Nestlé Thụy Sĩ giới thiệu sữa mát NAN Optipro Plus 4 với công thức mới nhất

Vinh Phú |

Ngày 25.5, Nestlé Việt Nam tổ chức hội thảo với chủ đề “Chọn sữa mát vì điều tốt nhất cho con”. Hội thảo được tổ chức nhằm mang tới cho các bà mẹ những kiến thức mới nhất trong lĩnh vực dinh dưỡng, đồng thời giới thiệu sản phẩm sữa mát NAN Optipro Plus 4 với công thức vượt trội từ Thụy Sĩ kết hợp giữa phức hợp quý 5HMO, 100 triệu lợi khuẩn Bifidus BL và đạm Optipro với hơn 40 nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng, chứng minh hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường đề kháng.

Dòng sản phẩm sữa NAN từ lâu đã được các mẹ Việt tin dùng và đánh giá là sữa mát. Trên các diễn đàn nhiều mẹ đã chia sẻ từ kinh nghiệm nuôi con của mình rằng sữa NAN có thành phần dinh dưỡng giúp cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ hấp thu dễ dàng, sữa có vị nhạt thanh tự nhiên, dễ uống và dễ tan khi pha, giúp trẻ phòng tránh nguy cơ tiêu chảy khi dùng sữa công thức.

Theo một nghiên cứu của Nestlé phối hợp cùng công ty nghiên cứu thị trường Decision Lab, hơn 89% các mẹ đồng ý rằng sữa mát tốt cho hệ tiêu hóa và hơn 80% đồng ý sữa mát tăng cường khả năng miễn dịch. 

Chính từ ưu điểm này, Nestlé NAN đã tiếp tục tối ưu hóa sản phẩm, mang tới cho các mẹ một sự lựa chọn tốt nhất cho con của mình bằng sản phẩm sữa mát NAN Optipro Plus 4, được bổ sung thêm 5HMO, thành phần có trong sữa mẹ cùng hơn 100 triệu lợi khuẩn Bifidus BL, giúp hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường khả năng miễn dịch cho trẻ. 

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Nestlé Việt Nam cùng người tiêu dùng hành động chống lại biến đổi khí hậu

Vinh Phú |

Ngày 29.3, Nestlé Việt Nam đồng hành cùng người tiêu dùng triển khai các chuyến đi trồng rừng tại Vườn Quốc Gia Cúc Phương, Khu Bảo Tồn Thiên Nhiên Văn Hóa Đồng Nai và tham quan vườn cà phê canh tác bền vững thuộc dự án NESCAFÉ Plan tại Buôn Ma Thuột. Tính đến nay, thông qua chuỗi hoạt động này của Nestlé Việt Nam, hơn 15.126 cây xanh đã được trồng tại các rừng phòng hộ, góp phần bảo vệ môi trường và thúc đẩy một tương lai bền vững cho người dân Việt Nam.

Nestlé NAN đạt giải Chuyên gia tin chọn và Thương hiệu sáng tạo nổi bật

V. Phú |

Ngày 6.1, Nestlé NAN vinh dự nhận được 02 giải thưởng lớn tại sự kiện Webtretho AWARDS 2023: “Chuyên gia tin chọn” cho sản phẩm NAN SUPREME PRO 3 và “Thương hiệu sáng tạo nổi bật” cho sản phẩm NAN INFINIPRO A2 (bước 3). Webtretho AWARDS 2023 là giải thưởng uy tín do Webtretho lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam. Với vị thế là mạng xã hội hàng đầu dành cho phụ nữ Việt, Webtretho quy tụ một cộng đồng lớn mạnh nơi người dùng có thể trao đổi, chia sẻ những kiến thức liên quan đến đời sống và gia đình. 

