Lazada ủng hộ 100.000 khẩu trang và 2 phòng cách ly áp lực âm

M.TH |

Ngày 24.3, nhằm chung tay cùng Chính phủ, các cơ quan chức năng trong việc ngăn chặn và đẩy lùi dịch COVID-19, Lazada đã ủng hộ 100.000 khẩu trang y tế và 2 phòng cách ly áp lực âm tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. Hồ Chí Minh. Trong đó, phòng cách ly áp lực âm được thiết kế đặc biệt để cách ly và điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19 có triệu chứng suy hô hấp nặng, cần được chăm sóc chuyên sâu. 

Đây là một trong những những hoạt động chủ động của Lazada nhằm góp phần cùng Chính phủ, nhà bán hàng, các doanh nghiệp và cộng đồng vượt qua khó khăn trong tình hình dịch COVID-19 đang diễn ra ngày càng phức tạp.

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan chia sẻ: “Trong tình hình đầy thách thức hiện nay, việc chung tay đóng góp của các doanh nghiệp để hỗ trợ cộng đồng là hết sức cấp thiết. Chúng tôi đang nỗ lực làm tất cả những gì có thể để đồng hành, hỗ trợ các y, bác sỹ, các tình nguyện viên ở tuyến đầu trong cuộc chiến này, cũng như tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các bệnh nhân và cả cộng đồng. Tôi tin rằng, khi chúng ta cùng chung sức, Việt Nam quyết chiến thắng đại dịch”.

Bên cạnh đó, Lazada đang chủ động thực hiện các hoạt động hỗ trợ cho khách hàng và nhà bán hàng như triển khai chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà”, triển khai phương thức giao hàng không tiếp xúc, đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, ưu đãi giảm giá,...trên ứng dụng Lazada.

M.TH
TIN LIÊN QUAN

Lazada triển khai chiến dịch “an tâm mua sắm tại nhà”

V.P |

Ngày 20.3, nhằm mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm an toàn và thú vị ngay tại nhà trong mùa dịch hiện nay, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada đã tiên phong triển khai chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà” với mô hình “3 chủ động” gồm: Chủ động chia sẻ thông tin; Chủ động mở rộng nguồn cung bình ổn thị trường; Chủ động đảm bảo các quy chuẩn an toàn trong quy trình giao nhận. 

Lazada dành tặng phái đẹp nhiều ưu đãi hấp dẫn, miễn phí vận chuyển dịp 8.3

T.TH |

Lazada - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á chính thức triển khai chương trình “Ngày Yêu Phái Đẹp” với hàng triệu ưu đãi hấp dẫn, miễn phí vận chuyển cùng nhiều giải pháp chọn quà thú vị. Những hoạt động này là món quà ý nghĩa dành tặng phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3.

Lazada triển khai chương trình “Sữa bột cam kết chính hãng”

V.P |

Ngày 24.2, nền tảng thương mại Lazada Việt Nam khởi động chương trình “Sữa bột cam kết chính hãng” với nhiều quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng. Kể từ ngày 24.2.2020, khi lựa chọn mua các sản phẩm sữa bột của LazMall có kèm logo màu xanh lá cây với nội dung “Cam kết hạn sử dụng” gắn ngay trên hình ảnh sản phẩm, khách hàng sẽ được Lazada đảm bảo các cam kết sau:

Lazada khởi động Lễ hội mua sắm “Có Lazada – Tết Là Lá La”

V.P |

Lazada chính thức khởi động Lễ hội mua sắm “Có Lazada – Tết Là Lá La” từ ngày 03.01.2020 đến ngày 12.01.2020. Với lễ hội lần này, Lazada đặt mục tiêu mang đến sự an tâm và thảnh thơi cho người tiêu dùng trong dịp mua sắm cao điểm trước Tết nguyên đán thông qua 3 cam kết đảm bảo về giá hàng hoá, lượng nguồn cung hàng hóa, và giao hàng đúng hạn.

Lazada triển khai chiến dịch “an tâm mua sắm tại nhà”

V.P |

Ngày 20.3, nhằm mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm an toàn và thú vị ngay tại nhà trong mùa dịch hiện nay, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada đã tiên phong triển khai chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà” với mô hình “3 chủ động” gồm: Chủ động chia sẻ thông tin; Chủ động mở rộng nguồn cung bình ổn thị trường; Chủ động đảm bảo các quy chuẩn an toàn trong quy trình giao nhận. 

Lazada dành tặng phái đẹp nhiều ưu đãi hấp dẫn, miễn phí vận chuyển dịp 8.3

T.TH |

Lazada - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á chính thức triển khai chương trình “Ngày Yêu Phái Đẹp” với hàng triệu ưu đãi hấp dẫn, miễn phí vận chuyển cùng nhiều giải pháp chọn quà thú vị. Những hoạt động này là món quà ý nghĩa dành tặng phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3.

Lazada triển khai chương trình “Sữa bột cam kết chính hãng”

V.P |

Ngày 24.2, nền tảng thương mại Lazada Việt Nam khởi động chương trình “Sữa bột cam kết chính hãng” với nhiều quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng. Kể từ ngày 24.2.2020, khi lựa chọn mua các sản phẩm sữa bột của LazMall có kèm logo màu xanh lá cây với nội dung “Cam kết hạn sử dụng” gắn ngay trên hình ảnh sản phẩm, khách hàng sẽ được Lazada đảm bảo các cam kết sau:

Lazada khởi động Lễ hội mua sắm “Có Lazada – Tết Là Lá La”

V.P |

Lazada chính thức khởi động Lễ hội mua sắm “Có Lazada – Tết Là Lá La” từ ngày 03.01.2020 đến ngày 12.01.2020. Với lễ hội lần này, Lazada đặt mục tiêu mang đến sự an tâm và thảnh thơi cho người tiêu dùng trong dịp mua sắm cao điểm trước Tết nguyên đán thông qua 3 cam kết đảm bảo về giá hàng hoá, lượng nguồn cung hàng hóa, và giao hàng đúng hạn.