Tập đoàn IHG Hotels & Resorts ra mắt thương hiệu mới Vignette Collection™

T.TH |

Ngày 25.8, tập đoàn IHG Hotels & Resorts công bố ra  mắt Vignette Collection™- thương hiệu mới thuộc dòng Luxury & Lifestyle. Đây là thương hiệu thương hiệu thứ sáu được thêm vào danh mục thương hiệu của IHG trong 4 năm qua, nâng tổng số lên 17 thương hiệu với gần 6.000 khách sạn trên khắp 100 quốc gia. Theo IHG, tập đoàn sẽ xây dựng thương hiệu này trở thành danh mục lớn thứ hai trong ngành với quy mô hơn 400 khách sạn và 100.000 phòng. 

Trong 10 năm tới, IHG đặt niềm tin vào thương hiệu Vignette Collection có thể thu hút hơn 100 đối tác bất động sản trên toàn cầu tham gia. Sự tham gia của các khách sạn độc lập và các chuỗi khách sạn nhỏ thuộc đẳng cấp sang trọng và phong cách sống sẽ giúp IHG tiếp tục tăng trưởng trong thị trường trị giá hơn 100 tỷ đô la và đang có hơn 1,5 triệu phòng lưu trú trên thế giới.

Ngày nay, chủ sở hữu của các khách sạn cao cấp và các chuỗi dịch vụ nhỏ độc lập ngày càng chú ý đến các thỏa thuận chuyển đổi mang lại cơ hội khai thác nguồn lực về quy mô, chuyên môn và đầu tư của tập đoàn toàn cầu. Điểm thuận lợi là họ vẫn giữ được đặc trưng riêng, nét độc đáo của khách sạn mình. Cụ thể, họ sẽ được tiếp cận nhanh chóng với hệ thống quản lý doanh thu và hệ thống đặt phòng, kiến thức chuyên môn về đẳng cấp sang trọng và phong cách sống (Luxury & Lifestyle), chương trình khách hàng thân thiết IHG Rewards lớn mạnh và cách quản lý tiết kiệm chi tiêu của hệ thống IHG.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Dự án Holiday Inn Resort Halong Bay sẽ khai trương vào năm 2023

T.TH |

Holiday Inn Resort Halong Bay là dự án hợp tác giữa tập đoàn khách sạn IHG Hotels & Resorts hợp tác cùng Công ty Cổ phần Khách sạn Vịnh Hạ Long phát triển, khách sạn Holiday Inn Resort Halong Bay kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu cho các nhóm khách gia đình khi du lịch đến Vịnh Hạ Long. Sau Hồ Tràm, Hạ Long chính là điểm đến thứ hai tại Việt Nam có sự hiện diện của thương hiệu Holiday Inn Resorts.

IHG sắp phát triển thêm 50% dự án khách sạn tại Việt Nam

T.TH |

Trong buổi gặp gỡ với báo chí Việt Nam ngày 17.3 tại TP. Hồ Chí Minh, tập đoàn khách sạn IHG Hotels & Resorts bày tỏ sự hào hứng với kế hoạch mở rộng các danh mục phát triển ở Việt Nam. Trong hai năm tới, IHG Hotels & Resorts sẽ phát triển thêm nhiều dự án khách sạn resort đầy triển vọng tại Việt Nam và ra mắt các thương hiệu mới, đánh dấu bước đi tiếp theo trong lộ trình phục hồi từ đại dịch COVID-19.

Chuẩn bị cho khách du lịch thời kỳ hậu giãn cách xã hội với nhiều lựa chọn

V.P |

Năm 2021, Tập đoàn toàn cầu IHG đổi tên thành IHG Hotels & Resorts nhằm khẳng định mục tiêu là “Thương hiệu khách sạn vì cộng đồng”, đồng thời phát triển, mở rộng danh mục đầu tư, nhu cầu của chủ đầu tư khách sạn, du khách và các cộng đồng trên toàn cầu. Nhận diện thương hiệu IHG Hotels & Resorts sẽ giúp truyền tải được những câu chuyện hấp dẫn và gần gũi hơn với khách hàng, nhất là tệp khách hàng trẻ tuổi cũng như các chủ đầu tư.

Dự án Holiday Inn Resort Halong Bay sẽ khai trương vào năm 2023

T.TH |

Holiday Inn Resort Halong Bay là dự án hợp tác giữa tập đoàn khách sạn IHG Hotels & Resorts hợp tác cùng Công ty Cổ phần Khách sạn Vịnh Hạ Long phát triển, khách sạn Holiday Inn Resort Halong Bay kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu cho các nhóm khách gia đình khi du lịch đến Vịnh Hạ Long. Sau Hồ Tràm, Hạ Long chính là điểm đến thứ hai tại Việt Nam có sự hiện diện của thương hiệu Holiday Inn Resorts.

IHG sắp phát triển thêm 50% dự án khách sạn tại Việt Nam

T.TH |

Trong buổi gặp gỡ với báo chí Việt Nam ngày 17.3 tại TP. Hồ Chí Minh, tập đoàn khách sạn IHG Hotels & Resorts bày tỏ sự hào hứng với kế hoạch mở rộng các danh mục phát triển ở Việt Nam. Trong hai năm tới, IHG Hotels & Resorts sẽ phát triển thêm nhiều dự án khách sạn resort đầy triển vọng tại Việt Nam và ra mắt các thương hiệu mới, đánh dấu bước đi tiếp theo trong lộ trình phục hồi từ đại dịch COVID-19.

Chuẩn bị cho khách du lịch thời kỳ hậu giãn cách xã hội với nhiều lựa chọn

V.P |

Năm 2021, Tập đoàn toàn cầu IHG đổi tên thành IHG Hotels & Resorts nhằm khẳng định mục tiêu là “Thương hiệu khách sạn vì cộng đồng”, đồng thời phát triển, mở rộng danh mục đầu tư, nhu cầu của chủ đầu tư khách sạn, du khách và các cộng đồng trên toàn cầu. Nhận diện thương hiệu IHG Hotels & Resorts sẽ giúp truyền tải được những câu chuyện hấp dẫn và gần gũi hơn với khách hàng, nhất là tệp khách hàng trẻ tuổi cũng như các chủ đầu tư.