Ông James Dong – Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan cho biết: “Trong bối cảnh phòng tránh dịch Covid-19, việc sáng kiến và triển khai giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc” là một trong những hoạt động thiết thực của Lazada để chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Cùng với nguồn hàng đa dạng và các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí sôi động, chúng tôi hy vọng rằng, giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc” sẽ giúp mọi người có thể an tâm tuyệt đối khi mua sắm các sản phẩm thiết yếu trên Lazada ngay tại nhà của mình.”
Giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc” gồm 3 bước:
Bước 1: Đặt hàng và thanh toán trực tuyến qua thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử.
Bước 2: Chuẩn bị hàng hóa và giao nhận.
Bước 3: Giao hàng. Người mua hàng trên Lazada có thể chọn hình thức lấy hàng tại hơn 300 Điểm lấy hàng là các hệ thống cửa hàng tiện lợi, quầy thuốc... tại Hà Nội và TPHCM, hoặc trải nghiệm dịch vụ nhận hàng tự động qua tủ khóa thông minh iLogic SmartBox.