TikTok giới thiệu gói giải pháp đa dạng cho chiến dịch quảng cáo Tết 2022

T.TH |

Cùng với sự phát triển của video dạng ngắn, Shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí) được dự đoán là xu hướng mua sắm trong thời gian tới. TikTok, nền tảng video ngắn vừa công bố những phân tích mới nhất về xu hướng mua sắm mùa Tết 2022, đồng thời giới thiệu bộ giải pháp quảng cáo đa dạng, giúp doanh nghiệp Việt nắm bắt thị hiếu người dùng, từ đó xây dựng các chiến dịch sáng tạo đột phá, mang lại hiệu quả kinh doanh tối ưu.

Theo kết quả khảo sát của TikTok thực hiện vào tháng 7/2021, mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, người Việt vẫn sẽ tiếp tục đón Tết theo cách riêng. Cùng với sự phát triển của hình thức mua sắm trực tuyến, Shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí) được dự đoán sẽ là xu hướng nổi bật nửa cuối năm 2021 và đầu năm 2022.

Các thương hiệu có thể đến gần hơn với người tiêu dùng qua nội dung sáng tạo theo 4 xu hướng nội dung TikTok xác định và phát triển dành riêng cho dịp Tết 2022 gồm: Giải trí, Quà tặng & Mua sắm, Sửa soạn Tết và Khoảnh khắc lễ hội.

Ngoài ra, các thương hiệu có thể tận dụng Cộng đồng nhà sáng tạo đa dạng và các Công cụ quảng cáo tối ưu trên TikTok. Bên cạnh các gói giải pháp cốt lõi, TikTok giới thiệu thêm các giải pháp quảng cáo mới giúp thương hiệu tối ưu hoá chiến lược truyền thông Tết 2022, gồm: Dynamic Showcase Ads (Beta), Collection Ads (Beta) và App Event Optimization

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Chủ nhân hit Tiktok "Đường tôi chở em về" ra mắt ca khúc mới

Linh Chi |

Nam ca sĩ Bùi Trường Linh - chủ nhân của loạt ca khúc hit trên Tiktok đã chính thức ra mắt single thứ 5 mang tên “Dại".

#LearnOnTikTok - Một năm nhìn lại hành trình lan toả

T.TH |

Ngày 18.8, TikTok, nền tảng video dạng ngắn, phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam và Hội Truyền thông số Việt Nam khởi động chương trình Kỷ niệm 1 năm #LearnOnTikTok. Chương trình mang ý nghĩa nhìn lại hành trình một năm với nhiều cột mốc đáng nhớ của #LearnOnTikTok với hơn 3,7 triệu video mang nội dung giáo dục và 140 tỷ lượt xem, cũng như vinh danh các nhà sáng tạo đã đóng góp tích cực vào thành công của chiến dịch.

Tiktok cập nhật tính năng mới để “thúc đẩy sự tử tế”

Bảo Trân (Theo The Verge) |

Tính năng cảnh báo bình luận của TikTok được xem như một phần của các chức năng mới trong công cuộc “thúc đẩy sự tử tế” trên nền tảng video này.

TikTok khởi động Cuộc thi Sáng tạo TikTok Master Mùa 3

T.TH |

TikTok - nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới, khởi động Cuộc thi Sáng tạo TikTok Master Mùa 3 dành cho cộng đồng người dùng Việt Nam trên đa dạng lĩnh vực với sự góp mặt của nhiều giám khảo nổi tiếng. Cuộc thi TikTok Master Mùa 3, hứa hẹn mang đến nhiều nội dung đa dạng, ấn tượng. Người dùng có thể chia sẻ tài năng, sự sáng tạo theo cách riêng của mình và kết nối với mọi người có chung niềm đam mê.

Chủ nhân hit Tiktok "Đường tôi chở em về" ra mắt ca khúc mới

Linh Chi |

Nam ca sĩ Bùi Trường Linh - chủ nhân của loạt ca khúc hit trên Tiktok đã chính thức ra mắt single thứ 5 mang tên “Dại".

#LearnOnTikTok - Một năm nhìn lại hành trình lan toả

T.TH |

Ngày 18.8, TikTok, nền tảng video dạng ngắn, phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam và Hội Truyền thông số Việt Nam khởi động chương trình Kỷ niệm 1 năm #LearnOnTikTok. Chương trình mang ý nghĩa nhìn lại hành trình một năm với nhiều cột mốc đáng nhớ của #LearnOnTikTok với hơn 3,7 triệu video mang nội dung giáo dục và 140 tỷ lượt xem, cũng như vinh danh các nhà sáng tạo đã đóng góp tích cực vào thành công của chiến dịch.

Tiktok cập nhật tính năng mới để “thúc đẩy sự tử tế”

Bảo Trân (Theo The Verge) |

Tính năng cảnh báo bình luận của TikTok được xem như một phần của các chức năng mới trong công cuộc “thúc đẩy sự tử tế” trên nền tảng video này.

TikTok khởi động Cuộc thi Sáng tạo TikTok Master Mùa 3

T.TH |

TikTok - nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới, khởi động Cuộc thi Sáng tạo TikTok Master Mùa 3 dành cho cộng đồng người dùng Việt Nam trên đa dạng lĩnh vực với sự góp mặt của nhiều giám khảo nổi tiếng. Cuộc thi TikTok Master Mùa 3, hứa hẹn mang đến nhiều nội dung đa dạng, ấn tượng. Người dùng có thể chia sẻ tài năng, sự sáng tạo theo cách riêng của mình và kết nối với mọi người có chung niềm đam mê.