Đây là một trong những những hoạt động chủ động của Lazada nhằm góp phần cùng Chính phủ, nhà bán hàng, các doanh nghiệp và cộng đồng vượt qua khó khăn trong tình hình dịch COVID-19 đang diễn ra ngày càng phức tạp.
Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan chia sẻ: “Trong tình hình đầy thách thức hiện nay, việc chung tay đóng góp của các doanh nghiệp để hỗ trợ cộng đồng là hết sức cấp thiết. Chúng tôi đang nỗ lực làm tất cả những gì có thể để đồng hành, hỗ trợ các y, bác sỹ, các tình nguyện viên ở tuyến đầu trong cuộc chiến này, cũng như tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các bệnh nhân và cả cộng đồng. Tôi tin rằng, khi chúng ta cùng chung sức, Việt Nam quyết chiến thắng đại dịch”.
Bên cạnh đó, Lazada đang chủ động thực hiện các hoạt động hỗ trợ cho khách hàng và nhà bán hàng như triển khai chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà”, triển khai phương thức giao hàng không tiếp xúc, đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, ưu đãi giảm giá,...trên ứng dụng Lazada.