Vinh danh 7 thương hiệu được yêu thích nhất trên ShopBack Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 16.6, ShopBack Việt Nam lần đầu tiên tổ chức lễ trao giải “Thương hiệu được yêu thích nhất trên ShopBack Việt Nam 2023” tại Khách Sạn La Vela Saigon, để tôn vinh các đối tác với sản phẩm và dịch vụ đã chiếm được lòng tin của người dùng trong năm qua.

Đồng thời, nền tảng hoàn tiền mua sắm hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cũng giới thiệu hàng loạt tính năng, giải pháp mới nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh cho đối tác, nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng.

Sau 1 tháng mở cổng bình chọn trực tuyến (ngày 9.5 đến 9.6) thông qua hình thức bình chọn thương hiệu yêu thích trên nền tảng của mình, ShopBack công bố danh sách 08 hạng mục giải thưởng, gồm 07 hạng mục vinh danh đối tác và 01 hạng mục đặc biệt - “Tính năng trên ShopBack được yêu thích nhất”.

Quá trình bình chọn đã nhận về hơn 60.000 lượt bình chọn từ người dùng.

Ông Jacky Hà - Tổng Giám đốc ShopBack Việt Nam - chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng tổ chức Giải thưởng 'Thương hiệu được yêu thích nhất trên ShopBack Việt Nam 2023'. Đây là cơ hội để vinh danh các thương hiệu xuất sắc và ghi nhận sự đóng góp tích cực của họ đối với người dùng trong suốt năm qua. Chúng tôi cũng muốn người dùng có cơ hội để bình chọn thương hiệu mà họ yêu thích nhất, đảm bảo sự minh bạch và công tâm trong quá trình này. Đây cũng là cách để tri ân tất cả các đối tác đã tin tưởng và hợp tác với chúng tôi, đồng thời mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị hơn cho người dùng khi ủng hộ các thương hiệu yêu thích của mình".

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Castrol công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

NGUYỄN ĐĂNG |

Ngày 7.6, Castrol – công ty dầu nhớt hàng đầu thế giới vừa chính thức công bố tái định vị thương hiệu thông qua việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, dựa trên quá trình xây dựng chiến lược thương hiệu toàn diện. Qua đó, Castrol thể hiện sự đổi mới để trở nên hiện đại và phù hợp hơn với mục tiêu đa dạng hóa mang tính chiến lược ở các lĩnh vực kinh doanh khác.

Chàng trai 8X ở Hà Tĩnh dựng nên thương hiệu mộc nổi tiếng

SỸ THÔNG |

Hà Tĩnh - Từng làm thợ sửa chữa ôtô ở thành phố lớn nhất Việt Nam, rồi sang Angola để xuất khẩu lao động nuôi mộng đổi đời; nhưng cuối cùng thành công đến với Nguyễn Phi Long (SN 1983), trú xã Tân Mỹ Hà, huyện Hương Sơn là khi anh trở về quê hương để nối nghiệp nghề mộc truyền thống.

Huỳnh Như chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của Visa Việt Nam

V. Phú |

Ngày 8.3, Visa, đối tác độc quyền về giải pháp thanh toán của FIFA Women’s World Cup 2023™, chính thức công bố nữ cầu thủ tài năng Huỳnh Như, đội trưởng đội tuyển bóng đá nữ quốc gia, là Đại sứ thương hiệu Visa tại Việt Nam. 

ISUZU Việt Nam công bố tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới

Anh Tú |

Sau thời gian tạm đóng cửa để nâng cấp, showroom ISUZU tại  37 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM đã chính thức hoạt động trở lại từ ngày 3.3.2023 với diện mạo mới, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng quan tâm đến thương hiệu và các sản phẩm, dịch vụ Isuzu.

Castrol công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

NGUYỄN ĐĂNG |

Ngày 7.6, Castrol – công ty dầu nhớt hàng đầu thế giới vừa chính thức công bố tái định vị thương hiệu thông qua việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, dựa trên quá trình xây dựng chiến lược thương hiệu toàn diện. Qua đó, Castrol thể hiện sự đổi mới để trở nên hiện đại và phù hợp hơn với mục tiêu đa dạng hóa mang tính chiến lược ở các lĩnh vực kinh doanh khác.

Chàng trai 8X ở Hà Tĩnh dựng nên thương hiệu mộc nổi tiếng

SỸ THÔNG |

Hà Tĩnh - Từng làm thợ sửa chữa ôtô ở thành phố lớn nhất Việt Nam, rồi sang Angola để xuất khẩu lao động nuôi mộng đổi đời; nhưng cuối cùng thành công đến với Nguyễn Phi Long (SN 1983), trú xã Tân Mỹ Hà, huyện Hương Sơn là khi anh trở về quê hương để nối nghiệp nghề mộc truyền thống.

Huỳnh Như chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của Visa Việt Nam

V. Phú |

Ngày 8.3, Visa, đối tác độc quyền về giải pháp thanh toán của FIFA Women’s World Cup 2023™, chính thức công bố nữ cầu thủ tài năng Huỳnh Như, đội trưởng đội tuyển bóng đá nữ quốc gia, là Đại sứ thương hiệu Visa tại Việt Nam. 

ISUZU Việt Nam công bố tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới

Anh Tú |

Sau thời gian tạm đóng cửa để nâng cấp, showroom ISUZU tại  37 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM đã chính thức hoạt động trở lại từ ngày 3.3.2023 với diện mạo mới, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng quan tâm đến thương hiệu và các sản phẩm, dịch vụ Isuzu.