Tiện lợi là lý do nhiều người cho thuê căn hộ lựa chọn gói bảo hiểm đi kèm

V. Phú |

Một nghiên cứu mới đây cho thấy, gần như 100% những người cho thuê căn hộ ngắn hạn đều mong muốn các nền tảng cho thuê như Booking.com, Airbnb, Vrbo, Expedia,... cung cấp bảo hiểm cho chủ nhà. 

Nghiên cứu này cũng cho thấy tiện lợi chính là lý do khiến các khách hàng trên toàn thế giới muốn chuyển từ bảo hiểm truyền thống sang bảo hiểm đi kèm (bảo hiểm nhúng) có chi phí tương đương.

Kết quả này thu được từ một nghiên cứu dựa trên khảo sát người tiêu dùng do Momentive.ai thực hiện theo ủy quyền của Cover Genius. 

Ông Angus McDonald, Giám đốc Điều hành kiêm đồng sáng lập Công ty Cover Genius cho biết: “Khách hàng ngày càng mong muốn một trải nghiệm tốt hơn trong suốt quá trình thuê và mua bất động sản.

Khi tận dụng dịch vụ bảo hiểm đi kèm, các công ty công nghệ có thể tối ưu hóa quy trình bảo hiểm tài sản vốn còn manh mún và rời rạc bằng cách số hóa việc bảo hiểm toàn bộ vòng đời của ngôi nhà, từ giai đoạn xây dựng đến cho thuê”. 

Việc yêu cầu bồi thường trong Bảo hiểm Tài sản cũng còn nhiều phức tạp, khiến khách hàng phải tìm sự bảo vệ từ nguồn khác. Theo khảo sát, chỉ số hài lòng trung bình của khách hàng sau khi yêu cầu bồi thường là -3. 

Là công ty công nghệ bảo hiểm ứng dụng công nghệ nhúng, Cover Genius cung cấp quy trình yêu cầu bồi thường liền mạch với chỉ số hài lòng của khách hàng sau khi yêu cầu giải quyết quyền lợi lên tới +65.

Cover Genius là công ty công nghệ bảo hiểm ứng dụng công nghệ nhúng, đối tác bảo hiểm những công ty công nghệ hàng đầu như Shopee, Booking, eBay,...

V. Phú
TIN LIÊN QUAN

Hơn 300 chuyên gia định phí tìm lời giải "Bảo hiểm cho mọi người"

T.TH |

Ngày 24.11, Hội nghị Định phí Bảo hiểm Việt Nam (Vietnam Actuarial Conference - VAC) là nơi chia sẻ, cập nhật và trao đổi kiến thức chuyên môn giữa các chuyên gia định phí hàng đầu ngành bảo hiểm trong nước và quốc tế đã được tổ chức. Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) đã đăng cai tổ chức Hội nghị Định phí Bảo hiểm Việt Nam 2022. Với chủ đề “Bảo hiểm cho Mọi người”, VAC 2022 không chỉ cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành bảo hiểm, mà còn thảo luận loạt giải pháp nhằm gia tăng phạm vi tiếp cận bảo hiểm cho tất cả người Việt.

Nhận ngay cơ hội du lịch châu Âu khi mua bảo hiểm của Prudential

T.TH |

Từ ngày 1.11.2022 đến ngày 12.12.2022, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai chương trình khuyến mại “Khi tình yêu đủ lớn, tận hưởng khoảnh khắc sum vầy”, mong muốn đồng hành cùng khách hàng thể hiện tình yêu với người thân thương, thông qua những giải thưởng hấp dẫn và ý nghĩa: 3 chuyến du lịch Châu Âu trọn gói dành cho 4 người tại 5 quốc gia Pháp, Luxembourg, Đức, Bỉ, Hà Lan trong 9 ngày 8 đêm, cùng 30 chiếc điện thoại Iphone 14 Pro 256GB.

Sun Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm "Sống chất"

T.TH |

Lần đầu tiên trên thị trường, khách hàng là người tự thiết kế sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho chính mình và từng người thân trong gia đình thông qua giải pháp bảo hiểm “Sống Chất” từ Sun Life. Với sự đa dạng và linh hoạt về quyền lợi bảo hiểm, “Sống Chất” cho phép khách hàng lựa chọn từng dịch vụ thích hợp với tình trạng sức khỏe cá nhân, các loại điều trị theo mong muốn, những địa điểm điều trị thuận tiện đến uy tín nhất.

Hanwha Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm bảo vệ 365 và trang bán hàng trực tuyến

T.TH |

Ngày 17.10, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) giới thiệu sản phẩm bảo hiểm Bảo Vệ 365 cùng hình thức mua nhanh chóng và tiện lợi trên trang bán hàng trực tuyến tại đường dẫn https://e.hanwhalife.com.vn. 

Hơn 300 chuyên gia định phí tìm lời giải "Bảo hiểm cho mọi người"

T.TH |

Ngày 24.11, Hội nghị Định phí Bảo hiểm Việt Nam (Vietnam Actuarial Conference - VAC) là nơi chia sẻ, cập nhật và trao đổi kiến thức chuyên môn giữa các chuyên gia định phí hàng đầu ngành bảo hiểm trong nước và quốc tế đã được tổ chức. Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) đã đăng cai tổ chức Hội nghị Định phí Bảo hiểm Việt Nam 2022. Với chủ đề “Bảo hiểm cho Mọi người”, VAC 2022 không chỉ cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành bảo hiểm, mà còn thảo luận loạt giải pháp nhằm gia tăng phạm vi tiếp cận bảo hiểm cho tất cả người Việt.

Nhận ngay cơ hội du lịch châu Âu khi mua bảo hiểm của Prudential

T.TH |

Từ ngày 1.11.2022 đến ngày 12.12.2022, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai chương trình khuyến mại “Khi tình yêu đủ lớn, tận hưởng khoảnh khắc sum vầy”, mong muốn đồng hành cùng khách hàng thể hiện tình yêu với người thân thương, thông qua những giải thưởng hấp dẫn và ý nghĩa: 3 chuyến du lịch Châu Âu trọn gói dành cho 4 người tại 5 quốc gia Pháp, Luxembourg, Đức, Bỉ, Hà Lan trong 9 ngày 8 đêm, cùng 30 chiếc điện thoại Iphone 14 Pro 256GB.

Sun Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm "Sống chất"

T.TH |

Lần đầu tiên trên thị trường, khách hàng là người tự thiết kế sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho chính mình và từng người thân trong gia đình thông qua giải pháp bảo hiểm “Sống Chất” từ Sun Life. Với sự đa dạng và linh hoạt về quyền lợi bảo hiểm, “Sống Chất” cho phép khách hàng lựa chọn từng dịch vụ thích hợp với tình trạng sức khỏe cá nhân, các loại điều trị theo mong muốn, những địa điểm điều trị thuận tiện đến uy tín nhất.

Hanwha Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm bảo vệ 365 và trang bán hàng trực tuyến

T.TH |

Ngày 17.10, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) giới thiệu sản phẩm bảo hiểm Bảo Vệ 365 cùng hình thức mua nhanh chóng và tiện lợi trên trang bán hàng trực tuyến tại đường dẫn https://e.hanwhalife.com.vn.