Gói giải pháp đa dạng dành riêng cho chiến dịch quảng cáo Tết 2022
Gói giải pháp đa dạng dành riêng cho chiến dịch quảng cáo Tết 2022

TikTok giới thiệu gói giải pháp đa dạng cho chiến dịch quảng cáo Tết 2022

T.TH

Cùng với sự phát triển của video dạng ngắn, Shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí) được dự đoán là xu hướng mua sắm trong thời gian tới. TikTok, nền tảng video ngắn vừa công bố những phân tích mới nhất về xu hướng mua sắm mùa Tết 2022, đồng thời giới thiệu bộ giải pháp quảng cáo đa dạng, giúp doanh nghiệp Việt nắm bắt thị hiếu người dùng, từ đó xây dựng các chiến dịch sáng tạo đột phá, mang lại hiệu quả kinh doanh tối ưu.

Theo kết quả khảo sát của TikTok thực hiện vào tháng 7/2021, mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, người Việt vẫn sẽ tiếp tục đón Tết theo cách riêng. Cùng với sự phát triển của hình thức mua sắm trực tuyến, Shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí) được dự đoán sẽ là xu hướng nổi bật nửa cuối năm 2021 và đầu năm 2022.

Các thương hiệu có thể đến gần hơn với người tiêu dùng qua nội dung sáng tạo theo 4 xu hướng nội dung TikTok xác định và phát triển dành riêng cho dịp Tết 2022 gồm: Giải trí, Quà tặng & Mua sắm, Sửa soạn Tết và Khoảnh khắc lễ hội.

Ngoài ra, các thương hiệu có thể tận dụng Cộng đồng nhà sáng tạo đa dạng và các Công cụ quảng cáo tối ưu trên TikTok. Bên cạnh các gói giải pháp cốt lõi, TikTok giới thiệu thêm các giải pháp quảng cáo mới giúp thương hiệu tối ưu hoá chiến lược truyền thông Tết 2022, gồm: Dynamic Showcase Ads (Beta), Collection Ads (Beta) và App Event Optimization

Từ khóa: TikTok
Chủ nhân hit Tiktok "Đường tôi chở em về" ra mắt ca khúc mới

Nam ca sĩ Bùi Trường Linh - chủ nhân của loạt ca khúc hit trên Tiktok đã chính thức ra mắt single thứ 5 mang tên “Dại".

Viết bình luận của bạn