Ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “5 năm là một hành trình đầy tự hào và đáng nhớ với tất cả chúng tôi. Năm 2019, chúng tôi khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam. Sau 5 năm, UNIQLO đã hiện diện tại các tỉnh thành lớn khắp cả nước. Đây là cột mốc mang ý nghĩa quan trọng khi thương hiệu UNIQLO luôn nhận được sự ủng hộ và tin yêu của khách hàng Việt. Chương trình là cơ hội quý giá để chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành tới khách hàng, gắn kết sâu sắc hơn nữa thông qua các hoạt động thú vị và tiếp tục mang đến những đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của con người, xã hội Việt Nam”.
Dịp này, UNIQLO hợp tác cùng The Walt Disney ra mắt Bộ sưu tập (BST) dành riêng cho thị trường Việt Nam, mang tên “Mickey Mouse in Vietnam”. Lấy cảm hứng từ ẩm thực và trang phục truyền thống, BST mang đến các mẫu họa tiết, qua đó tôn vinh sự độc đáo của văn hóa đường phố Việt Nam.
UNIQLO cũng kết hợp với họa sĩ trẻ Chung Phạm trong BST UTme! mới, chủ đề “Dân gian ký sự”, gồm 4 mẫu họa tiết lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian Việt Nam.