Theo KPMG, FWD Việt Nam liên tục được công nhận là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ phát triển nhanh nhất trên thị trường.
Theo KPMG, FWD Việt Nam liên tục được công nhận là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ phát triển nhanh nhất trên thị trường.

KPMG công bố top 10 thương hiệu có Trải nghiệm khách hàng xuất sắc VN 2021

T.TH

Công ty Kiểm toán KPMG vừa công bố Báo cáo về Trải nghiệm khách hàng Xuất sắc Việt Nam 2021 với tên gọi "Vượt trội với trải nghiệm số". Hơn 1.500 người tiêu dùng đã tham gia đánh giá 76 thương hiệu trong và ngoài nước trong 8 ngành hàng kinh doanh khác nhau tại Việt Nam như: Dịch vụ Tài chính, Giải trí, Bán lẻ, Nhà hàng và chuỗi thức ăn nhanh, Du lịch và Khách sạn, Viễn thông, Hậu cần và cung ứng Logistics....

Bảng xếp hạng top 10 doanh nghiệp đứng đầu về Trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam năm nay gồm những tên tuổi lớn như Bảo hiểm FWD, Vinpearl, Nike, Lock & Lock, Viettel, Vietnam Airlines, Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận.... Đặc biệt, Công ty Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam được xếp hạng Số 1 về Trải nghiệm khách hàng xét trên tất cả các nhóm ngành nghề được khảo sát.

Theo KPMG, FWD Việt Nam liên tục được công nhận là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ phát triển nhanh nhất trên thị trường. Công ty đã tạo ra sự khác biệt bằng việc cung cấp các sản phẩm đột phá, quy trình kinh doanh số hóa, chiến lược phân phối chất lượng cao và chiến lược xây dựng thương hiệu khác biệt.

FWD xây dựng hoạt động kinh doanh dựa trên nhu cầu của khách hàng, mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất tại tất cả các điểm tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng. FWD cũng là công ty đầu tiên trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam sử dụng trí tuệ nhân tạo hỗ trợ hoạt động của trung tâm dịch vụ khách hàng.

Đại diện FWD trao tặng 2.000 phần quà thiết thực đến các y bác sỹ tại các bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19
FWD Việt Nam đóng góp hơn 23 tỉ đồng cho các hoạt động phòng chống COVID-19

Kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát tại Việt Nam, FWD Việt Nam đã có nhiều đóng góp ý nghĩa với tổng trị giá hơn 23 tỉ đồng để cùng cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, sớm đưa cuộc sống về bình thường mới. FWD Việt Nam luôn đồng hành và kịp thời chăm sóc, hỗ trợ tài chính cho hàng trăm khách hàng bị ảnh hưởng bởi COVID-19 với tổng giá trị 10 tỉ đồng, giúp khách hàng an tâm và vững tin hơn trong việc bảo vệ sức khỏe.

Viết bình luận của bạn