Nestlé Việt Nam cùng người tiêu dùng Việt “Ăn Tết Xanh - Đón Lộc Lành”

V. Phú |

Đón Tết Nguyên đán 2023, Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Ăn Tết Xanh - Đón Lộc Lành", truyền cảm hứng cho cộng đồng về các hoạt động tiêu dùng xanh mùa Tết, đóng góp cho sự phát triển bền vững của môi trường. Người tiêu dùng còn có cơ hội nhận được các phần quà giá trị. Chương trình bắt đầu từ ngày 15.12.2022 đến ngày 20.01.2023.

Nestlé ký biên bản ghi nhớ hợp tác cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn

T.TH |

Hưởng ứng Ngày Đầu bếp Thế giới, nhãn hàng MAGGI Professional phối hợp cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn tổ chức sự kiện “Rạng danh nghề bếp” với sự tham dự của đại diện Hiệp hội Du lịch TPHCM, Sở Du lịch TPHCM và hơn 300 đầu bếp chuyên nghiệp cùng các chuyên gia ẩm thực. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI Professional đồng hành cùng ngành bếp bằng việc ra mắt chương trình Chef2Chef và ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác các hoạt động dành cho ngành bếp.

Nestlé Việt Nam cùng người tiêu dùng hành động chống lại biến đổi khí hậu

Vinh Phú |

Ngày 29.3, Nestlé Việt Nam đồng hành cùng người tiêu dùng triển khai các chuyến đi trồng rừng tại Vườn Quốc Gia Cúc Phương, Khu Bảo Tồn Thiên Nhiên Văn Hóa Đồng Nai và tham quan vườn cà phê canh tác bền vững thuộc dự án NESCAFÉ Plan tại Buôn Ma Thuột. Tính đến nay, thông qua chuỗi hoạt động này của Nestlé Việt Nam, hơn 15.126 cây xanh đã được trồng tại các rừng phòng hộ, góp phần bảo vệ môi trường và thúc đẩy một tương lai bền vững cho người dân Việt Nam.

Nestlé NAN đạt giải Chuyên gia tin chọn và Thương hiệu sáng tạo nổi bật

V. Phú |

Ngày 6.1, Nestlé NAN vinh dự nhận được 02 giải thưởng lớn tại sự kiện Webtretho AWARDS 2023: “Chuyên gia tin chọn” cho sản phẩm NAN SUPREME PRO 3 và “Thương hiệu sáng tạo nổi bật” cho sản phẩm NAN INFINIPRO A2 (bước 3). Webtretho AWARDS 2023 là giải thưởng uy tín do Webtretho lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam. Với vị thế là mạng xã hội hàng đầu dành cho phụ nữ Việt, Webtretho quy tụ một cộng đồng lớn mạnh nơi người dùng có thể trao đổi, chia sẻ những kiến thức liên quan đến đời sống và gia đình. 

Nestlé Việt Nam cùng người tiêu dùng Việt “Ăn Tết Xanh - Đón Lộc Lành”

V. Phú |

Đón Tết Nguyên đán 2023, Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Ăn Tết Xanh - Đón Lộc Lành", truyền cảm hứng cho cộng đồng về các hoạt động tiêu dùng xanh mùa Tết, đóng góp cho sự phát triển bền vững của môi trường. Người tiêu dùng còn có cơ hội nhận được các phần quà giá trị. Chương trình bắt đầu từ ngày 15.12.2022 đến ngày 20.01.2023.

Nestlé ký biên bản ghi nhớ hợp tác cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn

T.TH |

Hưởng ứng Ngày Đầu bếp Thế giới, nhãn hàng MAGGI Professional phối hợp cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn tổ chức sự kiện “Rạng danh nghề bếp” với sự tham dự của đại diện Hiệp hội Du lịch TPHCM, Sở Du lịch TPHCM và hơn 300 đầu bếp chuyên nghiệp cùng các chuyên gia ẩm thực. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MAGGI Professional đồng hành cùng ngành bếp bằng việc ra mắt chương trình Chef2Chef và ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác các hoạt động dành cho ngành bếp.