SUNTORY ra mắt sản phẩm trà chanh Ô LONG TEA+ tại Việt Nam

T.TH |

Ngày 22.10, Công ty Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) giới thiệu thêm sản phẩm mới với chất lượng Nhật Bản – Trà Chanh Ô Long TEA+.

Với vị chanh cùng hoạt chất OTTP có trong trà Ô Long giúp hạn chế hấp thu chất béo; Trà Chanh Ô Long TEA+ chắc chắn sẽ giúp cho người tiêu dùng thoát khỏi nỗi lo “nặng nề” khi ăn đồ chiên nướng nhiều dầu mỡ.

Trà Chanh Ô Long TEA+ được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Suntory Nhật Bản – Công ty Trà Ô Long bán chạy Số 1 Nhật Bản. Cùng tiêu chuẩn chất lượng được đảm bảo bởi Suntory ở Nhật Bản, lá trà Ô Long tại các nhà máy của SPVB tại Việt Nam cũng sẽ được trích ly ở nhiệt độ cao và trải qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt và quản lý chặt chẽ để đảm bảo đúng quy chuẩn chất lượng sản xuất trước khi đóng vào chai nhựa và xuất ra thị trường.

Trà Chanh Ô Long TEA+ được ra đời nhằm cung cấp cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ, một sản phẩm không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn mang đến hương vị chanh chua chua ngọt ngọt. 

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Ra mắt nhãn hiệu bia Amstel

T.T |

Ngày 18.10, Amstel - nhãn hiệu bia cao cấp đến từ Châu Âu đã ra mắt thị trường bia Việt Nam. Bia Amstel là thành viên mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của Heineken Việt Nam, song hành cùng với Heineken và Tiger.

Các “ông lớn” thức ăn chăn nuôi mạnh tay đầu tư vào Việt Nam

CAO HÙNG |

Không phải tự dưng mới đây, Tập đoàn Cargill (Mỹ) đã khánh thành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi triệu đô ở tỉnh Bình Dương. Trước đó, có vài “ông lớn” khác đã kịp chen chân, đầu tư hàng loạt nhà máy trên khắp các tỉnh – thành… Chứng tỏ, thị trường thức ăn chăn nuôi ở Việt Nam đang rất hấp dẫn nhà đầu tư ngoại…

Quyết liệt vào cuộc chống hàng giả, hàng nhái

M.Q |

Hàng giả, hàng nhái và gian lận thương mại ngày càng “phủ sóng” ở mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề, gây tổn hại lớn cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp làm ăn chân chính. Ngoài các DN tự cứu mình, các cơ quan chức năng cần xem xét lại chế tài xử lý hàng gian, hàng giả vì khung hình phạt hiện nay quá nhẹ chưa đủ sức răn đe.

Ra mắt Câu lạc bộ thương hiệu Việt

V.P |

Câu lạc bộ thương hiệu Việt (VBC) trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM vừa tổ chức Đại hội nhiệm kỳ I (2018 – 2020).

Ra mắt nhãn hiệu bia Amstel

T.T |

Ngày 18.10, Amstel - nhãn hiệu bia cao cấp đến từ Châu Âu đã ra mắt thị trường bia Việt Nam. Bia Amstel là thành viên mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của Heineken Việt Nam, song hành cùng với Heineken và Tiger.

Các “ông lớn” thức ăn chăn nuôi mạnh tay đầu tư vào Việt Nam

CAO HÙNG |

Không phải tự dưng mới đây, Tập đoàn Cargill (Mỹ) đã khánh thành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi triệu đô ở tỉnh Bình Dương. Trước đó, có vài “ông lớn” khác đã kịp chen chân, đầu tư hàng loạt nhà máy trên khắp các tỉnh – thành… Chứng tỏ, thị trường thức ăn chăn nuôi ở Việt Nam đang rất hấp dẫn nhà đầu tư ngoại…

Quyết liệt vào cuộc chống hàng giả, hàng nhái

M.Q |

Hàng giả, hàng nhái và gian lận thương mại ngày càng “phủ sóng” ở mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề, gây tổn hại lớn cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp làm ăn chân chính. Ngoài các DN tự cứu mình, các cơ quan chức năng cần xem xét lại chế tài xử lý hàng gian, hàng giả vì khung hình phạt hiện nay quá nhẹ chưa đủ sức răn đe.

Ra mắt Câu lạc bộ thương hiệu Việt

V.P |

Câu lạc bộ thương hiệu Việt (VBC) trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM vừa tổ chức Đại hội nhiệm kỳ I (2018 – 2020).