Cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam chính thức ra mắt từ ngày 5.11

T.TH |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố ra mắt cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam vào ngày 5.11.2021. Ra mắt trên cả giao diện website lẫn ứng dụng dành cho thiết bị di động, cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com mang đến hơn 15.000 sản phẩm LifeWear dành cho nam, nữ và trẻ em, đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng trên khắp cả nước.

Sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO online – cửa hàng lớn nhất tại Việt Nam với nhiều tiện ích vượt trội, hướng đến việc mang đến những trải nghiệm mua sắm tối ưu dành cho khách hàng đồng thời đánh dấu cột mốc quan trọng trong kế hoạch phát triển và cam kết lâu dài của UNIQLO tại Việt Nam.

Trong giai đoạn khai trương, khách hàng có cơ hội tận hưởng loạt trải nghiệm đặc biệt, từ những bộ sưu tập được ra mắt độc quyền, chỉ có trên cửa hàng UNIQLO online, những trang phục Thu/Đông mới nhất cùng hàng loạt đãi dành cho các sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất và nhiều quà tặng độc đáo.

Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO lớn nhất Việt Nam mọi lúc, mọi nơi với hơn 15,000 sản phẩm LifeWear: Là cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam, cửa hàng UNIQLO online mang đến hơn 15.000 sản phẩm LifeWear đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi, bao gồm các bộ sưu tập kết hợp đặc biệt cũng như hàng loạt sản phẩm chỉ có trên cửa hàng UNIQLO online.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Cửa hàng UNIQLO thứ 9 khai trương ngày 29.10 tại AEON MALL Hà Đông

T.TH |

Ngày 11.10, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ chính thức khai trương cửa hàng thứ chín ở Việt Nam tại UNIQLO AEON MALL Hà Đông, vào ngày 29.10.2021.

Các cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội hoạt động trở lại với loạt trải nghiệm

T.TH |

Ngày 29.9, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản thông báo mở cửa trở lại các cửa hàng tại Hà Nội gồm cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Vincom Metropolis & UNIQLO AEON MALL Long Biên. Tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định về phòng dịch an toàn, UNIQLO sẽ chào đón khách hàng với hàng loạt trải nghiệm cùng các sản phẩm Thu Đông mới nhất, ưu đãi áp dụng cho loạt sản phẩm LifeWear thiết yếu và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu của nhịp sống bình thường mới.

Uniqlo chọn Doraemon xanh lá làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững

V.P |

Uniqlo đã công bố nhân vật truyện tranh/anime đến từ Nhật Bản “Doraemon" sẽ được chọn làm Đại sứ Toàn cầu về Phát triển bền vững của thương hiệu. Nhân vật này sẽ thay đổi từ màu xanh lam quen thuộc sang màu xanh lá với tên gọi mới là "Doraemon phiên bản Phát triển bền vững." Phiên bản Doraemon này sẽ giúp Uniqlo truyền tải thông điệp “Thay đổi tương lai của chúng ta thông qua sức mạnh của trang phục” theo nhiều cách thức khác nhau.

UNIQLO giới thiệu Bộ sưu tập Xuân Hè 2021 tại Việt Nam

T.TH |

Tiếp nối sự kiện giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020 diễn ra tại Hà Nội, UNIQLO sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu về Bộ sưu tập Xuân/Hè 2021 với một chuỗi các Talkshow chuyên đề diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 12 - 14.03.2021. Đây là sự kiện vào cửa miễn phí chào đón tất cả người dân thành phố Hồ Chí Minh.

Cửa hàng UNIQLO thứ 9 khai trương ngày 29.10 tại AEON MALL Hà Đông

T.TH |

Ngày 11.10, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ chính thức khai trương cửa hàng thứ chín ở Việt Nam tại UNIQLO AEON MALL Hà Đông, vào ngày 29.10.2021.

Các cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội hoạt động trở lại với loạt trải nghiệm

T.TH |

Ngày 29.9, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản thông báo mở cửa trở lại các cửa hàng tại Hà Nội gồm cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Vincom Metropolis & UNIQLO AEON MALL Long Biên. Tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định về phòng dịch an toàn, UNIQLO sẽ chào đón khách hàng với hàng loạt trải nghiệm cùng các sản phẩm Thu Đông mới nhất, ưu đãi áp dụng cho loạt sản phẩm LifeWear thiết yếu và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu của nhịp sống bình thường mới.

Uniqlo chọn Doraemon xanh lá làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững

V.P |

Uniqlo đã công bố nhân vật truyện tranh/anime đến từ Nhật Bản “Doraemon" sẽ được chọn làm Đại sứ Toàn cầu về Phát triển bền vững của thương hiệu. Nhân vật này sẽ thay đổi từ màu xanh lam quen thuộc sang màu xanh lá với tên gọi mới là "Doraemon phiên bản Phát triển bền vững." Phiên bản Doraemon này sẽ giúp Uniqlo truyền tải thông điệp “Thay đổi tương lai của chúng ta thông qua sức mạnh của trang phục” theo nhiều cách thức khác nhau.

UNIQLO giới thiệu Bộ sưu tập Xuân Hè 2021 tại Việt Nam

T.TH |

Tiếp nối sự kiện giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020 diễn ra tại Hà Nội, UNIQLO sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu về Bộ sưu tập Xuân/Hè 2021 với một chuỗi các Talkshow chuyên đề diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 12 - 14.03.2021. Đây là sự kiện vào cửa miễn phí chào đón tất cả người dân thành phố Hồ Chí Minh.