Nhiều thập kỷ, thương hiệu Vinamilk đã chăm sóc dinh dưỡng và sức khỏe cho nhiều thế hệ, trở thành biểu tượng của sự kiên cường và phát triển; vượt mọi rào cản với tinh thần phải làm bằng được, để mang nguồn dinh dưỡng tốt nhất đến với mọi người, mọi nhà.
Bộ nhận diện thương hiệu mới được thực hiện một cách bài bản, đầu tư kĩ lưỡng, là thành quả sau một năm chuẩn bị của các chuyên gia, nhà tư vấn hàng đầu về chiến lược và thương hiệu. Ngôn ngữ thiết kế mới của Vinamilk là sự cân bằng tinh tế các khía cạnh cốt lõi của thương hiệu: giá trị truyền thống với bước tiến mới, và di sản Việt với khát vọng vươn tới toàn cầu.
Chia sẻ về chiến lược này, bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc Vinamilk, phát biểu: “Nỗ lực tái định vị đánh dấu bước đầu tiên của chúng tôi để hiện đại hóa trải nghiệm, tạo đà bứt tốc trong tương lai. Vinamilk đã chăm sóc cho mọi người dân Việt suốt những năm qua, và sẽ tiếp tục mở rộng sứ mệnh này để nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người, mọi nhà thông qua những sản phẩm thực phẩm tốt nhất.”