(ảnh: Thành Đạt).
(ảnh: Thành Đạt).

TV Coocaa vào Việt Nam đấu bằng chính sách giá và bảo hành 1 đổi 1

Thế Lâm

Coocaa là “lính mới” nhất công bố chính thức gia nhập thị trường TV Việt Nam vào chiều 28.11, với 5 dòng sản phẩm gồm 40S5G, 50S5G, 55S5G, 40S5C và 32S5C. Coocaa thuộc tập đoàn Skyworth Digital Holdings Co., đã mua lại nhà máy của hãng Toshiba (Nhật Bản).

Trong dịp “chào sân” thị trường Việt Nam, Coocaa mang đến 3 dòng TV sử dụng hệ điều hành Android 8.0 được ủy quyền bởi Google, với phần cứng của sản phẩm được cập nhật phần mềm trong ít nhất 3 năm; cùng với 2 dòng TV sử dụng hệ điều hành Coocaa Lite.

Thị trường gần 100 triệu dân của Việt Nam được ông Zhang Peng - Tổng giám đốc bộ phận kinh doanh của Skyworth khu vực Đông Nam Á - cho biết chính là yếu tố hàng đầu để Coocaa quyết định bước vào thị trường TV tại Việt Nam. Theo ông, Việt Nam là thị trường có “tỉ lệ vàng” trong dân số chiếm đến 70%; cùng với đó xu thế tiêu dùng đồ điện tử tại Việt Nam được cập nhật nhanh các sản phẩm có tính năng hiện đại.

Việc Coocaa hợp tác với Lazada Việt Nam cũng cho thấy rõ ý đồ tận dụng kênh thương mại điện tử này để tiến vào thị trường mới với mức khuyến mãi lên đến 30%, vận chuyển miễn phí và chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 365 ngày nếu sản phẩm bị lỗi.

Như vậy, cuộc đấu giành thị phần trên thị trường TV Việt Nam đã có thêm một “lính mới”, và có lẽ cũng là thương hiệu duy nhất đến từ một quốc gia Đông Nam Á.  

Xu hướng đầu tư: vừa gia tăng tài sản vừa được bảo vệ toàn diện

Ngày 25.11, hơn 400 nhà đầu tư cá nhân đã đến tham gia Hội nghị Đầu tư “Tư Duy Thịnh Vượng” do Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife Việt Nam tổ chức tại TPHCM, để gặp gỡ và tham vấn cách thức gia tăng tài sản trong khi vẫn được bảo vệ toàn diện với Chuyên gia Kinh tế - Tiến sĩ Lê Thẩm Dương cùng các chuyên gia đầu tư giàu kinh nghiệm và am hiểu thị trường.

Viết bình luận của bạn