UNIQLO tổ chức tuần lễ cảm ơn từ 3-9.12 đánh dấu cột mốc 2 năm tại Việt Nam

T.TH |

Ngày 23.11, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn diễn ra từ ngày 3-9.12 tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, đánh dấu cột mốc 2 năm tại Việt Nam. Xuất phát từ văn hóa tri ân trong truyền thống lâu đời của Nhật Bản, Tuần Lễ Cảm Ơn lần này được UNIQLO giới thiệu với trọng tâm hướng đến chuỗi hoạt động ý nghĩa, gắn kết cùng cộng đồng và khách hàng.

Trong thời gian diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn, các cửa hàng UNIQLO sẽ chào đón khách hàng với trải nghiệm mua sắm tốt nhất từ những sản phẩm LifeWear Thu/Đông mới nhất cho đến loạt ưu đãi áp dụng trên hàng trăm sản phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Khi UNIQLO chính thức mở cửa hàng đầu tiên vào tháng 12 năm 2019 đến nay với hệ thống gồm 9 cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội và TPHCM, cũng như cửa hàng UNIQLO online vừa ra mắt, chúng tôi rất vui mừng khi không ngừng nhận được sự ủng hộ của khách hàng tại Việt Nam và thật tự hào khi triết lý LifeWear đã trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của họ. Tuần Lễ Cảm Ơn là cơ hội để chúng tôi gắn kết mạnh mẽ hơn nữa và tiếp tục mang đến những đóng góp tích cực cho con người, xã hội nơi đây. UNIQLO cam kết sẽ luôn không ngừng đổi mới để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, chung tay góp phần vào sự phát triển chung và tương lai của Việt Nam.”

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam chính thức ra mắt từ ngày 5.11

T.TH |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố ra mắt cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam vào ngày 5.11.2021. Ra mắt trên cả giao diện website lẫn ứng dụng dành cho thiết bị di động, cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com mang đến hơn 15.000 sản phẩm LifeWear dành cho nam, nữ và trẻ em, đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng trên khắp cả nước.

Cửa hàng UNIQLO thứ 9 khai trương ngày 29.10 tại AEON MALL Hà Đông

T.TH |

Ngày 11.10, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ chính thức khai trương cửa hàng thứ chín ở Việt Nam tại UNIQLO AEON MALL Hà Đông, vào ngày 29.10.2021.

Các cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội hoạt động trở lại với loạt trải nghiệm

T.TH |

Ngày 29.9, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản thông báo mở cửa trở lại các cửa hàng tại Hà Nội gồm cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Vincom Metropolis & UNIQLO AEON MALL Long Biên. Tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định về phòng dịch an toàn, UNIQLO sẽ chào đón khách hàng với hàng loạt trải nghiệm cùng các sản phẩm Thu Đông mới nhất, ưu đãi áp dụng cho loạt sản phẩm LifeWear thiết yếu và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu của nhịp sống bình thường mới.

Uniqlo chọn Doraemon xanh lá làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững

V.P |

Uniqlo đã công bố nhân vật truyện tranh/anime đến từ Nhật Bản “Doraemon" sẽ được chọn làm Đại sứ Toàn cầu về Phát triển bền vững của thương hiệu. Nhân vật này sẽ thay đổi từ màu xanh lam quen thuộc sang màu xanh lá với tên gọi mới là "Doraemon phiên bản Phát triển bền vững." Phiên bản Doraemon này sẽ giúp Uniqlo truyền tải thông điệp “Thay đổi tương lai của chúng ta thông qua sức mạnh của trang phục” theo nhiều cách thức khác nhau.

Cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam chính thức ra mắt từ ngày 5.11

T.TH |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố ra mắt cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam vào ngày 5.11.2021. Ra mắt trên cả giao diện website lẫn ứng dụng dành cho thiết bị di động, cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com mang đến hơn 15.000 sản phẩm LifeWear dành cho nam, nữ và trẻ em, đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng trên khắp cả nước.

Cửa hàng UNIQLO thứ 9 khai trương ngày 29.10 tại AEON MALL Hà Đông

T.TH |

Ngày 11.10, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ chính thức khai trương cửa hàng thứ chín ở Việt Nam tại UNIQLO AEON MALL Hà Đông, vào ngày 29.10.2021.

Các cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội hoạt động trở lại với loạt trải nghiệm

T.TH |

Ngày 29.9, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản thông báo mở cửa trở lại các cửa hàng tại Hà Nội gồm cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Vincom Metropolis & UNIQLO AEON MALL Long Biên. Tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định về phòng dịch an toàn, UNIQLO sẽ chào đón khách hàng với hàng loạt trải nghiệm cùng các sản phẩm Thu Đông mới nhất, ưu đãi áp dụng cho loạt sản phẩm LifeWear thiết yếu và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu của nhịp sống bình thường mới.

Uniqlo chọn Doraemon xanh lá làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững

V.P |

Uniqlo đã công bố nhân vật truyện tranh/anime đến từ Nhật Bản “Doraemon" sẽ được chọn làm Đại sứ Toàn cầu về Phát triển bền vững của thương hiệu. Nhân vật này sẽ thay đổi từ màu xanh lam quen thuộc sang màu xanh lá với tên gọi mới là "Doraemon phiên bản Phát triển bền vững." Phiên bản Doraemon này sẽ giúp Uniqlo truyền tải thông điệp “Thay đổi tương lai của chúng ta thông qua sức mạnh của trang phục” theo nhiều cách thức khác nhau.