UNIQLO lần đầu tiên giới thiệu trải nghiệm đặc biệt UNIQLO Flower tại VN

T.TH |

Ngày 17.1, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ lần đầu tiên giới thiệu UNIQLO Flower (Cửa hàng hoa UNIQLO) đến các khách hàng tại Việt Nam, bắt đầu thử nghiệm với cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi từ 21 - 31.1.2022, góp phần tạo nên trải nghiệm khách hàng độc đáo trong lĩnh vực bán lẻ thời trang hòa cùng không khí rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2022

UNIQLO Flower là một phần trong cam kết lâu dài của UNIQLO tại Việt Nam nhằm góp phần giúp cuộc sống của tất cả mọi người trở nên tốt đẹp hơn thông qua triết lý LifeWear cùng sự gắn kết chặt chẽ, hỗ trợ cộng đồng và nông dân địa phương.

UNIQLO còn mang đến loạt trải nghiệm đặc biệt tại tất cả các cửa hàng, gồm cả cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, cùng khách hàng chào đón những khởi đầu mới. Khách hàng có cơ hội sở hữu các sản phẩm LifeWear mới nhất chào Xuân 2022 với loạt chương trình ưu đãi và các hoạt động đặc sắc như Phiên Chợ Xanh Tử Tế giúp hỗ trợ nông dân Việt, bộ sưu tập họa tiết UTme! in đậm dấu ấn văn hóa truyền thống Việt Nam.

UNIQLO Flower mang theo phong cách của những chợ hoa đặc trưng chốn thành thị, mang đến cho khách hàng đa dạng các lựa chọn hoa tươi chất lượng với giá cả hợp lý, được trồng và chăm sóc bởi những người nông dân trên khắp cả nước, đặc biệt có một số loại hoa dành riêng cho dịp Tết như hoa anh đào, đào đỏ, hoa tuyết mai…

T.TH
TIN LIÊN QUAN

UNIQLO hỗ trợ 10.500 sản phẩm AIRism cho công tác phòng chống dịch COVID-19

T.TH |

Ngày 2.12, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã trao tặng 10.500 sản phẩm AIRism, gồm khẩu trang và áo mặc bên trong lớp bảo hộ, đến Bộ Y Tế nhằm mục đích hỗ trợ công tác phòng, chống COVID-19 tại Việt Nam. Với sự hướng dẫn của Bộ Y tế, những sản phẩm này sẽ được gửi tặng trực tiếp đội ngũ nhân viên y tế, tình nguyện viên tại 12 bệnh viện tuyến đầu trên cả nước.

UNIQLO khai trương cửa hàng thứ 10 tại TTTM Aeon Mall Bình Tân ngày 22.12

T.TH |

Ngày 2.12, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ khai trương cửa hàng bán lẻ thứ mười tại Việt Nam. UNIQLO AEON MALL Bình Tân, đánh dấu cột mốc quan trọng nhân dịp kỷ niệm 2 năm tại Việt Nam.

UNIQLO tổ chức tuần lễ cảm ơn từ 3-9.12 đánh dấu cột mốc 2 năm tại Việt Nam

T.TH |

Ngày 23.11, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn diễn ra từ ngày 3-9.12 tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, đánh dấu cột mốc 2 năm tại Việt Nam. Xuất phát từ văn hóa tri ân trong truyền thống lâu đời của Nhật Bản, Tuần Lễ Cảm Ơn lần này được UNIQLO giới thiệu với trọng tâm hướng đến chuỗi hoạt động ý nghĩa, gắn kết cùng cộng đồng và khách hàng.

Cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam chính thức ra mắt từ ngày 5.11

T.TH |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố ra mắt cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam vào ngày 5.11.2021. Ra mắt trên cả giao diện website lẫn ứng dụng dành cho thiết bị di động, cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com mang đến hơn 15.000 sản phẩm LifeWear dành cho nam, nữ và trẻ em, đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng trên khắp cả nước.

UNIQLO hỗ trợ 10.500 sản phẩm AIRism cho công tác phòng chống dịch COVID-19

T.TH |

Ngày 2.12, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã trao tặng 10.500 sản phẩm AIRism, gồm khẩu trang và áo mặc bên trong lớp bảo hộ, đến Bộ Y Tế nhằm mục đích hỗ trợ công tác phòng, chống COVID-19 tại Việt Nam. Với sự hướng dẫn của Bộ Y tế, những sản phẩm này sẽ được gửi tặng trực tiếp đội ngũ nhân viên y tế, tình nguyện viên tại 12 bệnh viện tuyến đầu trên cả nước.

UNIQLO khai trương cửa hàng thứ 10 tại TTTM Aeon Mall Bình Tân ngày 22.12

T.TH |

Ngày 2.12, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ khai trương cửa hàng bán lẻ thứ mười tại Việt Nam. UNIQLO AEON MALL Bình Tân, đánh dấu cột mốc quan trọng nhân dịp kỷ niệm 2 năm tại Việt Nam.

UNIQLO tổ chức tuần lễ cảm ơn từ 3-9.12 đánh dấu cột mốc 2 năm tại Việt Nam

T.TH |

Ngày 23.11, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn diễn ra từ ngày 3-9.12 tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, đánh dấu cột mốc 2 năm tại Việt Nam. Xuất phát từ văn hóa tri ân trong truyền thống lâu đời của Nhật Bản, Tuần Lễ Cảm Ơn lần này được UNIQLO giới thiệu với trọng tâm hướng đến chuỗi hoạt động ý nghĩa, gắn kết cùng cộng đồng và khách hàng.

Cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam chính thức ra mắt từ ngày 5.11

T.TH |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố ra mắt cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam vào ngày 5.11.2021. Ra mắt trên cả giao diện website lẫn ứng dụng dành cho thiết bị di động, cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com mang đến hơn 15.000 sản phẩm LifeWear dành cho nam, nữ và trẻ em, đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng trên khắp cả nước.