Theo đó, doanh thu của LG trong năm 2021 tăng 28,7% so với năm 2020, chủ yếu đến từ sự tăng trưởng doanh số của ngành hàng thiết bị gia dụng cao cấp và các dòng TV OLED. Lợi nhuận hoạt động 3,86 nghìn tỷ won (3,27 tỷ USD) về cơ bản không thay đổi, giảm 1% so với năm trước. Chỉ tính riêng quý IV, doanh thu của LG đã tăng 20,7% và lợi nhuận hoạt động là 677,7 tỷ won (572,87 triệu USD), giảm 21,4% so với cùng kỳ năm trước phần lớn do các yếu tố như chi phí nguyên liệu và chuỗi cung ứng toàn cầu đắt đỏ hơn.
Nhìn chung, với những nỗ lực lớn về cải tiến công nghệ, đây là kết quả tài chính khả quan nhất của LG tính đến hiện tại, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh lịch sử của thế giới. Khi các yếu tố thách thức trong kinh doanh vẫn tiếp tục kéo dài đến năm 2022, LG duy trì tăng cường khả năng cạnh tranh bằng cách cải thiện cấu trúc chi phí, đồng thời tiếp tục mở rộng thị trường thiết bị gia dụng cao cấp và TV trên toàn cầu.