Lazada triển khai giải pháp giao hàng không tiếp xúc

V.P

Ngày 3.4, với mong muốn mang đến những trải nghiệm mua sắm an toàn ngay tại nhà cho các khách hàng trong mùa dịch, nền tảng thương mại điện tử Lazada triển khai giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc”. Đây là một trong những những hoạt động chủ động tiếp theo của Lazada nhằm chung tay cùng Chính phủ, nhà bán hàng, các doanh nghiệp và cộng đồng đẩy lùi dịch COVID-19.

Ông James Dong – Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan cho biết: “Trong bối cảnh phòng tránh dịch Covid-19, việc sáng kiến và triển khai giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc” là một trong những hoạt động thiết thực của Lazada để chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Cùng với nguồn hàng đa dạng và các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí sôi động, chúng tôi hy vọng rằng, giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc” sẽ giúp mọi người có thể an tâm tuyệt đối khi mua sắm các sản phẩm thiết yếu trên Lazada ngay tại nhà của mình.”

Giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc” gồm 3 bước:

Bước 1: Đặt hàng và thanh toán trực tuyến qua thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử.

Bước 2: Chuẩn bị hàng hóa và giao nhận.

Bước 3: Giao hàng. Người mua hàng trên Lazada có thể chọn hình thức lấy hàng tại hơn 300 Điểm lấy hàng là các hệ thống cửa hàng tiện lợi, quầy thuốc... tại Hà Nội và TPHCM, hoặc trải nghiệm  dịch vụ nhận hàng tự động qua tủ khóa thông minh iLogic SmartBox.

Từ khóa: Lazada
Người dùng hưởng lợi từ 8 hoạt động sinh nhật Lazada

Ngày 24.3, Lazada Việt Nam tổ chức Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 8 từ ngày 20.03 đến hết ngày 27.03.2020 với hàng triệu ưu đãi và mã giảm giá có tổng giá trị lên tới 5 tỷ đồng, miễn phí giao hàng cùng hàng loạt sự kiện giải trí hấp dẫn khác trên ứng dụng Lazada. Lễ hội được tổ chức trong khuôn khổ Chiến dịch "An tâm mua sắm tại nhà" nhằm góp phần chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Viết bình luận của bạn