Đây là một trong những chuỗi hoạt động nổi bật do Coca-Cola Việt Nam cùng chính quyền TP.Đà Nẵng và TPHCM phối hợp tổ chức, thuộc chiến lược “Vì một thế giới không rác thải”.
Sự kiện “Vì một Việt Nam không rác thải” tại TPHCM hướng đến nâng cao nhận thức cộng đồng về phân loại rác thải, khuyến khích dùng túi tái sử dụng nhiều lần; qua đó, lan toả phong cách sống xanh, hướng tới sản xuất tiêu dùng bền vững.
Tại sự kiện, Coca-Cola Việt Nam đã trao tặng 65 thùng rác phân loại 3 ngăn cho Sở Tài nguyên và Môi trường TPHCM và 4000 túi tái sử dụng cho Sở Công Thương TPHCM, tổng giá trị tài trợ hơn 700 triệu đồng. Coca-Cola là một trong những công ty tiên phong tài trợ thùng rác phân loại 3 ngăn và túi tái sử dụng nhiều lần cho TPHCM.
Chương trình còn khuyến khích người tham dự mang theo chai nhựa đã qua sử dụng để đổi lấy sản phẩm Coca-Cola yêu thích. Người tham dự cũng có cơ hội chiêm ngưỡng các mô hình xuất sắc nhất của cuộc thi tái chế “Đời sống mới của rác thải”.