Trong dịp “chào sân” thị trường Việt Nam, Coocaa mang đến 3 dòng TV sử dụng hệ điều hành Android 8.0 được ủy quyền bởi Google, với phần cứng của sản phẩm được cập nhật phần mềm trong ít nhất 3 năm; cùng với 2 dòng TV sử dụng hệ điều hành Coocaa Lite.
Thị trường gần 100 triệu dân của Việt Nam được ông Zhang Peng - Tổng giám đốc bộ phận kinh doanh của Skyworth khu vực Đông Nam Á - cho biết chính là yếu tố hàng đầu để Coocaa quyết định bước vào thị trường TV tại Việt Nam. Theo ông, Việt Nam là thị trường có “tỉ lệ vàng” trong dân số chiếm đến 70%; cùng với đó xu thế tiêu dùng đồ điện tử tại Việt Nam được cập nhật nhanh các sản phẩm có tính năng hiện đại.
Việc Coocaa hợp tác với Lazada Việt Nam cũng cho thấy rõ ý đồ tận dụng kênh thương mại điện tử này để tiến vào thị trường mới với mức khuyến mãi lên đến 30%, vận chuyển miễn phí và chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 365 ngày nếu sản phẩm bị lỗi.
Như vậy, cuộc đấu giành thị phần trên thị trường TV Việt Nam đã có thêm một “lính mới”, và có lẽ cũng là thương hiệu duy nhất đến từ một quốc gia Đông Nam Á.