Đại diện Lazada Việt Nam trao tặng 2 phòng cách ly áp lực âm cùng 100.000 khẩu trang cho đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TPHCM.
Đại diện Lazada Việt Nam trao tặng 2 phòng cách ly áp lực âm cùng 100.000 khẩu trang cho đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TPHCM.

Lazada ủng hộ 100.000 khẩu trang và 2 phòng cách ly áp lực âm

M.TH

Ngày 24.3, nhằm chung tay cùng Chính phủ, các cơ quan chức năng trong việc ngăn chặn và đẩy lùi dịch COVID-19, Lazada đã ủng hộ 100.000 khẩu trang y tế và 2 phòng cách ly áp lực âm tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. Hồ Chí Minh. Trong đó, phòng cách ly áp lực âm được thiết kế đặc biệt để cách ly và điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19 có triệu chứng suy hô hấp nặng, cần được chăm sóc chuyên sâu. 

Đây là một trong những những hoạt động chủ động của Lazada nhằm góp phần cùng Chính phủ, nhà bán hàng, các doanh nghiệp và cộng đồng vượt qua khó khăn trong tình hình dịch COVID-19 đang diễn ra ngày càng phức tạp.

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan chia sẻ: “Trong tình hình đầy thách thức hiện nay, việc chung tay đóng góp của các doanh nghiệp để hỗ trợ cộng đồng là hết sức cấp thiết. Chúng tôi đang nỗ lực làm tất cả những gì có thể để đồng hành, hỗ trợ các y, bác sỹ, các tình nguyện viên ở tuyến đầu trong cuộc chiến này, cũng như tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các bệnh nhân và cả cộng đồng. Tôi tin rằng, khi chúng ta cùng chung sức, Việt Nam quyết chiến thắng đại dịch”.

Bên cạnh đó, Lazada đang chủ động thực hiện các hoạt động hỗ trợ cho khách hàng và nhà bán hàng như triển khai chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà”, triển khai phương thức giao hàng không tiếp xúc, đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, ưu đãi giảm giá,...trên ứng dụng Lazada.

Sáng kiến “giao hàng không tiếp xúc” qua tủ khóa thông minh của Lazada có thể giúp hạn chế lây lan trong mùa dịch.
Lazada triển khai chiến dịch “an tâm mua sắm tại nhà”

Ngày 20.3, nhằm mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm an toàn và thú vị ngay tại nhà trong mùa dịch hiện nay, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada đã tiên phong triển khai chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà” với mô hình “3 chủ động” gồm: Chủ động chia sẻ thông tin; Chủ động mở rộng nguồn cung bình ổn thị trường; Chủ động đảm bảo các quy chuẩn an toàn trong quy trình giao nhận. 

Viết bình luận của bạn