Coca-Cola tiếp tục triển khai chuỗi hoạt động vì một Việt Nam không rác thải

T.TH |

Ngày 27.8, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) tiếp tục phối hợp cùng các cấp chính quyền thành phố Thủ Đức, TPHCM tổ chức sự kiện “Vì một Việt Nam không rác thải” tại Trung tâm hỗ trợ cộng đồng EKOCENTER, Thủ Đức. Sự kiện chào đón sự tham gia của đại diện Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững (VBCSD), UBND TP.Thủ Đức, Sở Công Thương, Sở Tài nguyên và Môi trường TPHCM, cùng hơn 300 người dân địa phương.

Đây là một trong những chuỗi hoạt động nổi bật do Coca-Cola Việt Nam cùng chính quyền TP.Đà Nẵng và TPHCM phối hợp tổ chức, thuộc chiến lược “Vì một thế giới không rác thải”.

Sự kiện “Vì một Việt Nam không rác thải” tại TPHCM hướng đến nâng cao nhận thức cộng đồng về phân loại rác thải, khuyến khích dùng túi tái sử dụng nhiều lần; qua đó, lan toả phong cách sống xanh, hướng tới sản xuất tiêu dùng bền vững.

Tại sự kiện, Coca-Cola Việt Nam đã trao tặng 65 thùng rác phân loại 3 ngăn cho Sở Tài nguyên và Môi trường TPHCM và 4000 túi tái sử dụng cho Sở Công Thương TPHCM, tổng giá trị tài trợ hơn 700 triệu đồng. Coca-Cola là một trong những công ty tiên phong tài trợ thùng rác phân loại 3 ngăn và túi tái sử dụng nhiều lần cho TPHCM.

Chương trình còn khuyến khích người tham dự mang theo chai nhựa đã qua sử dụng để đổi lấy sản phẩm Coca-Cola yêu thích. Người tham dự cũng có cơ hội chiêm ngưỡng các mô hình xuất sắc nhất của cuộc thi tái chế “Đời sống mới của rác thải”.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Coca-Cola và Grab chung tay thúc đẩy tăng trưởng và chuyển đổi số

T.TH |

Ngày 18.8, Coca-Cola - công ty nước giải khát hàng đầu, và Grab, siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á, công bố quan hệ hợp tác với quy mô trên toàn khu vực Đông Nam Á. Mối quan hệ hợp tác này sẽ tận dụng mạng lưới bán lẻ ngoại tuyến sâu rộng của Coca-Cola và mạng lưới trực tuyến rộng lớn của Grab để mở ra nhiều cơ hội tăng trưởng trong bối cảnh thị trường tiêu dùng kỹ thuật số đang phát triển bùng nổ. Hai công ty sẽ cùng phối hợp thực hiện các sáng kiến có thể tăng cường kỹ năng số cho các đối tác cửa hàng, thúc đẩy sự tiện lợi và loạt sản phẩm nước giải khát dành cho người dùng.

Coca-Cola ra mắt Fanta® Hương Nho mới, bùng nổ vị ngon sảng khoái

T.TH |

Ngày 1.7, Fanta® nước giải khát có ga được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích – ra mắt Fanta® Hương Nho mới, với sắc tím độc đáo, mang đến hương vị sảng khoái và bùng nổ hơn.

Coca-Cola® không đường ra mắt chiến dịch toàn cầu #ZeroWords

T.TH |

Ngày 19.5, Coca-Cola Zero™ (Coca-Cola Không đường) khởi động chiến dịch toàn cầu mới nhất mang tên #ZeroWords: Ngon quá đã, zero từ diễn tả hướng đến khách hàng GenZ - những người có thói quen giải trí gắn liền với các kênh truyền thông xã hội. Chiến dịch #ZeroWords truyền cảm hứng và đưa ra thử thách để khách hàng GenZ diễn tả hương vị của Coca-Cola Không đường trên các nền tảng xã hội mà không dùng lời nói hay từ ngữ, chỉ sử dụng bộ sưu tập ảnh động (GIF) và nhãn dán (sticker) đặc biệt.

Coca-Cola VN triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng "Mang kỳ diệu về nhà"

T.TH |

Ngày 24.1, nhân dịp Tết Nhâm Dần, Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ủy ban nhân dân các cấp tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng với tổng giá trị hơn 2,6 tỷ đồng nhằm mang đến một mùa xuân ấm áp và gắn kết cho các gia đình trên khắp Việt Nam. Cùng với sự đồng hành của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, tại TPHCM và tỉnh Bình Phước, Coca-Cola trao tặng 100 học bổng trị giá 5 triệu đồng/suất cho các em học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông có gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Coca-Cola và Grab chung tay thúc đẩy tăng trưởng và chuyển đổi số

T.TH |

Ngày 18.8, Coca-Cola - công ty nước giải khát hàng đầu, và Grab, siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á, công bố quan hệ hợp tác với quy mô trên toàn khu vực Đông Nam Á. Mối quan hệ hợp tác này sẽ tận dụng mạng lưới bán lẻ ngoại tuyến sâu rộng của Coca-Cola và mạng lưới trực tuyến rộng lớn của Grab để mở ra nhiều cơ hội tăng trưởng trong bối cảnh thị trường tiêu dùng kỹ thuật số đang phát triển bùng nổ. Hai công ty sẽ cùng phối hợp thực hiện các sáng kiến có thể tăng cường kỹ năng số cho các đối tác cửa hàng, thúc đẩy sự tiện lợi và loạt sản phẩm nước giải khát dành cho người dùng.

Coca-Cola ra mắt Fanta® Hương Nho mới, bùng nổ vị ngon sảng khoái

T.TH |

Ngày 1.7, Fanta® nước giải khát có ga được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích – ra mắt Fanta® Hương Nho mới, với sắc tím độc đáo, mang đến hương vị sảng khoái và bùng nổ hơn.

Coca-Cola® không đường ra mắt chiến dịch toàn cầu #ZeroWords

T.TH |

Ngày 19.5, Coca-Cola Zero™ (Coca-Cola Không đường) khởi động chiến dịch toàn cầu mới nhất mang tên #ZeroWords: Ngon quá đã, zero từ diễn tả hướng đến khách hàng GenZ - những người có thói quen giải trí gắn liền với các kênh truyền thông xã hội. Chiến dịch #ZeroWords truyền cảm hứng và đưa ra thử thách để khách hàng GenZ diễn tả hương vị của Coca-Cola Không đường trên các nền tảng xã hội mà không dùng lời nói hay từ ngữ, chỉ sử dụng bộ sưu tập ảnh động (GIF) và nhãn dán (sticker) đặc biệt.

Coca-Cola VN triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng "Mang kỳ diệu về nhà"

T.TH |

Ngày 24.1, nhân dịp Tết Nhâm Dần, Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ủy ban nhân dân các cấp tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng với tổng giá trị hơn 2,6 tỷ đồng nhằm mang đến một mùa xuân ấm áp và gắn kết cho các gia đình trên khắp Việt Nam. Cùng với sự đồng hành của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, tại TPHCM và tỉnh Bình Phước, Coca-Cola trao tặng 100 học bổng trị giá 5 triệu đồng/suất cho các em học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông có gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.