Amway Việt Nam: Mỗi năm thêm một hành trình yêu thương

V.PHÚ |

Đây là lần thứ ba liên tiếp Amway Việt Nam xuất bản Báo cáo tổng kết Trách nhiệm xã hội (CSR Report) nhằm minh bạch về kết quả thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội và từ thiện trong năm qua.

Cụ thể, Amway Việt Nam đã ủng hộ số tiền 1 tỷ 327 triệu đồng cho 3.068 trẻ em trên cả nước trong năm 2017, thông qua hai Chiến dịch Amway One by One và Nutrilite Power of 5.

Những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng của Amway đã được công nhận xứng đáng qua các giải thưởng uy tín như Top 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững 2017, Top 4 doanh nghiệp có báo cáo bền vững tốt nhất Châu Á 2017 do Tổ chức hàng đầu về cung cấp dịch vụ, tư vấn và đào tạo thực hành phát triển bền vững CSRWorks bình chọn và Chứng chỉ công nhận Phòng thí nghiệm đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025: 2005 cho nhà máy tại Bình Dương. 

Đây được xem là công nhận xứng đáng cho những nỗ lực của Amway trong việc hoàn thiện và nâng cao năng lực để phục vụ cho khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế.

V.PHÚ
TIN LIÊN QUAN

Shimex Sài Gòn mời đại sứ thương hiệu e.p.t.q. - diễn viên Kwon Sang Woo đến Việt Nam

V.Phú |

Ngày 21.7, Công ty Shimex Sài Gòn – đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm chất làm đầy (filler) e.p.t.q. tại thị trường Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác trong việc mở rộng thị trường phân phối filler e.p.t.q. tại Việt Nam và nâng cao kỹ năng, cập nhật kiến thức về kỹ thuật tiêm filler an toàn.

FWD đạt giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm”

T.TH |

Ngày 12.7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) vinh dự được trao tặng giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm” thuộc hệ thống Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2018 cho chiến lược khác biệt và các hoạt động marketing xuất sắc mà FWD đã triển khai trong năm qua.

Lazada khởi động câu lạc bộ nhà bán hàng

Vinh Phú |

Ngày 11.7, Câu lạc bộ Nhà bán hàng Lazada (Lazada Club) đi vào hoạt động với mục tiêu mang đến một nền tảng kết nối quy mô lớn, nhằm tạo điều kiện cho nhà bán hàng được hỗ trợ, chia sẻ và phát triển kinh doanh trực tuyến theo hướng hiệu quả và chuyên nghiệp. 

Herbalife Việt Nam tài trợ chính cho Hội Thi Thể Thao Người Khuyết Tật Toàn Quốc lần 6

M.TH |

Công ty Herbalife Việt Nam đã công bố là nhà tài trợ chính của Hội Thi Thể Thao Người Khuyết Tật Toàn Quốc lần thứ 6 diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 9.7 đến 13.7.2018.

Shimex Sài Gòn mời đại sứ thương hiệu e.p.t.q. - diễn viên Kwon Sang Woo đến Việt Nam

V.Phú |

Ngày 21.7, Công ty Shimex Sài Gòn – đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm chất làm đầy (filler) e.p.t.q. tại thị trường Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác trong việc mở rộng thị trường phân phối filler e.p.t.q. tại Việt Nam và nâng cao kỹ năng, cập nhật kiến thức về kỹ thuật tiêm filler an toàn.

FWD đạt giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm”

T.TH |

Ngày 12.7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) vinh dự được trao tặng giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm” thuộc hệ thống Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2018 cho chiến lược khác biệt và các hoạt động marketing xuất sắc mà FWD đã triển khai trong năm qua.

Lazada khởi động câu lạc bộ nhà bán hàng

Vinh Phú |

Ngày 11.7, Câu lạc bộ Nhà bán hàng Lazada (Lazada Club) đi vào hoạt động với mục tiêu mang đến một nền tảng kết nối quy mô lớn, nhằm tạo điều kiện cho nhà bán hàng được hỗ trợ, chia sẻ và phát triển kinh doanh trực tuyến theo hướng hiệu quả và chuyên nghiệp. 

Herbalife Việt Nam tài trợ chính cho Hội Thi Thể Thao Người Khuyết Tật Toàn Quốc lần 6

M.TH |

Công ty Herbalife Việt Nam đã công bố là nhà tài trợ chính của Hội Thi Thể Thao Người Khuyết Tật Toàn Quốc lần thứ 6 diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 9.7 đến 13.7.2018.