Trải qua 3 tháng, cuộc thi đã đạt được những kết quả với hàng trăm bài dự thi từ các bạn sinh viên từ 25 trường Đại học, hơn 10.000 lượt tải ứng dụng LIME, thu hút trên 12.000 lượt yêu thích bài viết đăng tải trên ứng dụng này.
Điều này chứng minh sức hút mạnh mẽ của cuộc thi, đặc biệt là sự lan tỏa thông điệp sống tích cực và khai phá nguồn năng lượng sáng tạo, dồi dào trong giới trẻ thông qua 04 chủ đề về chất lượng sống tạo nên nguồn năng lượng của người trẻ gồm: Tình cảm, cảm hứng; Sức khỏe tinh thần; Sức khỏe thể chất và Sức khỏe tài chính.
Vượt qua nhiều thí sinh khác, ba gương mặt chiến thắng và trở thành Đại sứ LIME của Hanwha Life Việt Nam năm nay đều có thành tích học tập cao, tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện, ngoại khóa và hiện là sinh viên tiêu biểu của các Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM.
Trong 6 tháng tới, ba gương mặt đại sứ LIME tiếp tục mang đến những bài viết ý nghĩa, đầy sáng tạo, đồng thời tiếp tục lan toả năng lượng tích cực đến cộng đồng,...