Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới

Vinh Phú |

Ngày 6.7, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới. Nâng tầm thương hiệu với chiến lược và định vị mới, bộ nhận diện thương hiệu thể hiện rõ nét tính cách “táo bạo, quyết tâm, luôn là chính mình” của Vinamilk và là hiện thân cho nguồn năng lượng trẻ trung và đầy khát khao của người Việt.

Nhiều thập kỷ, thương hiệu Vinamilk đã chăm sóc dinh dưỡng và sức khỏe cho nhiều thế hệ, trở thành biểu tượng của sự kiên cường và phát triển; vượt mọi rào cản với tinh thần phải làm bằng được, để mang nguồn dinh dưỡng tốt nhất đến với mọi người, mọi nhà.

Bộ nhận diện thương hiệu mới được thực hiện một cách bài bản, đầu tư kĩ lưỡng, là thành quả sau một năm chuẩn bị của các chuyên gia, nhà tư vấn hàng đầu về chiến lược và thương hiệu. Ngôn ngữ thiết kế mới của Vinamilk là sự cân bằng tinh tế các khía cạnh cốt lõi của thương hiệu: giá trị truyền thống với bước tiến mới, và di sản Việt với khát vọng vươn tới toàn cầu.

Chia sẻ về chiến lược này, bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc Vinamilk, phát biểu: “Nỗ lực tái định vị đánh dấu bước đầu tiên của chúng tôi để hiện đại hóa trải nghiệm, tạo đà bứt tốc trong tương lai. Vinamilk đã chăm sóc cho mọi người dân Việt suốt những năm qua, và sẽ tiếp tục mở rộng sứ mệnh này để nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người, mọi nhà thông qua những sản phẩm thực phẩm tốt nhất.”

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Nestlé Thụy Sĩ giới thiệu sữa mát NAN Optipro Plus 4 với công thức mới nhất

Vinh Phú |

Ngày 25.5, Nestlé Việt Nam tổ chức hội thảo với chủ đề “Chọn sữa mát vì điều tốt nhất cho con”. Hội thảo được tổ chức nhằm mang tới cho các bà mẹ những kiến thức mới nhất trong lĩnh vực dinh dưỡng, đồng thời giới thiệu sản phẩm sữa mát NAN Optipro Plus 4 với công thức vượt trội từ Thụy Sĩ kết hợp giữa phức hợp quý 5HMO, 100 triệu lợi khuẩn Bifidus BL và đạm Optipro với hơn 40 nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng, chứng minh hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường đề kháng.

Ovaltine ra mắt sản phẩm Sữa lúa mạch Mới 2X Canxi Vì tương lai cao lớn

Vinh Phú |

Ngày 10.5, Ovaltine Việt Nam thông báo ra mắt sản phẩm Ovaltine thức uống Sữa lúa mạch 2X Canxi Mới chứa lượng canxi gấp đôi so với một ly sữa bò tươi 250ml, cho trẻ cao lớn vượt trội. Tính đến thời điểm hiện tại, Ovaltine 2X Canxi là sản phẩm có lượng Canxi cao so với các dòng sữa cùng loại trên thị trường. Để phát triển chiều cao tối ưu, trẻ 4-8 tuổi chỉ cần bổ sung Ovaltine 2X Canxi 1 hộp/ngày, trẻ 9-12 tuổi có thể bổ sung 2 hộp/ngày. 

Värna - Nutifood Thụy Điển ra mắt sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite

Vinh Phú |

Ngày 10.5, thực hiện sứ mệnh cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện và truyền cảm hứng sống hàng đầu cho người trưởng thành Việt, nhãn hàng Värna - Nutifood Thụy Điển ra mắt sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite. 

Xu hướng lựa chọn sữa trở về nguyên bản để bảo vệ sức khoẻ

NGUYỄN LY |

Sữa là nguồn thực phẩm phổ biến hiện nay. Đứng trước thị trường với nhiều mẫu mã, sản phẩm... người tiêu dùng đang dần chuyển sang những sản phẩm sữa nguyên bản, không chứa chất bảo quản. 

Nestlé Thụy Sĩ giới thiệu sữa mát NAN Optipro Plus 4 với công thức mới nhất

Vinh Phú |

Ngày 25.5, Nestlé Việt Nam tổ chức hội thảo với chủ đề “Chọn sữa mát vì điều tốt nhất cho con”. Hội thảo được tổ chức nhằm mang tới cho các bà mẹ những kiến thức mới nhất trong lĩnh vực dinh dưỡng, đồng thời giới thiệu sản phẩm sữa mát NAN Optipro Plus 4 với công thức vượt trội từ Thụy Sĩ kết hợp giữa phức hợp quý 5HMO, 100 triệu lợi khuẩn Bifidus BL và đạm Optipro với hơn 40 nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng, chứng minh hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường đề kháng.

Ovaltine ra mắt sản phẩm Sữa lúa mạch Mới 2X Canxi Vì tương lai cao lớn

Vinh Phú |

Ngày 10.5, Ovaltine Việt Nam thông báo ra mắt sản phẩm Ovaltine thức uống Sữa lúa mạch 2X Canxi Mới chứa lượng canxi gấp đôi so với một ly sữa bò tươi 250ml, cho trẻ cao lớn vượt trội. Tính đến thời điểm hiện tại, Ovaltine 2X Canxi là sản phẩm có lượng Canxi cao so với các dòng sữa cùng loại trên thị trường. Để phát triển chiều cao tối ưu, trẻ 4-8 tuổi chỉ cần bổ sung Ovaltine 2X Canxi 1 hộp/ngày, trẻ 9-12 tuổi có thể bổ sung 2 hộp/ngày. 

Värna - Nutifood Thụy Điển ra mắt sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite

Vinh Phú |

Ngày 10.5, thực hiện sứ mệnh cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện và truyền cảm hứng sống hàng đầu cho người trưởng thành Việt, nhãn hàng Värna - Nutifood Thụy Điển ra mắt sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite. 

Xu hướng lựa chọn sữa trở về nguyên bản để bảo vệ sức khoẻ

NGUYỄN LY |

Sữa là nguồn thực phẩm phổ biến hiện nay. Đứng trước thị trường với nhiều mẫu mã, sản phẩm... người tiêu dùng đang dần chuyển sang những sản phẩm sữa nguyên bản, không chứa chất bảo quản.