từ 2015 tới nay, Ngày hội mua sắm toàn cầu của Amazon không chỉ là sự kiện thương mại được người tiêu dùng khắp nơi chào đón, mà còn là cơ hội tuyệt vời giúp người bán hàng mở rộng quy mô và mang thương hiệu của mình đến gần hơn tới bạn bè quốc tế.
Ngày hội mua sắm toàn cầu Prime Day mang đến cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, trong đó có người bán hàng Việt Nam cơ hội tiếp cận với hơn 200 triệu khách hàng Prime của Amazon trên toàn thế giới. Kể từ khi sự kiện ra mắt, những người bán hàng tham gia đã liên tục tạo nên kỷ lục mới về doanh số hàng năm, với doanh thu hơn 3.5 tỷ đôla chỉ tính riêng trong sự kiện năm 2020.