My Sun Life có 4 tính năng vượt trội đó là nhanh chóng, tiện lợi, dễ dàng và chủ động.
My Sun Life có 4 tính năng vượt trội đó là nhanh chóng, tiện lợi, dễ dàng và chủ động.

Sun Life Việt Nam ra mắt ứng dụng my Sun Life

M.TH

Sun Life Việt Nam ra mắt ứng dụng di động và cổng thông tin khách hàng my Sun Life nhằm mang lại những trải nghiệm giúp khách hàng quản lý hợp đồng bảo hiểm của bản thân và gia đình một cách đơn giản và tiện dụng.

Ứng dụng my Sun Life sẽ giúp khách hàng dễ dàng tra cứu các thông tin về hợp đồng bảo hiểm cũng như thực hiện các thủ tục thanh toán, giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng và an toàn.

My Sun Life giúp khách hàng đang tham gia hợp đồng bảo hiểm nắm bắt thông tin và chủ động hơn trong các giao dịch với Sun Life, như: Tình trạng của hợp đồng, ngày đáo hạn hợp đồng, ngày đến hạn nộp phí, phí bảo hiểm định kỳ phải nộp, các giá trị của hợp đồng như lãi tích lũy, tiền mặt định kỳ, giá trị hoàn lại …

Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được ngay mã nạp tiền điện thoại trị giá 50.000 đồng trong thời gian từ nay đến ngày 4/9/2019, khi sử dụng ứng dụng my Sun Life.

Tải ứng dụng my Sun Life trên smartphone với hệ điều hành Android hoặc iOS, hoặc truy cập https://online.sunlife.com.vn/mysunlife

Sun Life đang đầu tư mạnh vào công nghệ và kỹ thuật số hóa để mỗi quy trình đều có thể cải thiện để trở nên nhanh hơn, dễ dàng hơn và phục vụ khách hàng tốt hơn.

Sun Life mang lại sự tiện lợi cho khách hàng thông qua các kênh thu phí mới.
Sun Life Việt Nam triển khai thêm hai kênh thu phí bảo hiểm mới

Sun Life Việt Nam vừa hợp tác với các đối tác mở rộng và đa dạng hóa các kênh thu phí nhằm giúp khách hàng có sự trải nghiệm tốt nhất khi tham gia các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm cùng công ty. Theo đó, Sun Life triển khai hai kênh thu phí bảo hiểm mới là: Thanh toán qua dịch vụ thu hộ của Bưu điện Việt Nam (VNPOST) và  hệ thống thanh toán PAYOO.

Viết bình luận của bạn