FrieslandCampina tiếp tục đạt giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2022

T.TH |

Ngày 7.10.2022, FrieslandCampina Việt Nam – Tập đoàn sở hữu các thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan – Dutch Lady, Friso, Yomost…. vinh dự được xướng tên tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2022, ở hạng mục “Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á – Corporate Excellence Award” nhờ những thành tích nổi bật trong kinh doanh cũng như những đóng góp của tập đoàn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Nhờ chiến lược phát triển bền vững theo sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, FrieslandCampina Việt Nam tiếp tục được vinh danh sau quá trình đánh giá nghiêm ngặt từ hội đồng tư vấn quốc tế Enterprise Asia cùng các đơn vị kiểm toán độc lập.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp, FrieslandCampina Việt Nam được vinh danh là “Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á” nhờ chiến lược phát triển bền vững cùng sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”. 

Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) – Doanh nghiệp Châu Á là giải thưởng uy tín, danh giá được Enterprise Asia tổ chức thường niên trên 14 quốc gia và thị trường trong khu vực Châu Á.

Bà Tạ Thúy Hà – Giám đốc Marketing FrieslandCampina Việt Nam – bày tỏ niềm vinh dự khi nhận giải thưởng tại APEA 2022: “Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á góp phần khẳng định chất lượng quản trị hiệu quả, minh bạch của FrieslandCampina Việt Nam, đảm bảo các giá trị bền vững mà chúng tôi đang theo đuổi, đồng thời hoàn thành tốt các tiêu chí về môi trường, xã hội. Đây sẽ là động lực để công ty tiếp tục nỗ lực hơn nữa trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, góp phần mang đến nguồn dinh dưỡng chuẩn chất lượng cao cho triệu gia đình Việt Nam cũng như chung tay xây dựng thế hệ trẻ phát triển toàn diện”.  

T.TH
TIN LIÊN QUAN

FrieslandCampina công bố kết quả khảo sát Chương trình SEANUTS II

T.TH |

Tháng 6.2022, Tập Đoàn FrieslandCampina hoàn thành phân tích kết quả Khảo sát SEANUTS II, chương trình khảo sát dinh dưỡng khu vực Đông Nam Á thu thập dữ liệu trên gần 14.000 trẻ em từ 6 tháng đến 12 tuổi. Kết quả phân tích cho thấy vấn đề có ý nghĩa sức khỏe cộng động quan trọng là 'gánh nặng gấp ba' về dinh dưỡng, gồm việc cùng lúc tồn tại tình trạng: suy dinh dưỡng, thiếu vi chất dinh dưỡng và thừa cân/béo phì. Gánh nặng này xảy ra đồng thời ở bình diện quốc gia nhưng cũng có thể xảy ra trong cùng một gia đình. 

Thứ trưởng Hà Lan đánh giá cao vai trò của FrieslandCampina tại Việt Nam

T.TH |

Ngày 26.4, bà Hanneke Schuiling, Thứ trưởng Kinh tế đối ngoại, Bộ Ngoại Giao Hà Lan, đã đến thăm Nhà máy tại Bình Dương của Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam. Đây là doanh nghiệp sở hữu những thương hiệu nổi tiếng như Sữa Cô Gái Hà Lan - Dutch Lady, sữa công thức Friso, thức uống dinh dưỡng Fristi, Yomost, sữa đặc Hoàn Hảo…Trong chuyến thăm, bà Hanneke Schuiling đánh giá cao sự phát triển không ngừng của Tập đoàn FrieslandCampina suốt hơn 25 năm đồng hành “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”. 

25 năm FrieslandCampina Việt Nam và Công trình Đèn Đom Đóm thứ 25

Thanh Thanh |

Được khởi xướng với tinh thần "Sẻ chia là hạnh phúc", Quỹ học bổng Đèn Đom Đóm thành lập năm 2002, với sứ mệnh thắp lên ước mơ đến trường cho hàng chục nghìn trẻ em Việt Nam

Phát triển bền vững - Kim chỉ nam đi đến thành công của FrieslandCampina VN

T.TH |

Năm 2021, FrieslandCampina chào mừng những cột mốc quan trọng trên toàn cầu và tại Việt Nam. Đây cũng là một năm đầy biến động với nền kinh tế thế giới và trong nước nhưng với kim chỉ nam phát triển bền vững, FrieslandCampina Việt Nam (FCV), doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…. đã vượt qua khó khăn và ghi dấu ấn với nhiều thành quả ấn tượng về kinh tế, môi trường và các hoạt động cộng đồng.

FrieslandCampina công bố kết quả khảo sát Chương trình SEANUTS II

T.TH |

Tháng 6.2022, Tập Đoàn FrieslandCampina hoàn thành phân tích kết quả Khảo sát SEANUTS II, chương trình khảo sát dinh dưỡng khu vực Đông Nam Á thu thập dữ liệu trên gần 14.000 trẻ em từ 6 tháng đến 12 tuổi. Kết quả phân tích cho thấy vấn đề có ý nghĩa sức khỏe cộng động quan trọng là 'gánh nặng gấp ba' về dinh dưỡng, gồm việc cùng lúc tồn tại tình trạng: suy dinh dưỡng, thiếu vi chất dinh dưỡng và thừa cân/béo phì. Gánh nặng này xảy ra đồng thời ở bình diện quốc gia nhưng cũng có thể xảy ra trong cùng một gia đình. 

Thứ trưởng Hà Lan đánh giá cao vai trò của FrieslandCampina tại Việt Nam

T.TH |

Ngày 26.4, bà Hanneke Schuiling, Thứ trưởng Kinh tế đối ngoại, Bộ Ngoại Giao Hà Lan, đã đến thăm Nhà máy tại Bình Dương của Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam. Đây là doanh nghiệp sở hữu những thương hiệu nổi tiếng như Sữa Cô Gái Hà Lan - Dutch Lady, sữa công thức Friso, thức uống dinh dưỡng Fristi, Yomost, sữa đặc Hoàn Hảo…Trong chuyến thăm, bà Hanneke Schuiling đánh giá cao sự phát triển không ngừng của Tập đoàn FrieslandCampina suốt hơn 25 năm đồng hành “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”. 

25 năm FrieslandCampina Việt Nam và Công trình Đèn Đom Đóm thứ 25

Thanh Thanh |

Được khởi xướng với tinh thần "Sẻ chia là hạnh phúc", Quỹ học bổng Đèn Đom Đóm thành lập năm 2002, với sứ mệnh thắp lên ước mơ đến trường cho hàng chục nghìn trẻ em Việt Nam

Phát triển bền vững - Kim chỉ nam đi đến thành công của FrieslandCampina VN

T.TH |

Năm 2021, FrieslandCampina chào mừng những cột mốc quan trọng trên toàn cầu và tại Việt Nam. Đây cũng là một năm đầy biến động với nền kinh tế thế giới và trong nước nhưng với kim chỉ nam phát triển bền vững, FrieslandCampina Việt Nam (FCV), doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…. đã vượt qua khó khăn và ghi dấu ấn với nhiều thành quả ấn tượng về kinh tế, môi trường và các hoạt động cộng đồng.