
Thương hiệu mang biểu tượng và tên gọi lấy cảm hứng từ hình ảnh “Ngón tay cái” thể hiện tinh thần “Thích thì nhích”, Thums Up ChargedTM cổ vũ các bạn trẻ Gen Z hãy tự tin theo đuổi đam mê và sống hết mình. Thums Up ChargedTM ra đời, là một sản phẩm nước giải khát bổ sung vitamin B3, caffeine và kẽm đáp ứng nhu cầu “Tiếp sinh lực - Bừng tỉnh táo” cho người dùng.
Thums Up Charged dễ dàng được tìm thấy tại các điểm bán ở thị trường miền Bắc, với hai hương vị kiwi và dâu rừng trong bao bì lon và chai tiện lợi.
Thums Up ChargedTM sẽ triển khai nhiều chương trình mang tính sáng tạo dành riêng cho thế hệ trẻ năng động, sôi nổi và đầy hoài bão.
Đặc biệt, nhãn hàng công bố Đại sứ thương hiệu chính là “Tộc trưởng” Độ Mixi.
Đại sứ thương hiệu Độ Mixi cũng chia sẻ về vai trò mới của bản thân: “Hy vọng các bạn luôn sẵn sàng “nhích” cùng đam mê trong hành trình sắp tới. Cùng chung tinh thần đó, mình tin Thums Up ChargedTM sẽ trở thành một bạn đồng hành mỗi khi các bạn cần một cú hích để tiếp thêm sinh lực, tiếp tục theo đuổi đam mê.”
Thums Up là một thương hiệu toàn cầu với tuổi đời hơn 45 năm, thuộc công ty Coca-Cola. Với hương vị thơm ngon và sảng khoái, cùng độ sủi bọt hoàn hảo, thưởng thức Thums Up Charged giúp người dùng bổ sung nước xua tan cơn khát, sảng khoái và tái nạp năng lượng.