Bà Vương Mỹ Phụng, Phó Tổng Giám đốc FWD Việt Nam chia sẻ niềm vui nhận giải thưởng với đội ngũ marketing của công ty.

FWD đạt giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm”

T.TH

Ngày 12.7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) vinh dự được trao tặng giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm” thuộc hệ thống Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2018 cho chiến lược khác biệt và các hoạt động marketing xuất sắc mà FWD đã triển khai trong năm qua.

Đây là lần đầu tiên một công ty bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam vinh dự đạt giải thưởng này. Với thông điệp “Sống đầy từ hôm nay”, FWD đã mang đến một hình ảnh mới mẻ, sáng tạo và khác biệt về bảo hiểm nhân thọ với người dân Việt Nam, vẫn là sự bảo vệ nhưng một cách tích cực và chủ động hơn.

FWD đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam từ năm 2016 với những chiến dịch marketing ấn tượng như quảng cáo thương hiệu trên xe Grab và Uber, ra mắt bài hát giới thiệu “Sống đầy từ hôm nay”,  lần đầu tiên giới thiệu và phân phối sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư trên trang thương mại điện tử Tiki.vn…

Các thành viên của CLB Nhà bán hàng Lazada.
Lazada khởi động câu lạc bộ nhà bán hàng

Ngày 11.7, Câu lạc bộ Nhà bán hàng Lazada (Lazada Club) đi vào hoạt động với mục tiêu mang đến một nền tảng kết nối quy mô lớn, nhằm tạo điều kiện cho nhà bán hàng được hỗ trợ, chia sẻ và phát triển kinh doanh trực tuyến theo hướng hiệu quả và chuyên nghiệp. 

Viết bình luận của bạn