Gia sư eTeacher nhận giải thương hiệu mạnh ASEAN 2022

HẠ MÂY |

Ngày 23.4, Công ty TNHH Gia sư eTeacher đón nhận giải thưởng Thương hiệu Mạnh ASEAN 2022 (ASEAN Brands Award 2022) do Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Thông tin Công nghiệp Châu Á – AIPA và các tổ chức quốc tế trao tặng.

Đây là giải thưởng thường niên và luân phiên tại các quốc gia Đông Nam Á do Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp các tổ chức quốc tế đánh giá.

Giải thưởng được xét chọn công tâm dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ chất lượng, thương hiệu đầu ngành và được khách hàng đánh giá cao, chấp hành tốt pháp luật Việt Nam và pháp luật quốc tế, ứng dụng thành công khoa học - công nghệ vào sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững và có trách nhiệm với cộng đồng. Năm 2022 là năm thứ 6 giải thưởng này được tổ chức và eTeacher đã xuất sắc trở thành “Thương hiệu Mạnh ASEAN” năm nay.

 
 Công ty TNHH Gia sư eTeacher đón nhận giải thưởng Thương hiệu Mạnh ASEAN 2022.

Chia sẻ về giải thưởng, ông Nguyễn Ngọc Huy Sang, Giám đốc kinh doanh và Đồng sáng lập của eTeacher, cho biết: “Việc vinh dự được nhận giải thưởng Thương hiệu Mạnh Asean 2022 là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của toàn thể nhân viên và đội ngũ Gia sư eTeacher trong sự nghiệp giáo dục. Giải thưởng cũng được xem là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp tích cực từ toàn thể nhân viên của eTeacher, nhất là trong một năm đầy khó khăn và biến động do ảnh hưởng trực tiếp của dịch COVID-19”.

Trong tương lai gần, eTeacher hứa hẹn sẽ nỗ lực hơn nữa để đưa thương hiệu Gia sư với dịch vụ chất lượng đỉnh cao đến gần hơn với đông đảo gia đình Việt Nam. Phấn đấu trở thành đối tác giáo dục đáng tin cậy của gia đình Việt.

HẠ MÂY
TIN LIÊN QUAN

Saint-Gobain VN hội thảo về tiện nghi âm thanh cho khách sạn

T.TH |

Tiếp nối thành công của sự kiện cùng tên đã diễn ra trước đó tại TPHCM, Saint-Gobain Việt Nam tổ chức hội thảo chuyên đề “Tiện nghi âm thanh cho khách sạn, khu nghỉ dưỡng và không gian văn phòng” với sự bổ trợ chuyên môn của Tạp chí Kiến trúc – Hội Kiến trúc sư Việt Nam và sự góp mặt của 2 công ty uy tín trong lĩnh vực tư vấn âm học và công trình xanh: Delhom Acoustics và GreenViet.

Rapper Thái giúp doanh số bán xôi xoài tăng vọt

Hà Anh |

Người hâm mộ rapper Thái Lan Milli tăng mua món xôi xoài ở Bangkok sau khi nghệ sĩ 19 tuổi mang món ăn này lên sân khấu lễ hội âm nhạc Coachella, Mỹ.

Rao bán bản thảo chưa từng thấy hàng thế kỷ của Charlotte Bronte

Hà Anh |

Bản thảo nhỏ gồm những bài thơ được bé gái 13 tuổi Charlotte Bronte viết được bán ở New York, Mỹ sau hơn 1 thế kỷ bị giấu kín. 

Sanofi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, thống nhất mục tiêu và bản sắc

T.TH |

Sanofi vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, nhằm hỗ trợ quá trình chuyển đổi và hiện đại hóa đang diễn ra. Sanofi là tập đoàn toàn cầu dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, với một bề dày di sản nghiên cứu khoa học luôn lấy người bệnh làm trọng tâm. Từ xuất phát điểm gồm nhiều công ty khác nhau, Sanofi ngày nay là sự kết hợp của nhiều nền văn hóa, bản sắc và thương hiệu khác biệt.

Saint-Gobain VN hội thảo về tiện nghi âm thanh cho khách sạn

T.TH |

Tiếp nối thành công của sự kiện cùng tên đã diễn ra trước đó tại TPHCM, Saint-Gobain Việt Nam tổ chức hội thảo chuyên đề “Tiện nghi âm thanh cho khách sạn, khu nghỉ dưỡng và không gian văn phòng” với sự bổ trợ chuyên môn của Tạp chí Kiến trúc – Hội Kiến trúc sư Việt Nam và sự góp mặt của 2 công ty uy tín trong lĩnh vực tư vấn âm học và công trình xanh: Delhom Acoustics và GreenViet.

Rapper Thái giúp doanh số bán xôi xoài tăng vọt

Hà Anh |

Người hâm mộ rapper Thái Lan Milli tăng mua món xôi xoài ở Bangkok sau khi nghệ sĩ 19 tuổi mang món ăn này lên sân khấu lễ hội âm nhạc Coachella, Mỹ.

Rao bán bản thảo chưa từng thấy hàng thế kỷ của Charlotte Bronte

Hà Anh |

Bản thảo nhỏ gồm những bài thơ được bé gái 13 tuổi Charlotte Bronte viết được bán ở New York, Mỹ sau hơn 1 thế kỷ bị giấu kín. 

Sanofi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, thống nhất mục tiêu và bản sắc

T.TH |

Sanofi vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, nhằm hỗ trợ quá trình chuyển đổi và hiện đại hóa đang diễn ra. Sanofi là tập đoàn toàn cầu dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, với một bề dày di sản nghiên cứu khoa học luôn lấy người bệnh làm trọng tâm. Từ xuất phát điểm gồm nhiều công ty khác nhau, Sanofi ngày nay là sự kết hợp của nhiều nền văn hóa, bản sắc và thương hiệu khác biệt.