Sau khẩu trang, nước rửa tay, mũ phòng chống dịch COVID-19 tiếp tục gây sốt

Chân Phúc - Anh Tú |

Sau những mặt hàng hot như khẩu trang, nước rửa tay..., thời gian gần đây thị trường mới xuất hiện thêm loại mũ có gắn thêm tấm nhựa phía trước gọi là mũ chống giọt bắn để ngừa dịch COVID-19 đang gây sốt được nhiều người tìm mua. 

Với thiết kế đơn giản kết hợp giữa phần mũ tròn vành với một chiếc mặt nạ bằng nhựa trong suốt phía trước. Theo giới thiệu, loại mũ này là để ngăn chặn nước bọt văng ra khi nói chuyện với người đối diện.

 
Sau khẩu trang, nước rửa tay, mũ chống dịch tiếp tục gây sốt, được nhiều người tìm mua. 

Hiện tại loại mũ này không chỉ có riêng loại cho người lớn mà mũ kiểu này dành cho trẻ em cũng phổ biến với nhiều màu sắc, kích thước.

Tuy nhiên, để phòng tránh dịch một cách hiệu quả nhất, nhiều chuyên gia y tế khuyến cáo nên sử dụng đồng thời loại mũ này với khẩu trang khi ra đường, đồng thời thường xuyên rửa tay.

 
 Loại mũ này có đầy đủ kích thước, màu sắc phù hợp cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ.

"Trước tình hình dịch đang diễn biến khó lường như thế này thì việc kết hợp giữa khẩu trang y tế với loại mũ này tôi thấy khá hay, ít ra có thể ngăn cản được nước bọt từ người khác bắn vào mặt khi đi ra ngoài". Anh Lê văn Quân (quận 12) nói. 

Hiện giá thị trường của những chiếc mũ này dao động từ 70.000 - 200.000 đồng/cái tùy loại.

Chân Phúc - Anh Tú
TIN LIÊN QUAN

Shopee giới thiệu chương trình ưu đãi “Ở nhà không khó, có Shopee lo”

V.Phú |

Ngày 11.3, Shopee đã khởi động chương trình ưu đãi “Ở nhà không khó, có Shopee lo”, nhằm hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và Ủy ban nhân dân về việc khuyến khích người dân ưu tiên lựa chọn mua sắm hàng hoá trực tuyến trong thời gian này. Người dùng có thể dễ dàng tiếp cận danh mục sản phẩm đa dạng với giá tốt ngay trên ứng dụng mua sắm Shopee. 

Tiểu thương không nhập nhiều hoa bán dịp 8.3 vì lo ngại ế do COVID-19

Chân Phúc |

Trước ảnh hưởng của dịch COVID-19, dịp Quốc tế Phụ nữ 8.3 năm nay nhiều tiểu thương buôn bán hoa ở chợ hoa Hồ Thị Kỷ (TPHCM) cho biết không dám nhập thêm nhiều hàng vì lo ngại không bán được.

TPHCM: Chợ truyền thống đìu hiu giữa mùa dịch COVID-19

Chân Phúc |

tình hình kinh doanh tại các chợ truyền thống vốn thường không nhộn nhịp dịp sau tết. Nay, trước ảnh hưởng của dịch COVID-19, tình hình kinh doanh, buôn bán ở các chợ truyền thống càng trở nên khó khăn, ế ẩm hơn. Nhiều tiểu thương phải trả lại ki-ốt.

Chung tay kích cầu nông sản hỗ trợ nông dân vượt khó mùa dịch COVID-19

Thanh Hải |

Do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, nhiều mặt hàng nông sản, nhất là thanh long, dưa hấu xuất khẩu bị ứ đọng. Trước thực trạng này, tại thành phố Hồ Chí Minh, nhiều chương trình kích cầu nông sản nhằm hỗ trợ nông dân được triển khai rộng khắp.

Shopee giới thiệu chương trình ưu đãi “Ở nhà không khó, có Shopee lo”

V.Phú |

Ngày 11.3, Shopee đã khởi động chương trình ưu đãi “Ở nhà không khó, có Shopee lo”, nhằm hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và Ủy ban nhân dân về việc khuyến khích người dân ưu tiên lựa chọn mua sắm hàng hoá trực tuyến trong thời gian này. Người dùng có thể dễ dàng tiếp cận danh mục sản phẩm đa dạng với giá tốt ngay trên ứng dụng mua sắm Shopee. 

Tiểu thương không nhập nhiều hoa bán dịp 8.3 vì lo ngại ế do COVID-19

Chân Phúc |

Trước ảnh hưởng của dịch COVID-19, dịp Quốc tế Phụ nữ 8.3 năm nay nhiều tiểu thương buôn bán hoa ở chợ hoa Hồ Thị Kỷ (TPHCM) cho biết không dám nhập thêm nhiều hàng vì lo ngại không bán được.

TPHCM: Chợ truyền thống đìu hiu giữa mùa dịch COVID-19

Chân Phúc |

tình hình kinh doanh tại các chợ truyền thống vốn thường không nhộn nhịp dịp sau tết. Nay, trước ảnh hưởng của dịch COVID-19, tình hình kinh doanh, buôn bán ở các chợ truyền thống càng trở nên khó khăn, ế ẩm hơn. Nhiều tiểu thương phải trả lại ki-ốt.

Chung tay kích cầu nông sản hỗ trợ nông dân vượt khó mùa dịch COVID-19

Thanh Hải |

Do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, nhiều mặt hàng nông sản, nhất là thanh long, dưa hấu xuất khẩu bị ứ đọng. Trước thực trạng này, tại thành phố Hồ Chí Minh, nhiều chương trình kích cầu nông sản nhằm hỗ trợ nông dân được triển khai rộng khắp.