Dai-ichi Life Việt Nam đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

T.TH |

Ngày 27.3, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã vinh dự được trao giải Top 3 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018 trong ngành bảo hiểm, bao gồm lĩnh vực nhân thọ và phi nhân thọ tại Việt Nam, và hạng thứ 42 trong Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018 cho tất cả các ngành nghề, do mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe kết hợp cùng Công ty Nghiên cứu thị trường INTAGE Việt Nam tổ chức khảo sát và công bố. 

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Đây là sự ghi nhận và là kết quả của quá trình xây dựng thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Nhật Bản uy tín đối với thị trường lao động Việt Nam. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể Nhân viên và Tư vấn tài chính đã chọn Dai-ichi Life Việt Nam là nơi làm việc, gắn bó và phát triển sự nghiệp lâu dài.

Suốt 12 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam không chỉ là người bạn đồng hành mang lại an tâm tài chính cho hơn 2,5 triệu khách hàng trên cả nước, mà còn là điểm đến của nhiều nhân tài, nơi mỗi Nhân viên đều được tạo điều kiện để làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, với các chính sách phúc lợi và tưởng thưởng xứng đáng cho những đóng góp của mình, được đào tạo, hỗ trợ để phát triển nghề nghiệp".

Sau 12 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam xây dựng đội ngũ hơn 1.300 Nhân viên và 92.000 Nhân viên tư vấn tài chính chuyên nghiệp, làm việc tại 289 văn phòng trên toàn quốc.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Khởi động chương trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch” 2019

Chu Kiều |

Ngày 22.3, tập đoàn Suntory Holdings Ltd. (Nhật Bản), Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam), Hội Đồng Đội Trung ương, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp tổ chức lễ khởi động chương trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch” năm 2019 tại tỉnh Lạng Sơn.

Herbalife ghi dấu năm thứ 4 đồng hành cùng ngày chạy Olympic toàn dân

V.P |

Ngày 24.3, Công ty dinh dưỡng toàn cầu Herbalife với mục tiêu xây dựng thế giới khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn, đã đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2019. Ngày chạy thuộc chuỗi sự kiện được diễn ra trên toàn quốc, bắt đầu ở Thanh Hóa ngày 17.3 và sẽ tiếp tục diễn ra ở các tỉnh thành khác.

La Vie hỗ trợ người dân Long An phát triển bền vững nguồn nước sạch

V.P |

Hưởng ứng tinh thần Ngày Nước Thế Giới 2019, công ty TNHH La Vie, đơn vị trực thuộc Nestlé Waters, chung tay cùng tỉnh Long An giới thiệu chuỗi hoạt động nhấn mạnh vai trò của việc phát triển bền vững nguồn nước.

NU SKIN đạt mức tăng trưởng kỷ lục sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam

T.TH |

Ngày 16.3, Nu Skin Việt Nam vừa tổ chức kỷ niệm 6 năm thành lập công ty và công bố kết quả kinh doanh 2018 với con số tăng trưởng lên đến 125% so với năm 2017. Với kết quả kinh doanh này, Nu Skin Việt Nam đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp đạt kỷ lục tăng trưởng mới, đồng thời trở thành thị trường tăng trưởng mạnh nhất của Nu Skin toàn cầu.

Khởi động chương trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch” 2019

Chu Kiều |

Ngày 22.3, tập đoàn Suntory Holdings Ltd. (Nhật Bản), Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam), Hội Đồng Đội Trung ương, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp tổ chức lễ khởi động chương trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch” năm 2019 tại tỉnh Lạng Sơn.

Herbalife ghi dấu năm thứ 4 đồng hành cùng ngày chạy Olympic toàn dân

V.P |

Ngày 24.3, Công ty dinh dưỡng toàn cầu Herbalife với mục tiêu xây dựng thế giới khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn, đã đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2019. Ngày chạy thuộc chuỗi sự kiện được diễn ra trên toàn quốc, bắt đầu ở Thanh Hóa ngày 17.3 và sẽ tiếp tục diễn ra ở các tỉnh thành khác.

La Vie hỗ trợ người dân Long An phát triển bền vững nguồn nước sạch

V.P |

Hưởng ứng tinh thần Ngày Nước Thế Giới 2019, công ty TNHH La Vie, đơn vị trực thuộc Nestlé Waters, chung tay cùng tỉnh Long An giới thiệu chuỗi hoạt động nhấn mạnh vai trò của việc phát triển bền vững nguồn nước.

NU SKIN đạt mức tăng trưởng kỷ lục sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam

T.TH |

Ngày 16.3, Nu Skin Việt Nam vừa tổ chức kỷ niệm 6 năm thành lập công ty và công bố kết quả kinh doanh 2018 với con số tăng trưởng lên đến 125% so với năm 2017. Với kết quả kinh doanh này, Nu Skin Việt Nam đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp đạt kỷ lục tăng trưởng mới, đồng thời trở thành thị trường tăng trưởng mạnh nhất của Nu Skin toàn cầu.