Hanwha Life Việt Nam đạt danh hiệu Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2022

T.TH |

Ngày 03.8, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2022”. Bảng xếp hạng này được Vietnam Report công bố thường niên từ năm 2016, dựa trên những nguyên tắc, tiêu chí khắt khe để đánh giá, phân tích hình ảnh, sức ảnh hưởng và uy tín của doanh nghiệp bảo hiểm trên truyền thông. Đây là năm thứ 6 liên tiếp công ty nhận danh hiệu này cho những nỗ lực cung cấp sản phẩm chất lượng, ưu việt nhằm phục vụ và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Bảng xếp hạng “Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2022” là kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Vietnam Report thực hiện dựa trên phương pháp mã hóa dữ liệu báo chí thông qua các bài viết về doanh nghiệp được đăng tải trên các trang báo có ảnh hưởng tại Việt Nam trong thời gian từ tháng 6/2021 đến tháng 5/2022.

Danh hiệu uy tín này là kết quả cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Hanwha Life Việt Nam trong việc xây dựng thương hiệu, cung cấp những giải pháp tài chính an toàn, hỗ trợ, bảo vệ tài chính và góp phần mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng.

Trước đó, vào tháng 6/2022, Hanwha Life cũng vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” dành cho sản phẩm Life Fun:D – Sống Thỏa Chất do Báo Lao động & Xã hội phối hợp với Công ty cổ phần Phát triển Báo Sáng tổ chức và danh hiệu “Dịch vụ bảo hiểm đáng tin cậy năm 2021” tại Giải thưởng Rồng Vàng năm 2022.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Hanwha Life VN công bố 3 gương mặt xuất sắc trở thành đại sứ LIME

T.TH |

Ngày 14.4, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) phối hợp cùng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TPHCM (Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM) tổ chức Lễ tổng kết cuộc thi viết “Năng lượng trẻ - Tìm kiếm Đại sứ LIME” diễn ra từ tháng 12.2021 - 3.2022, với 129 giải thưởng tuần, tháng cho thí sinh có bài viết hay nhất và công bố 3 gương mặt xuất sắc trở thành đại sứ LIME - ứng dụng kỹ thuật số của Hanwha Life dành cho khách hàng.

Hanwha Life VN ra mắt ứng dụng mới giúp số hoá hoạt động kinh doanh

T.TH |

Ngày 25.3, công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) giới thiệu ứng dụng mới dành riêng cho Tư vấn tài chính – LIME Pro, nhằm giải quyết bốn bài toán khó trong việc điều hành và phát triển kinh doanh cá nhân trong thời đại số là quản lý công việc, quản lý nhân sự, quản lý khách hàng, và tự động hoá quản lý tổng thể. Việc ra mắt ứng dụng tích hợp nhiều tiện ích ưu việt lần này của Hanwha Life Việt Nam đánh dấu bước đầu cho tương lai số hoá lực lượng kinh doanh.

Hanwha Life VN trao tặng 200 triệu đồng học bổng cho sinh viên ĐH Văn Lang

T.TH |

Ngày 18.3, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng học bổng trị giá 200 triệu đồng cho sinh viên vượt khó học giỏi Ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc – Đại học Văn Lang TPHCM. Đây là nguồn động viên có ý nghĩa thiết thực về mặt vật chất lẫn tinh thần giúp các em sinh viên thêm động lực phấn đấu nhiều hơn nữa trong học tập. Hoạt động này một lần nữa thể hiện sự cam kết đồng hành, hỗ trợ phát triển giáo dục của Hanwha Life Việt Nam.

Hanwha Life Việt Nam bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc

T.TH |

Ngày 1.3, Hanwha Life Việt Nam thông báo về việc bổ nhiệm ông Hwang Jun Hwan làm tân Tổng Giám đốc từ ngày 7.1.2022. Tân CEO ông Hwang Jun Hwan gia nhập Hanwha Life (Hàn Quốc) vào năm 2004, đã trải qua nhiều công việc trong các lĩnh vực như Tài chính bán lẻ, Kế hoạch, Chiến lược và Kiểm toán. Không chỉ có kinh nghiệm về quản lý tài chính và kiểm toán, ông Hwang Jun Hwan còn có kinh nghiệm về kinh doanh bảo hiểm, am hiểu tốt về hệ thống kinh doanh với vai trò là Giám đốc kinh doanh khu vực và đào tạo đại lý bảo hiểm tại Hàn Quốc.

Hanwha Life VN công bố 3 gương mặt xuất sắc trở thành đại sứ LIME

T.TH |

Ngày 14.4, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) phối hợp cùng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TPHCM (Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM) tổ chức Lễ tổng kết cuộc thi viết “Năng lượng trẻ - Tìm kiếm Đại sứ LIME” diễn ra từ tháng 12.2021 - 3.2022, với 129 giải thưởng tuần, tháng cho thí sinh có bài viết hay nhất và công bố 3 gương mặt xuất sắc trở thành đại sứ LIME - ứng dụng kỹ thuật số của Hanwha Life dành cho khách hàng.

Hanwha Life VN ra mắt ứng dụng mới giúp số hoá hoạt động kinh doanh

T.TH |

Ngày 25.3, công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) giới thiệu ứng dụng mới dành riêng cho Tư vấn tài chính – LIME Pro, nhằm giải quyết bốn bài toán khó trong việc điều hành và phát triển kinh doanh cá nhân trong thời đại số là quản lý công việc, quản lý nhân sự, quản lý khách hàng, và tự động hoá quản lý tổng thể. Việc ra mắt ứng dụng tích hợp nhiều tiện ích ưu việt lần này của Hanwha Life Việt Nam đánh dấu bước đầu cho tương lai số hoá lực lượng kinh doanh.

Hanwha Life VN trao tặng 200 triệu đồng học bổng cho sinh viên ĐH Văn Lang

T.TH |

Ngày 18.3, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng học bổng trị giá 200 triệu đồng cho sinh viên vượt khó học giỏi Ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc – Đại học Văn Lang TPHCM. Đây là nguồn động viên có ý nghĩa thiết thực về mặt vật chất lẫn tinh thần giúp các em sinh viên thêm động lực phấn đấu nhiều hơn nữa trong học tập. Hoạt động này một lần nữa thể hiện sự cam kết đồng hành, hỗ trợ phát triển giáo dục của Hanwha Life Việt Nam.

Hanwha Life Việt Nam bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc

T.TH |

Ngày 1.3, Hanwha Life Việt Nam thông báo về việc bổ nhiệm ông Hwang Jun Hwan làm tân Tổng Giám đốc từ ngày 7.1.2022. Tân CEO ông Hwang Jun Hwan gia nhập Hanwha Life (Hàn Quốc) vào năm 2004, đã trải qua nhiều công việc trong các lĩnh vực như Tài chính bán lẻ, Kế hoạch, Chiến lược và Kiểm toán. Không chỉ có kinh nghiệm về quản lý tài chính và kiểm toán, ông Hwang Jun Hwan còn có kinh nghiệm về kinh doanh bảo hiểm, am hiểu tốt về hệ thống kinh doanh với vai trò là Giám đốc kinh doanh khu vực và đào tạo đại lý bảo hiểm tại Hàn Quốc.