Coca-Cola khởi động chiến dịch “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây"

V. Phú |

Ngày 17.12, Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình ngày Tết qua nhiều thế hệ. Chào xuân năm nay, Coca-Cola Việt Nam sẽ triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa theo cả hai hình thức trực tuyến và trực tiếp. Hiện diện trong bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt trong gần 3 thập kỷ qua, Coca-Cola Việt Nam thấu hiểu giá trị của sự gắn kết, đặc biệt trong dịp Tết cổ truyền, một trong những lễ hội truyền thống quan trọng nhất của người dân Việt Nam.

Cùng với đó, hình ảnh những cánh én vàng, “biểu tượng” của COCA-COLA® mang Tết đến mọi gia đình Việt, mỗi năm lại khoác lên mình một bộ cánh khác nhau để truyền tải những thông điệp mới.

Năm nay, Coca-Cola Việt Nam hợp tác cùng hoạ sĩ trẻ Khim Đặng ra mắt bộ sản phẩm Tết 2023 với 3 thiết kế én vàng tượng trưng cho 3 miền Bắc, Trung, Nam với các thông điệp “Nồng hậu", “Niềm tin" và “Chân tình". Hình ảnh én vàng cách điệu năm nay được lấy cảm hứng từ các họa tiết trên Trống Đồng, hoa văn Cung Đình Huế, và họa tiết trang trí gốm sứ Biên Hòa.  Sự hội tụ của những cánh én từ 3 miền đất nước trên thiết kế mới của COCA-COLA® không chỉ thể hiện tinh thần Tết gắn kết mà còn góp phần lan toả nét đẹp văn hoá Việt Nam.

Giờ đây, người tiêu dùng đã có thể mua các sản phẩm COCA-COLA® phiên bản Tết 2023 tại các đại lý trên toàn quốc và trên sàn thương mại điện tử Lazada với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

V. Phú
TIN LIÊN QUAN

Coca-Cola Việt Nam ra mắt chai COCA-COLA™ làm từ 100% nhựa tái chế

T.TH |

Ngày 28.9, Coca-Cola Việt Nam ra mắt bao bì làm từ 100% nhựa PET tái chế (rPET) trên toàn quốc, một bước tiến ý nghĩa trên hành trình thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam. Ra mắt chai COCA-COLA™ được làm từ 100% nhựa tái chế, công ty hướng đến giảm sử dụng hơn 2.000 tấn nhựa mới tại Việt Nam mỗi năm. Chai mới làm từ nhựa tái chế rPET được ra mắt trong tháng 9 này được áp dụng cho các sản phẩm COCA-COLA™ vị nguyên bản và COCA-COLA™ không đường, tiên phong là chai 300ml.

Coca-Cola tiếp tục triển khai chuỗi hoạt động vì một Việt Nam không rác thải

T.TH |

Ngày 27.8, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) tiếp tục phối hợp cùng các cấp chính quyền thành phố Thủ Đức, TPHCM tổ chức sự kiện “Vì một Việt Nam không rác thải” tại Trung tâm hỗ trợ cộng đồng EKOCENTER, Thủ Đức. Sự kiện chào đón sự tham gia của đại diện Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững (VBCSD), UBND TP.Thủ Đức, Sở Công Thương, Sở Tài nguyên và Môi trường TPHCM, cùng hơn 300 người dân địa phương.

Coca-Cola và Grab chung tay thúc đẩy tăng trưởng và chuyển đổi số

T.TH |

Ngày 18.8, Coca-Cola - công ty nước giải khát hàng đầu, và Grab, siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á, công bố quan hệ hợp tác với quy mô trên toàn khu vực Đông Nam Á. Mối quan hệ hợp tác này sẽ tận dụng mạng lưới bán lẻ ngoại tuyến sâu rộng của Coca-Cola và mạng lưới trực tuyến rộng lớn của Grab để mở ra nhiều cơ hội tăng trưởng trong bối cảnh thị trường tiêu dùng kỹ thuật số đang phát triển bùng nổ. Hai công ty sẽ cùng phối hợp thực hiện các sáng kiến có thể tăng cường kỹ năng số cho các đối tác cửa hàng, thúc đẩy sự tiện lợi và loạt sản phẩm nước giải khát dành cho người dùng.

Coca-Cola ra mắt Fanta® Hương Nho mới, bùng nổ vị ngon sảng khoái

T.TH |

Ngày 1.7, Fanta® nước giải khát có ga được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích – ra mắt Fanta® Hương Nho mới, với sắc tím độc đáo, mang đến hương vị sảng khoái và bùng nổ hơn.

Coca-Cola Việt Nam ra mắt chai COCA-COLA™ làm từ 100% nhựa tái chế

T.TH |

Ngày 28.9, Coca-Cola Việt Nam ra mắt bao bì làm từ 100% nhựa PET tái chế (rPET) trên toàn quốc, một bước tiến ý nghĩa trên hành trình thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam. Ra mắt chai COCA-COLA™ được làm từ 100% nhựa tái chế, công ty hướng đến giảm sử dụng hơn 2.000 tấn nhựa mới tại Việt Nam mỗi năm. Chai mới làm từ nhựa tái chế rPET được ra mắt trong tháng 9 này được áp dụng cho các sản phẩm COCA-COLA™ vị nguyên bản và COCA-COLA™ không đường, tiên phong là chai 300ml.

Coca-Cola tiếp tục triển khai chuỗi hoạt động vì một Việt Nam không rác thải

T.TH |

Ngày 27.8, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) tiếp tục phối hợp cùng các cấp chính quyền thành phố Thủ Đức, TPHCM tổ chức sự kiện “Vì một Việt Nam không rác thải” tại Trung tâm hỗ trợ cộng đồng EKOCENTER, Thủ Đức. Sự kiện chào đón sự tham gia của đại diện Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững (VBCSD), UBND TP.Thủ Đức, Sở Công Thương, Sở Tài nguyên và Môi trường TPHCM, cùng hơn 300 người dân địa phương.

Coca-Cola và Grab chung tay thúc đẩy tăng trưởng và chuyển đổi số

T.TH |

Ngày 18.8, Coca-Cola - công ty nước giải khát hàng đầu, và Grab, siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á, công bố quan hệ hợp tác với quy mô trên toàn khu vực Đông Nam Á. Mối quan hệ hợp tác này sẽ tận dụng mạng lưới bán lẻ ngoại tuyến sâu rộng của Coca-Cola và mạng lưới trực tuyến rộng lớn của Grab để mở ra nhiều cơ hội tăng trưởng trong bối cảnh thị trường tiêu dùng kỹ thuật số đang phát triển bùng nổ. Hai công ty sẽ cùng phối hợp thực hiện các sáng kiến có thể tăng cường kỹ năng số cho các đối tác cửa hàng, thúc đẩy sự tiện lợi và loạt sản phẩm nước giải khát dành cho người dùng.

Coca-Cola ra mắt Fanta® Hương Nho mới, bùng nổ vị ngon sảng khoái

T.TH |

Ngày 1.7, Fanta® nước giải khát có ga được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích – ra mắt Fanta® Hương Nho mới, với sắc tím độc đáo, mang đến hương vị sảng khoái và bùng nổ hơn.