Hanwha Life VN công bố 3 gương mặt xuất sắc trở thành đại sứ LIME

T.TH |

Ngày 14.4, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) phối hợp cùng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TPHCM (Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM) tổ chức Lễ tổng kết cuộc thi viết “Năng lượng trẻ - Tìm kiếm Đại sứ LIME” diễn ra từ tháng 12.2021 - 3.2022, với 129 giải thưởng tuần, tháng cho thí sinh có bài viết hay nhất và công bố 3 gương mặt xuất sắc trở thành đại sứ LIME - ứng dụng kỹ thuật số của Hanwha Life dành cho khách hàng.

Trải qua 3 tháng, cuộc thi đã đạt được những kết quả với hàng trăm bài dự thi từ các bạn sinh viên từ 25 trường Đại học, hơn 10.000 lượt tải ứng dụng LIME, thu hút trên 12.000 lượt yêu thích bài viết đăng tải trên ứng dụng này.

Điều này chứng minh sức hút mạnh mẽ của cuộc thi, đặc biệt là sự lan tỏa thông điệp sống tích cực và khai phá nguồn năng lượng sáng tạo, dồi dào trong giới trẻ thông qua 04 chủ đề về chất lượng sống tạo nên nguồn năng lượng của người trẻ gồm: Tình cảm, cảm hứng; Sức khỏe tinh thần; Sức khỏe thể chất và Sức khỏe tài chính.

Vượt qua nhiều thí sinh khác, ba gương mặt chiến thắng và trở thành Đại sứ LIME của Hanwha Life Việt Nam năm nay đều có thành tích học tập cao, tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện, ngoại khóa và hiện là sinh viên tiêu biểu của các Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM.

Trong 6 tháng tới, ba gương mặt đại sứ LIME tiếp tục mang đến những bài viết ý nghĩa, đầy sáng tạo, đồng thời tiếp tục lan toả năng lượng tích cực đến cộng đồng,...

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Hanwha Life VN ra mắt ứng dụng mới giúp số hoá hoạt động kinh doanh

T.TH |

Ngày 25.3, công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) giới thiệu ứng dụng mới dành riêng cho Tư vấn tài chính – LIME Pro, nhằm giải quyết bốn bài toán khó trong việc điều hành và phát triển kinh doanh cá nhân trong thời đại số là quản lý công việc, quản lý nhân sự, quản lý khách hàng, và tự động hoá quản lý tổng thể. Việc ra mắt ứng dụng tích hợp nhiều tiện ích ưu việt lần này của Hanwha Life Việt Nam đánh dấu bước đầu cho tương lai số hoá lực lượng kinh doanh.

Hanwha Life VN trao tặng 200 triệu đồng học bổng cho sinh viên ĐH Văn Lang

T.TH |

Ngày 18.3, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng học bổng trị giá 200 triệu đồng cho sinh viên vượt khó học giỏi Ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc – Đại học Văn Lang TPHCM. Đây là nguồn động viên có ý nghĩa thiết thực về mặt vật chất lẫn tinh thần giúp các em sinh viên thêm động lực phấn đấu nhiều hơn nữa trong học tập. Hoạt động này một lần nữa thể hiện sự cam kết đồng hành, hỗ trợ phát triển giáo dục của Hanwha Life Việt Nam.

Hanwha Life Việt Nam bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc

T.TH |

Ngày 1.3, Hanwha Life Việt Nam thông báo về việc bổ nhiệm ông Hwang Jun Hwan làm tân Tổng Giám đốc từ ngày 7.1.2022. Tân CEO ông Hwang Jun Hwan gia nhập Hanwha Life (Hàn Quốc) vào năm 2004, đã trải qua nhiều công việc trong các lĩnh vực như Tài chính bán lẻ, Kế hoạch, Chiến lược và Kiểm toán. Không chỉ có kinh nghiệm về quản lý tài chính và kiểm toán, ông Hwang Jun Hwan còn có kinh nghiệm về kinh doanh bảo hiểm, am hiểu tốt về hệ thống kinh doanh với vai trò là Giám đốc kinh doanh khu vực và đào tạo đại lý bảo hiểm tại Hàn Quốc.

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu

T.TH |

Ngày 23.12, Hanwha Life Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm mới – Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu, nhằm hỗ trợ chi trả một khoản tiền cho mỗi ngày nằm viện giúp khách hàng yên tâm chữa bệnh, sớm quay lại cuộc sống và công việc thường nhật. Là sản phẩm bảo hiểm bổ sung đi kèm với sản phẩm bảo hiểm chính, Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu hướng tới nhóm khách hàng từ 25 đến 45 tuổi.

Hanwha Life VN ra mắt ứng dụng mới giúp số hoá hoạt động kinh doanh

T.TH |

Ngày 25.3, công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) giới thiệu ứng dụng mới dành riêng cho Tư vấn tài chính – LIME Pro, nhằm giải quyết bốn bài toán khó trong việc điều hành và phát triển kinh doanh cá nhân trong thời đại số là quản lý công việc, quản lý nhân sự, quản lý khách hàng, và tự động hoá quản lý tổng thể. Việc ra mắt ứng dụng tích hợp nhiều tiện ích ưu việt lần này của Hanwha Life Việt Nam đánh dấu bước đầu cho tương lai số hoá lực lượng kinh doanh.

Hanwha Life VN trao tặng 200 triệu đồng học bổng cho sinh viên ĐH Văn Lang

T.TH |

Ngày 18.3, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng học bổng trị giá 200 triệu đồng cho sinh viên vượt khó học giỏi Ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc – Đại học Văn Lang TPHCM. Đây là nguồn động viên có ý nghĩa thiết thực về mặt vật chất lẫn tinh thần giúp các em sinh viên thêm động lực phấn đấu nhiều hơn nữa trong học tập. Hoạt động này một lần nữa thể hiện sự cam kết đồng hành, hỗ trợ phát triển giáo dục của Hanwha Life Việt Nam.

Hanwha Life Việt Nam bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc

T.TH |

Ngày 1.3, Hanwha Life Việt Nam thông báo về việc bổ nhiệm ông Hwang Jun Hwan làm tân Tổng Giám đốc từ ngày 7.1.2022. Tân CEO ông Hwang Jun Hwan gia nhập Hanwha Life (Hàn Quốc) vào năm 2004, đã trải qua nhiều công việc trong các lĩnh vực như Tài chính bán lẻ, Kế hoạch, Chiến lược và Kiểm toán. Không chỉ có kinh nghiệm về quản lý tài chính và kiểm toán, ông Hwang Jun Hwan còn có kinh nghiệm về kinh doanh bảo hiểm, am hiểu tốt về hệ thống kinh doanh với vai trò là Giám đốc kinh doanh khu vực và đào tạo đại lý bảo hiểm tại Hàn Quốc.

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu

T.TH |

Ngày 23.12, Hanwha Life Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm mới – Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu, nhằm hỗ trợ chi trả một khoản tiền cho mỗi ngày nằm viện giúp khách hàng yên tâm chữa bệnh, sớm quay lại cuộc sống và công việc thường nhật. Là sản phẩm bảo hiểm bổ sung đi kèm với sản phẩm bảo hiểm chính, Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu hướng tới nhóm khách hàng từ 25 đến 45 tuổi.