Tỉnh Đồng Nai có nhà máy chế biến thực phẩm sạch phục vụ người dân

HÀ ANH CHIẾN |

Ngày 10.10, tại xã Trung Hòa, H.Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, đã khánh thành nhà máy Chế biến thực phẩm Đồng Nai (DnF). Đồng Nai là “thủ phủ” của heo, gà… do đó việc nhà máy ra đời sẽ giúp người nông dân có thêm đầu ra cho sản phẩm và người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm sạch.

Theo đó, mọi qui trình sản xuất, chế biến thực phẩm của nhà máy đều được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo quá trình sản phẩm khi đến tay người dùng cuối sạch, an toàn. Đầu vào khi đến nhà máy là heo được nuôi theo tiêu chuẩn, quá trình giết mổ tuân theo các qui định, vệ sinh an toàn thực phẩm của cơ quan Thú y, mọi qui trình đều tuân theo qui định của nhà nước… Heo sau khi được giết mổ tại nhà máy, chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Wyn sẽ làm công đoạn pha lóc, đóng gói và đảm bảo chất lượng, sạch và an toàn khi vận chuyển đến người tiêu dùng cuối.

Nhà máy có diện tích 6ha, vốn đầu tư khoảng 7 triệu USD, nhà máy trang bị 2 dây chuyền giết mổ heo, gà và 1 hệ thống sản xuất thực phẩm tiêu chuẩn châu Âu.

Dây chuyền giết mổ heo nhập khẩu từ Đức đạt công suất 100 con/giờ; mỗi năm, nhà máy có khả năng giết mổ khoảng 250.000 – 300.000 con heo; cung cấp ra thị trường khoảng 19.000 tấn thịt heo mảnh.

Dây chuyền giết mổ gà nhập khẩu từ Đan Mạch có công suất 2.000 con/giờ, có khả năng giết mổ khoảng 6 - 9 triệu con gà/năm, cung cấp ra thị trường khoảng 10.000 - 13.000 tấn thịt gà.

Đối với ngành chế biến thực phẩm, mỗi ngày nhà máy sản xuất từ 3 đến 5 tấn sản phẩm giò lụa, giò chả, xúc xích, thịt jambon xông khói... các loại. Các sản phẩm này không chỉ đáp ứng khẩu vị của người Việt Nam và nước ngoài, mà còn đảm bảo chất lượng và đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đại diện lãnh đạo TCty Công nghiệp thực phẩm Đồng Nai (Dofico) chia sẻ: "Nhiệm vụ chiến lược của chúng tôi là tổ chức sản xuất khép kín theo chuỗi giá trị “từ trang trại đến bàn ăn”, nhằm cung cấp sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng trong và ngoài nước".

HÀ ANH CHIẾN
TIN LIÊN QUAN

Phát động chiến dịch “Café PHỐ - Khuấy lên tình yêu Việt Nam”

P.V |

Ngày 9.10, Công ty TNHH Food Empire Việt Nam - thành viên Tập đoàn Food Empire Holdings (Singapore) kỷ niệm hành trình 5 năm Café PHỐ và phát động chiến dịch “Café PHỐ - Khuấy lên tình yêu Việt Nam”.

Nestlé milo ra mắt sản phẩm mới - Milo thức uống bữa sáng cân bằng

T.H |

Ngày 6.10, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam  ra mắt sản phẩm mới –  MILO Thức uống bữa sáng cân bằng với công thức đặc chế dành riêng cho bữa sáng cho trẻ. 

K Coffee cùng nông dân làm cà phê chuẩn quốc tế UTZ và BRC

T.TH |

Ngày 2.10, ông Phan Minh Thông, Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phúc Sinh đã chia sẻ những lý do khiến ông trăn trở và tâm huyết đưa sản phẩm cà phê chuẩn thế giới vào thị trường nội địa.

Nescafé ra mắt sản phẩm cà phê pha phin

Thái Hằng |

Ngày 28.9, nhãn hàng NESCAFÉ thuộc công ty Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm cà phê mới: NESCAFÉ CAFÉ Việt Cà Phê Pha Phin. 

Phát động chiến dịch “Café PHỐ - Khuấy lên tình yêu Việt Nam”

P.V |

Ngày 9.10, Công ty TNHH Food Empire Việt Nam - thành viên Tập đoàn Food Empire Holdings (Singapore) kỷ niệm hành trình 5 năm Café PHỐ và phát động chiến dịch “Café PHỐ - Khuấy lên tình yêu Việt Nam”.

Nestlé milo ra mắt sản phẩm mới - Milo thức uống bữa sáng cân bằng

T.H |

Ngày 6.10, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam  ra mắt sản phẩm mới –  MILO Thức uống bữa sáng cân bằng với công thức đặc chế dành riêng cho bữa sáng cho trẻ. 

K Coffee cùng nông dân làm cà phê chuẩn quốc tế UTZ và BRC

T.TH |

Ngày 2.10, ông Phan Minh Thông, Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phúc Sinh đã chia sẻ những lý do khiến ông trăn trở và tâm huyết đưa sản phẩm cà phê chuẩn thế giới vào thị trường nội địa.

Nescafé ra mắt sản phẩm cà phê pha phin

Thái Hằng |

Ngày 28.9, nhãn hàng NESCAFÉ thuộc công ty Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm cà phê mới: NESCAFÉ CAFÉ Việt Cà Phê Pha Phin.