UNIQLO ra mắt 2 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa Việt

Vinh Phú |

Ngày 18.11, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố khởi động Chương trình kỷ niệm 5 năm tại Việt Nam, bắt đầu từ ngày 29.11 đến 05.12.2024. Với thông điệp “Cảm ơn Việt Nam - Luôn vẹn tin yêu”, chương trình gồm loạt hoạt động thay lời tri ân gửi đến khách hàng, cùng quà tặng hấp dẫn diễn ra trên khắp hệ thống cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến của UNIQLO. Dịp này, UNIQLO ra mắt 2 bộ sưu tập tôn vinh văn hóa Việt.

Ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “5 năm là một hành trình đầy tự hào và đáng nhớ với tất cả chúng tôi. Năm 2019, chúng tôi khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam. Sau 5 năm, UNIQLO đã hiện diện tại các tỉnh thành lớn khắp cả nước. Đây là cột mốc mang ý nghĩa quan trọng khi thương hiệu UNIQLO luôn nhận được sự ủng hộ và tin yêu của khách hàng Việt. Chương trình là cơ hội quý giá để chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành tới khách hàng, gắn kết sâu sắc hơn nữa thông qua các hoạt động thú vị và tiếp tục mang đến những đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của con người, xã hội Việt Nam”.

Dịp này, UNIQLO hợp tác cùng The Walt Disney ra mắt Bộ sưu tập (BST) dành riêng cho thị trường Việt Nam, mang tên “Mickey Mouse in Vietnam”. Lấy cảm hứng từ ẩm thực và trang phục truyền thống, BST mang đến các mẫu họa tiết, qua đó tôn vinh sự độc đáo của văn hóa đường phố Việt Nam.

UNIQLO cũng kết hợp với họa sĩ trẻ Chung Phạm trong BST UTme! mới, chủ đề “Dân gian ký sự”, gồm 4 mẫu họa tiết lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian Việt Nam.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

UNIQLO đóng góp 1 tỉ đồng và 9.000 trang phục hỗ trợ đồng bào bị bão lũ

Vinh Phú |

Ngày 23.9, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, thông báo quyên góp 1 tỉ đồng và 9.000 trang phục từ chương trình RE.UNIQLO cho người dân các tỉnh phía Bắc nhằm khắc phục hậu quả của cơn bão số 3.

UNIQLO công bố kế hoạch mở rộng ra khu vực miền Trung

Vinh Phú |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố mở rộng hoạt động ra khu vực miền Trung, với kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP Huế trong năm 2025. Với cửa hàng mới, UNIQLO có hệ thống cửa hàng bán lẻ trải dài trên ba miền. Cửa hàng mới tại Huế tọa lạc trong Trung tâm thương mại AEON MALL Huế, được kỳ vọng mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn cho khách hàng miền Trung, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, tạo cơ hội việc làm tại địa phương.

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập thu đông 2024: Phong cách vượt thời gian

Vinh Phú |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong Cách Vượt Thời Gian. BST mang đến những thiết kế cơ bản, thanh lịch, giàu tính năng vốn là niềm tự hào của UNIQLO, cùng với màu sắc, chất liệu và phom dáng mới, lấy cảm hứng từ hai thành phố nổi tiếng là Edinburgh (Scotland) và Stockholm (Thụy Điển). Sự kiện diễn ra tại cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội), từ ngày 28.8 đến 1.9.

UNIQLO đóng góp 1 tỉ đồng và 9.000 trang phục hỗ trợ đồng bào bị bão lũ

Vinh Phú |

Ngày 23.9, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, thông báo quyên góp 1 tỉ đồng và 9.000 trang phục từ chương trình RE.UNIQLO cho người dân các tỉnh phía Bắc nhằm khắc phục hậu quả của cơn bão số 3.

UNIQLO công bố kế hoạch mở rộng ra khu vực miền Trung

Vinh Phú |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố mở rộng hoạt động ra khu vực miền Trung, với kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP Huế trong năm 2025. Với cửa hàng mới, UNIQLO có hệ thống cửa hàng bán lẻ trải dài trên ba miền. Cửa hàng mới tại Huế tọa lạc trong Trung tâm thương mại AEON MALL Huế, được kỳ vọng mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn cho khách hàng miền Trung, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, tạo cơ hội việc làm tại địa phương.

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập thu đông 2024: Phong cách vượt thời gian

Vinh Phú |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong Cách Vượt Thời Gian. BST mang đến những thiết kế cơ bản, thanh lịch, giàu tính năng vốn là niềm tự hào của UNIQLO, cùng với màu sắc, chất liệu và phom dáng mới, lấy cảm hứng từ hai thành phố nổi tiếng là Edinburgh (Scotland) và Stockholm (Thụy Điển). Sự kiện diễn ra tại cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội), từ ngày 28.8 đến 1.9.