Dự án bảo vệ trẻ em “Cái ôm ấm áp” tổ chức sự kiện gắn kết gia đình

Vinh Phú |

Ngày 7.10, tiếp tục hành trình hiện thực hóa thông điệp “Một vòng tay ấm áp, xoa dịu mọi tổn thương” nhằm đẩy lùi vấn nạn bạo hành trẻ em, dự án “Cái ôm ấm áp” tổ chức sự kiện gắn kết gia đình vào ngày 7.10.2023 tại trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall, TPHCM. Dự án bảo vệ trẻ em “Cái ôm ấm áp” do Công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life khởi xướng và tài trợ, với sự hợp tác triển khai của tổ chức ChildFund Hàn Quốc.

Sự kiện hướng đến mục tiêu nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về vấn đề bạo hành trẻ em và cung cấp những kiến thức cần thiết để bảo vệ trẻ em; bắt đầu từ những cái ôm ấm áp - hành động nhỏ nhưng mang đến sự bình yên và chữa lành cho trẻ em.

Các hoạt động thú vị đã diễn ra với sự tham gia đông đảo của các gia đình, gồm:

Hoạt động gắn kết gia đình

Tọa đàm với các chuyên gia về chủ đề nuôi dạy và bảo vệ trẻ em. Buổi toạ đàm hướng đến mục tiêu trọng tâm là đề xuất những giải pháp thiết thực cho cha mẹ để nuôi con, dạy con và yêu con một cách tích cực, bắt đầu từ những cái ôm.

Khu vực Lời nhắn gửi yêu thương: Nơi người lớn gửi gắm lời yêu thương tới con trẻ...

Đại diện Công ty bảo hiểm Hanwha Life cho biết: “Là công ty bảo hiểm lâu đời đến từ Hàn Quốc, đã hoạt động tại Việt Nam 15 năm, Hanwha Life luôn mong muốn không chỉ mang đến những giải pháp tài chính toàn diện cho người Việt, mà còn tích cực đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng".

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Hanwha Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm bảo vệ 365 và trang bán hàng trực tuyến

T.TH |

Ngày 17.10, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) giới thiệu sản phẩm bảo hiểm Bảo Vệ 365 cùng hình thức mua nhanh chóng và tiện lợi trên trang bán hàng trực tuyến tại đường dẫn https://e.hanwhalife.com.vn. 

Hanwha Life Việt Nam đạt danh hiệu Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2022

T.TH |

Ngày 03.8, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2022”. Bảng xếp hạng này được Vietnam Report công bố thường niên từ năm 2016, dựa trên những nguyên tắc, tiêu chí khắt khe để đánh giá, phân tích hình ảnh, sức ảnh hưởng và uy tín của doanh nghiệp bảo hiểm trên truyền thông. Đây là năm thứ 6 liên tiếp công ty nhận danh hiệu này cho những nỗ lực cung cấp sản phẩm chất lượng, ưu việt nhằm phục vụ và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Hanwha Life VN công bố 3 gương mặt xuất sắc trở thành đại sứ LIME

T.TH |

Ngày 14.4, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) phối hợp cùng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TPHCM (Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM) tổ chức Lễ tổng kết cuộc thi viết “Năng lượng trẻ - Tìm kiếm Đại sứ LIME” diễn ra từ tháng 12.2021 - 3.2022, với 129 giải thưởng tuần, tháng cho thí sinh có bài viết hay nhất và công bố 3 gương mặt xuất sắc trở thành đại sứ LIME - ứng dụng kỹ thuật số của Hanwha Life dành cho khách hàng.

Hanwha Life VN ra mắt ứng dụng mới giúp số hoá hoạt động kinh doanh

T.TH |

Ngày 25.3, công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) giới thiệu ứng dụng mới dành riêng cho Tư vấn tài chính – LIME Pro, nhằm giải quyết bốn bài toán khó trong việc điều hành và phát triển kinh doanh cá nhân trong thời đại số là quản lý công việc, quản lý nhân sự, quản lý khách hàng, và tự động hoá quản lý tổng thể. Việc ra mắt ứng dụng tích hợp nhiều tiện ích ưu việt lần này của Hanwha Life Việt Nam đánh dấu bước đầu cho tương lai số hoá lực lượng kinh doanh.

Hanwha Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm bảo vệ 365 và trang bán hàng trực tuyến

T.TH |

Ngày 17.10, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) giới thiệu sản phẩm bảo hiểm Bảo Vệ 365 cùng hình thức mua nhanh chóng và tiện lợi trên trang bán hàng trực tuyến tại đường dẫn https://e.hanwhalife.com.vn. 

Hanwha Life Việt Nam đạt danh hiệu Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2022

T.TH |

Ngày 03.8, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2022”. Bảng xếp hạng này được Vietnam Report công bố thường niên từ năm 2016, dựa trên những nguyên tắc, tiêu chí khắt khe để đánh giá, phân tích hình ảnh, sức ảnh hưởng và uy tín của doanh nghiệp bảo hiểm trên truyền thông. Đây là năm thứ 6 liên tiếp công ty nhận danh hiệu này cho những nỗ lực cung cấp sản phẩm chất lượng, ưu việt nhằm phục vụ và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Hanwha Life VN công bố 3 gương mặt xuất sắc trở thành đại sứ LIME

T.TH |

Ngày 14.4, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) phối hợp cùng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TPHCM (Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM) tổ chức Lễ tổng kết cuộc thi viết “Năng lượng trẻ - Tìm kiếm Đại sứ LIME” diễn ra từ tháng 12.2021 - 3.2022, với 129 giải thưởng tuần, tháng cho thí sinh có bài viết hay nhất và công bố 3 gương mặt xuất sắc trở thành đại sứ LIME - ứng dụng kỹ thuật số của Hanwha Life dành cho khách hàng.

Hanwha Life VN ra mắt ứng dụng mới giúp số hoá hoạt động kinh doanh

T.TH |

Ngày 25.3, công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) giới thiệu ứng dụng mới dành riêng cho Tư vấn tài chính – LIME Pro, nhằm giải quyết bốn bài toán khó trong việc điều hành và phát triển kinh doanh cá nhân trong thời đại số là quản lý công việc, quản lý nhân sự, quản lý khách hàng, và tự động hoá quản lý tổng thể. Việc ra mắt ứng dụng tích hợp nhiều tiện ích ưu việt lần này của Hanwha Life Việt Nam đánh dấu bước đầu cho tương lai số hoá lực lượng kinh doanh.